4 . Love is you P2

109 15 1
                                    

.... Đưa lưỡi vào khuấy đảo khoan miệng của anh. Tay cậu đưa xuống xoa xoa, nhào nặn lấy cặp mông của anh. Anh bất thần mắt tròn xoe nhìn tên nhóc này quấy rối mình. Dùng hết lực đẩy Hakkai ra nhưng mà cậu như con đĩa vậy, bám chặt kinh khủng. Cậu mò vào lớp áo của anh, tìm đầu ti của anh mà se đủ kiểu, gãi gãi, kéo kéo làm nó đỏ rồi cương cả lên. Gì vậy? Anh thấy thích cảm giác này tuy có hơi khó chịu.

Mitsuya : H-Hakkai e-em làm cái quá-....cái quái gì vậy !!!!

Cậu di chuyển tay xuống phần tuyệt mật. Xoa xoa ngoài lớp quần thứ tuyệt vời trong đó rồi xầm nhập vào trong xoa hẳn cho chân thật trong khi đầu cậu cứ hít hà lấy hõm cổ của anh, mút mát vài vết đỏ ao rồi liếm, cắn cái cỗ trắng nõn này. Anh không đủ sức đẩy cậu ra, đành nằm im chịu trận. Anh lấy tay bịt mồm lại sợ bản thân phát ra những thứ không hay nhưng...

Mitusya : Ahhh~!!!

Hakkai lấy ngón cái xoa đỉnh nhẹ đỉnh đầu của Mitsuya 2 làm nó ngóc đầu trong phút chốc. Hakkai đột nhiên lại dở chứng nằm im lại

Hakkai : Hah......

Đồ tồi, Hakkai ngất rồi. Giờ cậu bé của Mitsuya đã cương rồi! Biết làm sao? Nhanh chống đẩy cậu ra một bên, chạy nhanh vào nhà vệ sinh giải quyết rồi chạy về một mạch.

Mitsuya : Mình... Bị xâm hại bởi học trò sao?

" Vài ngày sau ....Nhà Mitsuya "

ting....toong..

Mitsuya : Ai đó?

Hakkai : Ah... Là tôi! Hakkai Shiba!

Anh lật đật chạy ra mở cửa, vừa mở cửa ra gương mặt cậu hiện ra cùng câu nói Hakkai Shiba, Mitsuya nghe đến tên cậu thì rợn xanh người, nhớ tới cảnh hôm đó. Mấy hôm nay anh cố tình biện lí do bị ốm không dạy nổi để tránh mặt cậu nhưng không ngờ hôm nay cậu lại tới đây. Anh vội đóng sầm cửa lại...

Mitsuya : Đ -đến đây làm gì?

Hakkai : Đến để hỏi thăm thôi? Không cho tôi vào nhà sao?

Mitsuya : Nhà...nhà đang.... bừa bộn lắm!

Hakkai : Hôm đó...

Mitsuya : HÔM ĐÓ KHÔNG CÓ GÌ XẢY RA HẾT !

Anh bất chợt hét lên

Hakkai : Ah... Mấy hôm nay thấy thầy không dạy. Tôi nghĩ chắc thầy ốm nên mua ít cháo cho thầy !

Mitsuya : Em để ở đó rồi về đi!

Hakkai : ...Thầy lạ vậy? Hôm đó tôi đaz làm gì thất lễ lắm à?

Mitsuya cúi mặt, hình ảnh hôm đó lại ập đến. Sợ nếu cứ gặp cậu và nhớ lại thì .... Cái thứ trong quần cậu lại ngẩn lên nên chắc anh phải làm cái gì đó mang tính chất nghiêm túc hơn rồi. Mặt anh đỏ bừng nhìn cậu...

Mitsuya : Đừng ....bao giờ ....xuất hiện hiện trước mặt tôi nữa!

Hakai : G...Gì?

Mitsuya : Không nghe à?

Từ nhìn anh chuyển qua liếc cậu

Hakkai : ... Được ?

[ Hakkai × Mitsuya ] Nơi đây chỉ có anh và em  | Vohm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ