Từ sau khi ra mắt, "Taegyu" là một trong những cặp đôi được "ship cặp" nhiều nhất nhóm, có lẽ vì fan đã nhận ra những ánh nhìn lạ thường mà Beomgyu dành cho Taehyun, những lần anh ngại ngùng với cậu, và cả những hành động ngọt ngào mà Taehyun dành cho anh. Tất nhiên, các thành viên trong nhóm đều biết về việc Taehyun và Beomgyu được "ship" nhiều thế nào qua những câu hỏi có phần kì lạ của fan trong fansign. Và có lẽ họ cũng nhận ra có điều gì đó không bình thường giữa hai người.
Gần đây, khi từ khóa "Taegyu" thường xuyên lọt top trending trên các nền tảng mạng xã hội mỗi khi chương trình "TO DO" của nhóm được phát sóng, Beomgyu cảm thấy Taehyun đang cố gắng tạo nhiều "hint" hơn cho các fan, hay còn gọi là thực hiện "fan service", hiểu nôm na là chiều lòng fan hâm mộ, làm những gì họ muốn.
Beomgyu vẫn luôn thích Taehyun, kể từ năm thứ hai mà anh thực tập tại công ty. Cùng nhau trải qua bao nhiêu chuyện, từ những khó khăn, vất vả thời thực tập sinh hay những áp lực đè nặng sau khi debut khiến tình cảm ấy ngày càng sâu đậm.
Taehyun luôn có những hành động thân mật với anh trong khi quay "TO DO" và Beomgyu cũng vui vẻ hợp tác cùng cậu, nhưng có lẽ nó mang lại cho anh khá nhiều tổn thương. Thật ra thì, được crush chủ động skinship hay nói những lời đường mật là điều anh vẫn luôn mong muốn bấy lâu nay, cơ mà người ấy phải thật lòng muốn vậy, chứ không phải giả vờ vì fan. Anh tủi thân chứ, khi biết những hành động ngọt ngào mà Taehyun dành cho mình không phải tự nhiên mà là gượng ép, cơ mà ai bắt cậu thực hiện cái gọi là "fan service" đâu nhỉ? Là do cậu tự nguyện muốn làm, do cậu muốn phục vụ fan, nhưng vô tình điều đó lại khiến Beomgyu không vui, thậm chí anh trở nên gượng gạo khi nói chuyện với cậu ở kí túc xá.
Coming soon.
BẠN ĐANG ĐỌC
/taegyu/ together
Fanfiction"Có lẽ nếu hanahaki có thật thì em đã mắc phải nó từ lâu rồi."