những câu truyện cổ tích (p1 : bạn của sói)

80 4 0
                                    

nhân vật :

cô bé quàng khăn đỏ : sheishu inui

sói con tham ăn           : hanagaki takemichi 

ma cà rồng                     :  sano mikey

bạn cáo nhỏ                  : chifuyu

cậu bé chăn cừu          : kokonui

gấu chị                              : (toi) ihira chicara [nuôi take nha tại ẻm mồ côi,cưng quá ko dám ăn >///< ]

ảnh tui :

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ chuyển cảnh ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ chuyển cảnh ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- takemichi là một chú sói nhỏ mới sinh bố mẹ em vì bảo vệ em nên bị loài người  bắn chết , may mắn thay một lần một chị gấu đi ngang qua nhìn thấy em dễ thương đến độ không nỡ ăn nên đã đem em về nuôi nấng . đến khi em sói khoảng sáu tuổi trông em rất kiên cường như ánh mặt trời nhỏ luôn tiến về phía trước . (cưng vl bà con ạ :33)

-ở rừng em có quen một bạn cáo nhỏ tên chifuyu , bạn ấy rất thân thiện nhưng gần đây bạn có rất nhiều biểu hiện lạ như : thường xuyên mời hoặc bắt cậu về nhà mình , ko được thì làm nũng ép các kiểu..v..v..nhiều lúc khi ngủ dậy ở nhà chifu tự nhiên lưng và hông đau một cách khó hiểu (tự biết:)) hỏi chifu thì cậu ấy bảo chắc vận động nhiều quá . nhưng nhiều lúc chifu cũng nhìn cậu bằng ánh mắt 'hứng tình' cậu có thấy đấy nhưng vẫn tự nhủ là mình nhìn nhầm, nhưng vẫn rất là đa nghi .

nhưng mọi thứ đã sáng tỏ từ hôm đó....

-hôm nay , em chơi ở nhà chifu đến tối . em định về thì chifu dọa rằng về bây giờ thì  kiểu gì những thú hoang sẽ xuất hiện cũng sẽ bắt cậu đó . vì sợ nên hôm đó em ngủ tại nhà chifu , trước khi ngủ chifu đưa cho em một lon coca nhưng vì nghe chị chicara [tui] rằng uống coca buổi tối không tốt nên ko dám uống , nên em đã đổ nước trong lon coca đi và đưa cho chifu tỏ ý mình đã uống hết ...

~~~~~~~ tối đó....

-em đang ngủ nhưng rất nhạy bén , hình như ai đó đụng vào người em . ớ , không được , chỗ đó ....giật mình em liền tỉnh dậy , và bất ngờ chưa . chifuyu vậy mà giám cưỡng hiếp em , em sợ hãi , ném gối ôm lên mặt hắn , bây giờ em chỉ cần một cảm giác thôi , xin lỗi . đúng vậy nếu hắn xin lỗi em có thể tha thứ cho hắn , nhưng ko...

take: mày..mày tránh ra ! chuyện này là sao !?!

chi : mày  đã biết rồi thì tao không cần nói nữa ,....tao yêu mày . ta ke mi chi ~

take: hic ..huhu ,...mày ...mày cút ra !!! (t/g: ảu bé cưng chị khóc òi )

chi : nếu tao nói không...?

take: hic..đồ biến thái . tránh xa tao ra!!!

-em giãy dụa rất mạnh nhưng vẫn không thoát khỏi bàn tay của chifu , anh cầm chân cậu giữ chặt mặc cho cậu cố giãy giụa thế nào . anh cầm chân kéo cậu giựt chân cậu ngược về mình , cởi áo cậu ra anh mân mê cắn vào núm vú của cậu , tay kia cũng không rảnh gì lột quần của cậu ra .

take : ư..hức ~  ha..~ dừng ~ a ~lại...chi~a~~~...fu~ á hic...a~~~~

chi: mày thật đảm đang~~~

take:hic ~~a~

-nắm lấy thời cơ cậu dồn hết sức lực đang có đá hắn qua một bên và nhanh chóng chạy trốn . làm cho chifu có một phen tức giận !

(t/g: toi đã tạo cơ hội cho bé micchi cưng đó ^^3)

- em bây giờ khỏi nói cũng biết đang rất hoảng loạn , em đang trốn dưới bàn ăn của chifu , ai hỏi sao em không chạy khỏi nhà ... tại vì trên người em còn chẳng lấy một mảnh vải che thân *bị chifu che hết ròi còn đou* và còn sợ đến lời dọa hồi nãy của chifu nên không dám ra khỏi nhà .

----------------------------------bên chifu--------------------------

chi: tao biết mày sẽ không ra khỏi nhà tao đâu vì tao đã khóa hết cửa chính và cửa sổ rồi !

(t/g : cho vậy càng kích thích

take: kích thích cái đ** b*** 

t/g : hehe ^^'                      )

'''RẦM !!!''' 

cửa tủ bị anh chifu mở ra một cách mạnh bạo 

chi : mày trốn đâu rồi ta ke mi chi ~ tao mà tìm thấy mày thì tao sẽ đụ chết mày . trốn kĩ vào ~

-/chì đi vô phòng bếp/-

 chi : *ara ~ ara đuôi của ai đây , bị lộ rồi nè ~*

/anh chì cầm đuôi mạnh bạo kéo ra/

take : a~ hức ~ graa~ á tha tao đi ...hic xin mày đó ...>//<.... huhuhu

chi : xin lỗi nhưng tao phải phạt mày rồi~

 / thế là anh bế cậu lên bàn ăn và bắt đầu đụ /

-------------------------------------------tua phần h+ ------------------------

(xin lỗi ko ghi nhưng toi ghi h+ dỡ lắm ~ sorry m.n nhìu )

~~~~~~~~~~~~~~ sáng hôm sau~~~~~~~~~~~

take : hic ... bỏ tao ra

chifu : mày cứ đi đi , nhưng đoạn video hai ta làm tình , tao không chắc đou...~

take : hic ... tao hận mày...

chi : hận tao cũng được , nhưng bỏ tao thì đéo nhé ~

 END~

(alltakemichi)  khi biến take thành trẻ conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ