Em bắt xe buýt vào thành phố. Như lời hứa, Jungkook tìm lại con hẻm nhỏ hôm qua em gặp anh. Jungkook ló đầu vào thấy anh đang ngủ, Taehyung lấy tấm chiếu cũ đắp lên mình. Không gối, không mùng khiến anh ngủ không ngon. Muỗi chích đầy người. Đầu đau do không nằm gối. Em lại thấy thương người ta nữa rồi.
Jungkook ngồi xổm xuống ngắm anh ngủ. Em không muốn gọi anh dậy, ngồi đợi một lát chắc không sao. Trong khi Taehyung ngủ, Jungkook chạy đi mua cho anh ít bánh mì bơ và sữa dâu.
Trở về thì thấy anh đã thức dậy. Ngồi im thìm trong góc, mắt hờ hững chờ người.
"A, TaeTae" Em hớn hở.
"Jungkookie, em nói thật rồi"
"Khì khì, Kookie đây chả nói thật chắc chúa sẽ đánh em, em thấy anh đang ngủ ấy. Không muốn gọi dậy, à phải Kookie mua cho anh bánh mì và sữa nè. Mua cho anh để anh ăn sáng đó"
"Kookie tốn tiền vì anh? Em đừng mua nữa"
"Nào, anh ăn đi. Đừng khách sáo, tầm này có nhiêu đâu. Kookie còn mua được cả một lâu đài cho anh nữa đó"
Lời nói đùa của em khiến anh bật cười trong vô thức. Taehyung cười lên rất đẹp, nụ cười hình chữ nhật xao xuyến.
"Oa, TaeTae cười thật đẹp. Anh hãy cười nhiều nhé"
"Ừm" Anh ngại, lấy bánh mì ăn.
"Anh cứ ăn hết đi, ăn hết nói em mua cái khác nhé"
"Anh no rồi. Sao em tốt với anh vậy? "
"Kookie không biết, đơn giản là vì Kookie thấy anh tội nghiệp"
"Em cứ lấy tiền mua như này, bố mẹ em sẽ mắng đấy"
"Kookie không còn bố mẹ đây. Bố mẹ bỏ Kookie lâu rồi"
"Anh xin lỗi"
"Kệ đi. Kookie cũng không để ý đâu. Anh ăn no rồi thì đi với đến chỗ này nhé? "
Anh lấy làm lạ. Cậu nhỏ này là muốn đưa mình đi đâu. Jungkook nắm tay anh dắt ra khỏi con hẻm đó. Bên ngoài mọi thứ sáng sủa, mọi người ai ai cũng bận rộn. Khu chợ ồn ào náo nhiệt. Taehyung rụt rè như cún con. Nhận thấy người sau kéo tay mình lại, Jungkook xuýt xoa anh.
"TaeTae sợ hả? Đừng sợ nha, em đưa anh đi chơi" Em nhìn anh mỉm cười.
"Đi chơi?"
"Dạ đúng rồi. Đi thôi nào"
Jungkook đưa anh đến công viên giải trí gần đó. Trong khu có vô số trò chơi của trẻ con. Ờmmm, 16 và 18 có chơi được đu ngựa với cầu trượt không ta? Chơi chắc bị kẹt mất. Bất quá, em gãi đầu lại kéo anh đến Khu vui chơi lớn hơn. Có tàu lượn siêu tốc, nhà ma, đĩa bay,...Còn có các máy bán hàng tự động nữa. Có cả người bán kem, bán kẹo bông nè.
"Anh thấy sao? "
"Ồn quá" Anh không vui đáp.
"Có một chút ồn thật. Nhưng vui mà, chơi tàu lượn trước nha"
Em mua hai vé cho hai người.
"Kookie"
"Dạ? "
"Anh bẩn thế này có được chơi không? "
"Sao không được. Ai chê anh bẩn em vã cho vỡ mồm nhé, anh đừng lo. Kookie mạnh mẽ lắm" em ra vẻ ta đây.
"Ừm"
........................
Sau buổi sáng vui chơi, cả hai ghé vào quán Tokbokki của người quen. Jungkook mua hai phần, ngồi lại trên ghế đá.
"Jungkook"
"Dạ"
"Anh không ăn nữa đâu"
"Sao vậy ạ, em mua cho anh mà" Em nhai chóp chép.
"Anh no quá, em mua kem rồi đến bánh tráng, hết bánh tráng đến kẹo hết kẹo đến thịt cừu xiên. Không bảo anh no sao cho được"
"À, hhahaa em xin lỗi vì ép TaeTae. Anh không ăn cũng không sao"
______________________
"Jungkook lại về hả? " Anh long lanh mắt, níu tay áo của em.
"Em phải về, nếu không về sơ lại mắng em"
"Chiều em đến nữa không? "
"Chắc không đâu ạ. Có lẽ chiều ngày mai em mới đến được. Anh đợi em nha"
"Chiều mai luôn sao. Anh chờ được"
"Anh đừng đi đâu nhé, Kookie sẽ quay trở lại"
"Được, em giứa rồi đó"
______________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[KTH x JJK] Sweet Candy
FanfictionJeon Jungkook gặp được Kim Taehyung trong con hẻm vắng ở thủ đô Seoul Hàn Quốc. . .. .. .. .. Mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào?. Đón xem nhé❤