fwb

224 23 2
                                    

"đi tắm đi, sắp họp rồi." sanzu ném chiếc khăn tắm lên cái người đang vật vờ trên giường vì đuối sức. cả hai vừa làm tình, thời gian không lâu nhưng cũng đã đủ để khiến rindou trở nên mệt mỏi.

hắn uể oải ngồi dậy, từng bước chân nặng nề bước vào phòng tắm, chất lỏng màu trắng đục từ giữa hai cánh mông của hắn từ từ chảy dọc xuống đùi.

"đừng có mà lề mề, tao đi trước." sanzu kéo cánh cửa đóng cái rầm, căn phòng từ những tiếng rên đầy ma mị trong phút chốc đã trở lại im ắng, giờ chỉ còn tiếng nước chảy phát ra từ trong phòng tắm.

dòng nước lạnh xối thẳng vào mặt kéo rindou thoát khỏi cơn buồn ngủ cùng với trạng thái mệt mỏi, nhưng eo với lưng hắn đau đến không chấp nhận được. di chuyển khó khăn, nói gì đến việc phải thực hiện mấy thứ nhiệm vụ ảnh hưởng đến cả tính mạng. cứ đà này kiểu gì cũng bị sếp mắng một trận cho ra trò...

tất cả mọi thứ trong mắt hắn giờ mờ mờ ảo ảo từ lúc hắn kết thúc việc làm tình cùng gã, càng ngày rindou càng sa chân vào cái tình yêu ảo, nơi mà hắn đơn phương gã, và hắn cho rằng gã tuyệt đối yêu mình và chỉ là do gã không muốn thể hiện mà thôi.

ừ. sanzu haruchiyo, và haitani rindou. gã với hắn, vừa là đồng nghiệp, vừa là bạn tình.

chuyện này là rindou mở lời, cũng chỉ là do hai đứa cảm thấy chán nản, và muốn thử cảm giác mới mẻ hơn. rồi thế nào mà chỉ mình hắn sa vào lưới tình. y hệt một con cá mắc cạn, bộ dạng của hắn lúc đó trông cứ thảm hại làm sao.

không ai biết chuyện này, bonten chỉ thấy vào một khung giờ nào đó trong ngày là hai người sẽ biến mất, và lúc có mặt thì trông rindou xanh xao đến lạ thường. cũng không ai hỏi cả, vì đấy chả phải nhiệm vụ của họ.

à trừ anh trai hắn ra, haitani ran. anh biết thằng em trời đánh của mình có tình cảm với sanzu, anh chỉ không biết việc thằng bé là fwb cùng gã chỉ với lý do duy nhất là hai đứa có thể tiếp xúc với nhau qua cách này.

lúc đầu là sung sướng, thoải mái, nó giống hệt chất gây nghiện. sau rồi là lo lắng, run sợ. dần dần, rindou không còn cảm thấy hứng thú với việc làm tình cùng gã, cũng không còn muốn tiếp tục phải làm bạn giường với gã nữa. hắn muốn hai người đường đường chính chính yêu nhau giống như những cặp đôi bình thường.

mối quan hệ giữa hai người mà chỉ có mình hắn duy trì thì tất cả đều trở nên vô nghĩa.

hắn đang rơi dưới hố đen của thung lũng, vô tình ai đó đi ngang qua, đứng lại và nhìn hắn thật lâu. hắn nghĩ đấy là tình yêu.

tiếng đập cửa kéo rindou trở về thực tại, anh trai hắn đang gọi ở bên ngoài, phải nhanh chóng để còn đi họp nữa chứ nhỉ.

_
"mày hút thuốc hơi nhiều rồi đấy." tay gã cầm chiếc gạt tàn, đi ra ngoài đứng cạnh hắn, đặt chiếc gạt tàn xuống lan can. hai người lại vừa có một trận mây mưa, và giờ là hai giờ sáng. sanzu để ý gần đây bạn tình của gã có vẻ không còn hứng thú gì với việc này nữa, từ hôm đó đến giờ mỗi khi gã gọi hắn, hắn đều lắc đầu từ chối và cho rằng là hắn mệt.

rindou không phải là tên nghiện thuốc lá, thỉnh thoảng hắn hút trong nhiệm vụ để tránh gây buồn nôn do mùi của xác chết bị thối rữa, cả mùi máu hôi tanh nồng nặc kia mà thôi. ai cũng biết vậy, nên nhất định khi hắn dùng thuốc lá nhiều, chắc hẳn là đang có chuyện gì xảy ra mà hắn không thể nói cho ai, kể cả anh trai hắn.

"mày, có tâm sự gì à?" gã lấy đi bao thuốc từ tay rindou, rút một điếu rồi châm lửa. rít một hơi thật dài, khói thuốc gã nhả ra cuốn theo chiều của cơn gió đêm lạnh lẽo. mắt hướng về phía thành phố đang chìm đắm vào những giấc mộng đẹp.

"không." hắn hắng giọng trả lời cho có. tâm sự gì ở đây chứ, chúng mình đâu phải người yêu mà lôi nhau ra tâm sự trong cái đêm đầy hoang dại như vậy?

"trời nhiều sao, đẹp nhỉ?" gã nghe thấy câu trả lời cũng chả thèm hỏi han gì nữa, nhìn hết thành phố rồi lại quay lên bầu trời đêm đầy sao. thật sự thơ mộng.

nghe gã nói về những vì sao tuyệt đẹp treo mình trên bầu trời đêm, khoé miệng hắn nhếch lên, chỉ là ánh mắt không hướng về những vì sao.

trong lòng hắn cứ rộn rạo mãi không thôi. hắn muốn nói, nói ra chắc chắn gã sẽ không bao giờ chấp nhận và hắn biết kiểu gì sanzu cũng sẽ cảm thấy kinh tởm hắn. mà không nói thì hắn cứ để trái tim day dứt mãi. một tình yêu không được chấp nhận, thứ cần thiết không phải là đau lòng mà là thời gian, một khoảng thời gian để quên đi chăng? một trái tim bị tổn thương sâu đậm, thứ hắn cần không phải đồng tình mà là sự hiểu rõ.

hắn tắt điếu thuốc, chủ động kéo gã vào phòng, hai người lần nữa trao nhau một nụ hôn sâu, rồi lại lâm vào những cuộc làm tình hoang dã. chỉ là đêm ấy, thỉnh thoảng ở bên khoé mắt của rindou có vẻ như có một giọt lệ chuẩn bị rơi xuống gò má hồng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 24, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

sanrin;fwbWhere stories live. Discover now