𝙺𝙰𝙸𝚁𝙰 𝙿𝙾𝚅
Ilang linggo na rin sa hospital si Kathleen dinadalaw naman sya ni Blake pero pag gabi lang tuwing tulog sya baka daw Kasi lalo syang magalit.
Ngayon na ang labas ni Kathleen sa hospital , nag hahantay kami ng taxi ngayon hindi ko Kasi dala yung kotse ko di rin naman kami masusundo ni Shan.
Lumipas ang ilang minuto ay may pumarada sa harap namin na kotse bumaba ang bintana ng kotse pag tingin ko si Blake pala .
"Sakay na kayo rush hour ngayon kaya mahirap humanap ng taxi ngayon " sabi nya habang nakangiti inirapan lang sya ni Kathleen.
"Sige kanina pa Kasi kami Dito " naka ngiti ko ring sabi .
Salubong ang kilay ni Kathleen na sumakay .
Makalipas ang ilang minuto nandito na kami sa mansion.
Pumasok ako sa kuwarto ni Kathleen para kausapin sya naabutan ko syang nag lalaro ng tablet nya.
"Baby can I talk to you" sabi ko at umupo sa kama nya binitawan nya Naman yung tablet nya at humarap saakin.
"What is it mommy?"
"Dapat hindi mo ginaganon ang daddy mo , alam mo ba nung nasa hospital kapa lagi ka nyang dinadalaw walang araw na di ka nya dinalaw alam mo bang lahat ng kinakain mo at yung mga dress at bag pati mga shoes sa kanya galing yun sinabi ko lang na saakin kasi yun yung hiling nang daddy and you know pag katapos nya sa office didiretso agad sya sa hospital para dalawin ka kahit na pagod na pagod sya nagis stay parin sya , Sana maging mabait ka sa kanya bukas pupunta tayo sa company isasama kita ok and tommorow say sorry to him , Good night Baby" mahabang linyata ko .
"Ok mommy , Good night Mommy" sabi nya hinalikan ko sya sa noo at pinatulog na .
Lumabas na ako ng kuwarto nya at pumunta sa kuwarto ko and I sleep.