Tên truyện: Tiên Nữ Muốn Ngủ.
Tác giả: Kanpekina Sugoi
Thể loại: Đồng nhân, Haikyuu, đời thường, Np, Harem, bg, Kuroko no basketball, tống, Katekyo Hitman Reborn.
Ngày đăng: 08.02.2022
Ngày hoàn thành: ???
Tình trạng: Đang Tiến Hành
Nhân vật: Momoi Satsuki.
***
Summary:
"Đôi mắt em mang sắc anh đào tươi thắm, chớm nở giữa đồng bát ngát hoa. Khi đêm về người người lặng lẽ ngắm sao, chỉ riêng em bơ phờ ở trước gió. Mái tóc hồng đào thả trôi theo gió, mắt ngọc áng lên màu của đêm. Em mỉm cười đưa tay lên thật khẽ, cho gió ôm lấy mình thật lâu, hướng mắt về nơi xa xăm chín suối khẽ cất giọng.
"Trời khuya rồi ma hiện hồn được chưa?"
|
Một số thông tin về nhân vật:
- Nữ chính là Momoi Satsuki có trong nguyên tác của Kuroko Basketball.
- Nữ chính theo hệ tâm linh giáo phái khó chịu mong lướt qua cho chứ đừng lại lời cay nghiệt.
|
Warning:
- Nhân vật sẽ bị ooc (Out Of Character), tất cả nhân vật đều không thuộc quyền sở hữu của tôi, trừ một vài oc được thêm vào.
- Phá vỡ cốt truyện (không giống như trong nguyên tác) nên cân nhắc trước khi đọc.
- Mọi tình tiết đều do tôi nghĩ ra, chỉ mang tính chất giải trí, không hề xúc phạm, hay bôi đen bất kì nhân vật nào.
- Truyện có thể sẽ xuất hiện nhiều từ ngữ, yếu tố tục tĩu, bạo lực, nhạy cảm nên cân nhắc trước khi đọc.
-Các cp đã được canon trong nguyên tác có thể bị phá bỏ, cân nhắc trước khi đọc.
- Đây là truyện np, harem nên số nam chính sẽ có nhiều hơn một, mong mọi người cân nhắc trước khi đọc.
- Truyện chỉ được đăng tại W.a.t.t.p.a.d (@Kanpekinasugoi), mọi nơi khác đều là ăn cắp.
- Mọi tranh, ảnh, gif trong truyện đều không thuộc quyền sở hữu của tôi.
- Yêu cầu không mang truyện đi bất kì đâu khi chưa được cho phép của tác giả, không đạo nhái ý tưởng hay đạo văn.
- Đây là AllMomoi, nếu ai không hợp có thể lướt qua nhé.
Và đây cũng chỉ là chuyện tưởng tượng, mình viết ra chỉ muốn thoả mãn đam mê và không muốn cổ súy gì cả, mình chỉ ship ảo nên có gì mong mọi người bỏ qua ạ. Rất cảm ơn vì đã đọc ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Momoi Satsuki] Tiên Nữ Muốn Ngủ.
FanfictionTên truyện: Tiên Nữ Muốn Ngủ. Author: Kanpekina Sugoi Nơi đăng: Wattpad Thể loại: Đồng nhân, Np, Harem, Anime, Kuroko basketball, Tống, Bg. Ngày đăng: 8.2.2022 Summary: "Ăn trưa cùng không Momoi?" "Ăn cũng chết mà không ăn cũng chết." "..." Truyện...