Tom Riddle X Y/n <Request 1>

796 65 6
                                    

Mình mong bạn có thể cảm thấy vui vẻ và um... Mãn nguyện khi đọc được nó! _khahwzyzz_

___________________
Tiếng lộp cộp trên hành lang ngày càng to. Hắn đang đến đây! Vicky hoảng loạn cố gắng tìm ra một lối đi bí mật trong vô vọng. Cô cố gắng sờ lên những bức tường rồi...

Rầm*

Cô ngã vào một căn phòng vô cùng âm u. Nhanh nhẹn bò dậy đóng bức tường lại nhờ một nút bấm ẩn trên tường. Thở dài một tiếng cô vô cùng yên tâm khi đã vào được đây nhưng Vicky đâu ngờ cô lại phải chuẩn bị cho một mối nguy hiểm nữa.

- Cô là ai? Sao cô lại vào đây được?

Vicky quay ngoắt lại, đằng sau cô là một cậu trai năm 5 nhà Slytherin với mái tóc đen được trải chuốt gọn gàng. Nhờ chiếc nhẫn trên tay cậu mà cô cũng ngờ ngợ ra cậu là Tom Riddle.

- Xin lỗi cậu cho tộ trốn nhờ một chút!

Cô nói với vẻ khẩn khoản.

- Không!

Cậu trai nhăn nhó dò xét cô một lượt nhưng rồi cơ mặt cũng dần dãn ra vì sự xinh đẹp thuần khiết đến đáng sợ của cô. Đôi mắt cô tô tròn màu nâu hạt dẻ cùng chiếc kúi cao thành tú và đôi môi dày đỏ mọng. Và cậu có chết cũng sẽ chẳng quên được mái tóc dài bồng bềnh đến lưng màu nâu sẫm có thoang thoảng mùi hoa Lavender của cô. Cậu như đã rơi vào lưới tình của cô như bao anh chàng cùng nhà khác.

Cô tiến đến bến lò sưởi ngồi xuống cái gối nhìn đồng sách cậu để trên bàn cà - phê.

Bồ có vẻ thích nghệ thuật hắc ám nhỉ?

Cô gái hỏi khi lật những trang sách đầy chữ.

- Ờ đúng rồi. Nhưng mà cũng chả liên quan đến cô!

Cô gái quay lại lườm choàng trai tóc đen .ột cái sắc lạnh. Cậu có vẻ hơi rùng mình một chút nhưng cũng không nói gì và tiến lại bên cạnh cô gái nhỏ.

- Có muốn làm bạn không?

Cô gái có vẻ hơi bất ngờ nhưng cũng đồng ý.

___________________________ Một thời gian sau.

- Tommy à chờ mình với!

Cô gái vội vàng chạy đến bên cậu bạn thân. Nhưng chưa kịp đến nơi. Cậu đã dừng khựng lại rồi quay ra sau.

- Đừng có gọi mình với cái tên đó nữa Vic!

Cô nhăn mặt kiễng chân lên mắng.

- Thế thì dừng gọi mình là Vic nữa Rildle à!

Cậu nhăn nhó khi nghe thấy 'vợ tương lai' của mình gọi mình bằng họ. Sao lại là vợ tương lai ư? Đơn giản là cậu thích cô. Cậu muốn mời cô đi dạ vũ giáng sinh rồi tốt tình luôn!

- Mà Vic này!

- Là Vicky!

- Bồ có muốn đi dạ vũ giáng sinh với kình không?

Cô gái nghe vậy lòng có chút vui sướng nhưng vẫn tỏ ra bình tĩnh trả lời một cách điềm đạm.

- Được thôi!

Chưa bao giờ, chưa bao giờ Tom Rildle nghệ hai chữ được thôi lại cảm thấy hạnh phúc như vậy.

- Vậy nhé!

- Ờ!

Cô gái bỏ đi trong sự vui sướng của chàng trai phía sau.
______________________ Dạ vũ giáng sinh

Cô cùng bạn thân tấp nập chuẩn bị cho ngày đặc biệt này. Cô mặc một bộ váy trắng muốt dài và có đuôi bằng vải voan mỏng đính vài hạt cườm xinh xắn. Phần tay áo thì có phồng lên một chút cũng rủ xuống vải làm lộ phần xương quai xanh của cô bé 16 tuổi xinh đẹp. Tóc cô xoã xuống vai cô bạn còn giúp cô trang trí cho mái tóc một chiếc bờm đính ngọc trai vô cùng xinh đẹp.

Cô đứng chờ cậu ở phòng sinh hoạt chung nhà Slytherin. Đột nhiên có ai đó chạm nhẹ vào vai mình, cô quay lại ra là Tom. Anh mặc một bộ vest đen vô cùng thanh lịch cùng với carvat đen.

Bọn họ cùng bước vào đại sảnh đường nhảy điệu đầu tiên.

- Mình có điều muốn nói

- Mình có điều muốn nói

Có chút ngại ngùng khi cả hai cùng đồng thành.

- Mình thích bồ Vicky

- Mình thích bồ Tom

Cả hai cùng phì cười rồi ôm nhau....
______________

Dở Vcl :(((((

⭐nhé?






Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 10, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Harry Potter X Reader] Request✨Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ