Nếu người ta nói tình yêu là sự hi sinh, là quan tâm ân cần, là trao hết mọi điều cho người mình thương thì xinh lỗi, Việt Hoàng không cùng suy nghĩ với bạn. Đối với gã, một tình yêu đẹp nhiều khi chỉ cần là một buổi sáng mà cả hai cùng ngồi trên bàn và thưởng thức những món ăn ngon do chính người yêu nấu, đơn giản mà ha?
" Um~ "
Lại là một ngày trời thủ đô đổ nắng vào chung cư nhà gã và cậu. Việt Hoàng lờ mờ mở to đôi mắt vừa được nghỉ ngơi một giấc dài dậy. Gã tận hưởng thứ ánh nắng chan hòa kia rọi vào trong phòng, tay lại che chắn cho con mèo lười vẫn miệt mài say giấc bên dưới. Cả đêm "vận động" hôm qua đã rút đi khá nhiều sức lực của cả gã và đối phương nên gã biết cậu cần nghỉ ngơi thêm chút.
" Buổi sáng tốt lành, Tuấn Huy "
Hôn nhẹ lên mái tóc đen của người vẫn chìm vào mộng đẹp kèm theo lời chào buổi sáng. Gã lề mề rời khỏi chiếc giường thân yêu mà đi vào nhà vệ sinh để làm vài hoạt động nho nhỏ cho cơ thể mình. Đúng thật là làn nước mát và tí xà phòng rất biết cách khiến con người ta khuây khỏa, Việt Hoàng với một thân sạch sẽ bước ra khỏi phòng tắm. Gã tự chọn cho mình một chiếc áo dài tay với tiết trời lạnh muốn cóng người của Hà Nội, phía dưới là một chiếc quần ngủ lông màu nâu cà phê, nhìn Hoàng cũng dễ thương ấy chứ.
" Lạnh kinh hồn, hên là hôm nay chẳng cần phải ra ngoài... "
Gã cảm thán khi bước ra ngoài chiếc ban công nhỏ đang treo vài bộ quần áo của hai người. Vội rút đống đồ khô ( có chút lạnh ) xuống khỏi dây treo vừa rên rỉ vì sự khô lạnh len lỏi khắp thân. Việt Hoàng gấp rút chạy vào bên trong căn nhà ấm áp của mình.
Có thể ai cũng đã thấy qua hình ảnh hào nhoáng, tự do hoặc có cái gì đó "ngôi sao" của Việt Hoàng aka GDucky trên sân khấu. Vậy họ đã bao giờ thấy cảnh anh chàng rapper điển trai nhà bọn họ trở thành một ông chồng đảm loay hoay dưới bếp để nấu ăn cho cậu người yêu chưa? Nếu chưa thì bây giờ họ có thể chứng kiến được điều đó rồi. Gã thắt nút chiếc tạp dề vàng có hình con vịt đằng trước do cậu mua tặng, miệng ngâm nga vài giai điệu vô nghĩa tạo ra một đoạn nhạc vui tai. Hôm nay gã rất có hứng thú nấu ăn, nhất là nấu cho người yêu gã một bữa sáng đầy hấp dẫn.
" Hứm~ hưm~ hùm~ "
" Ch-Chào buổi sáng người yêu "
" Bae dậy rồi sao? "
Tuấn Huy vừa tỉnh giấc thấy cạnh bên trống trải lạ thường liền lật đật mắt nhắm mắt mở bật dậy đi kiếm tên người yêu to đùng của mình. Cậu đứng ngẩn người ở bàn ăn, đối diện là Việt Hoàng vẫn đang loay hoay với quả trứng, Huy dụi dụi mắt mình từ từ đi tới. Cậu lười biếng ôm chầm lấy người chồng mẫu mực của mình từ đằng sau, cả khuôn mặt mèo mê ngủ áp hẳn vào tấm lưng lớn của gã mà tha hồ đùa nghịch. Gã cười khúc khích khi bàn tay nghịch ngợm của cậu người yêu sờ soạng đến phần cơ bụng rắn chắc. Gã thở dài bất lực nói với cậu:
" Cưng ngoan, đi đánh răng rửa mặt rồi ra ăn sáng nào. Đừng nghịch ngợm nữa "
Gã ôn nhu nói còn cậu đằng sau lắc đầu nguầy nguậy như từ chối. Việt Hoàng buông chiếc đũa bận bịu trên tay xuống rồi quay lại đằng sau để xem con mèo bự kia muốn làm nũng điều gì.
" Không muốn...muốn ở với anh..."
Cậu chầm chậm nói, tông giọng vào buổi sáng của Huy đặc khàn kèm theo dáng vẻ bây giờ càng khiến cậu nhìn giống là đang làm nũng với gã. Gã phì cười kéo em sát lại gần và đặt lên trán con sư tử con một nụ hôn ngọt ngào. Tuấn Huy bên dưới vui vẻ hài lòng siết chặt lấy eo gã mà tiếp tục lười nhát.
" Không được, Huy có chịu đi vệ sinh cá nhân không? Không là anh ĂN cưng ngay tại đây luôn đấy! "
Gã nói vào tai em bằng giọng điệu đầy ái muội làm cậu rùng mình, ăn sáng thì ngon đấy nhưng thành bữa sáng của người khác thì không vui tẹo nào. Nên Tuấn Huy quyết định ngắt vào mông anh yêu một cái rồi ngoảnh mặt chạy đi.
" Ha, em giỏi lắm bae ạ "
Việt Hoàng quay lại với việc nấu ăn của mình, gã chăm chú với nồi mì ý đang sôi sục trên bếp, sợi mì vàng mềm mại lại dẻo dai đang chờ đợi được vớt lên và cho vào dĩa. Gã trầm ngâm lẩm nhẩm trong miệng.
" 3...2...1... Ok! "
Vậy là mì đã được nấu chín, gã chan sốt cà chua tự chế lên bề mặt mì, trong sốt có thêm hành tây và thịt băm nữa nhưng gã vẫn làm thêm cho cậu một phần trứng chiên lòng đào riêng vì gã biết Tuấn Huy yêu thích món ấy cực và gã sẽ làm điều đó cho người gã yêu xem như một lời động viên cho ngày mới của Huy.
Tuấn Huy mặc nguyên bộ đồ đen từ trong phòng tắm bước ra, cậu bị dẫn dụ bởi mùi hương đầy hấp dẫn của món ăn sáng vẫn vương tí khói trên bàn. Gã đã ngồi sẵn ở đó chờ em, hôm nay Việt Hoàng còn đặc biệt cắm một lọ hoa hồng để tăng thêm vẻ lãng mạn cho buổi sáng tuyệt vời này, gã biết không. Huy thật sự rất yêu những cử chỉ tinh tế ấy của gã, yêu lắm những bất ngờ nhỏ mà Việt Hoàng đem đến cho cậu. Ví như buổi sáng này vậy, gã chẳng nói với cậu trước là gã sẽ nấu nó nhưng rồi gã đã chuẩn bị điều đó cho cậu, đối với Tuấn Huy nhiêu đây thôi cũng đã quá ngọt ngào rồi.
" Ngồi xuống ăn nào sư tử con, mì ý yêu thích và trứng lòng đào của em đấy. Có thấy thích không nào? "
Gã mỉm cười nhẹ nhàng hỏi cậu còn cậu gật gù nói với gã:
" Anh người yêu làm thì món gì em chẳng thích chứ "
Cậu nói xong liền cưới tít mắt trông dễ thương vô cùng. Việt Hoàng không nhịn được mà xoa lên mái tóc đen xoăn của người kia, cục cưng của gã từ khi nào đã biết nói mấy lời êm tai thế rồi nhỉ? Khi trước gã gặp cậu đã bị dọa cho một phen chết khiếp vì Tuấn Huy cứ hết lườm rồi liếc gã, đã vậy khuôn mặt em lại khá ngông nghênh nữa nên Hoàng đã có một khoản thời gian né xa cậu "vợ" tương lai của mình. Nhưng giờ nhìn xem, giường cũng ngủ chung, tắm cũng tắm chung, nhiều khi còn mặc đồ của nhau nữa. Việt Hoàng dần cảm thấy cậu dễ thương hơn là dễ sợ ấy.
Cả hai ngồi đối diện nhau, hạnh phúc thưởng thức món ăn ngon lành. Việt Hoàng yêu chiều nhìn em vui vẻ ăn sạch món mì do gã làm, miệng buộc ra câu nói yêu.
" Mừng vì em thích nó, yêu em "
" Cảm ơn anh vì bữa sáng tuyệt vời... "
" Và? "
" Ừ thì... Yêu anh "
Gã gật đầu hài lòng với câu trả lời từ em. Buổi sáng giản dị nhưng ngập tràn màu hồng càng làm tăng thêm tình yêu của đôi tình nhân trẻ. Việt Hoàng gã nói đúng, tình yêu đôi khi không cần là xa xỉ, nhiều khi sự rung động diễn ra chỉ nhờ những hành động nhỏ. Bữa sáng này cũng vậy, cũng để lại trong tim Tuấn Huy sự rung động và cảm động lớn. Từ khi ở bên gã, cậu biết mình không cần phải tỏ ra hầm hố hay trưởng thành nữa. Vì cậu biết, Tuấn Huy biết mình đã gặp và dừng chân đúng người đúng thời điểm rồi.
..../ Nice breakfast make love sweeter /
Hoàn.#Cá
#GTage
BẠN ĐANG ĐỌC
Buổi Sáng { GTage/ Oneshot }
FanfictionNhiều khi tình yêu chân thành chỉ gói gọn lại là một buổi sáng... Đặng Mai Việt Hoàng x Vũ Tuấn Huy { GDucky x Tage }