Kể từ hôm đó, Taehyun không còn tương tác nhiều với Beomgyu khi quay "TO DO" nữa, cậu chuyển sang nói chuyện và cười đùa với Huening Kai, thằng bạn chí cốt của cậu.
Beomgyu hoàn toàn ổn với việc đó, anh thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Thế nhưng sau hai tháng, "couple Taegyu" dần chìm xuống, thay vào đó là "Tyunning". Sự việc Taehyun dừng động chạm với Beomgyu nhanh chóng được các fan chú ý, họ cũng thấy Taehyun chuyển sang tương tác với Huening Kai thay vì Beomgyu. Vậy nên "Tyunning" đã trở nên nổi tiếng, "couple" này cũng đã được "ship" trước đó nhưng nó không thực sự phổ biến cho đến bây giờ.
Beomgyu không bận tâm về những gì đang xảy ra xung quanh, đối với anh việc cặp đôi nào nổi tiếng hơn hay được fan hâm mộ quan tâm nhiều hơn chẳng ảnh hưởng gì nhiều đến công việc cả, vậy nên anh mặc xác nó.
Taehyun cười khổ khi thấy mình và thằng bạn được fan gán ghép với nhau, tại họ không thấy cảnh cậu và Huening Kai tranh nhau phòng tắm ở kí túc xá nên mới hiểu lầm như vậy. Cả hai chỉ là bạn thân, không hơn không kém. Cậu thích Beomgyu, Huening Kai biết điều đó, biết kế hoạch "fan service" của cậu, biết lí do vì sao cậu không tỏ tình, biết tất cả.
Rất nhanh, ba tháng sau "Tyunning" đã trở thành "couple" quốc dân nổi tiếng nhất trong nhóm. Beomgyu bắt đầu để ý đến chuyện này sau khi newsfeed của anh tràn ngập những khoảnh khắc tình tứ của cả hai, đối với anh thì chúng rất bình thường, thế nhưng trong mắt fan hâm mộ thì không hề. Beomgyu, với thứ tình cảm dành cho Taehyun đang ngày một lớn dần và chưa hề có dấu hiệu dừng lại, đã ngốc nghếch nghĩ ra một tình huống ngớ ngẩn mà chẳng thể nào xảy ra.
Anh nghĩ Taehyun sẽ cố gắng tạo "hint" với Huening Kai như đã làm với anh để phục vụ fan. Vậy nên Beomgyu đã ghen.
Beomgyu tự cảm thấy bản thân thật khó hiểu, vô lý và quá đáng. Lúc Taehyun làm vậy với anh thì anh không thích, cố tình né tránh, rồi bây giờ khi cậu chuyển qua Huening Kai thì anh lại thấy khó chịu. Beomgyu đã từng nghĩ cái ánh mắt dịu dàng dù giả dối ấy chỉ dành cho mình thôi, cho đến khi anh thấy Taehyun cũng nhìn Huening Kai bằng ánh mắt đó. Anh đã từng cảm thấy chán ghét, vì Taehyun dù không thích anh nhưng lại cố tình đối xử với anh như người yêu khiến Beomgyu chẳng thể từ bỏ tình cảm của mình nhưng rồi bây giờ lại cảm thấy nuối tiếc những cái ôm và nắm tay từ cậu.
Anh khó hiểu thật đấy, cũng phải thôi, vì đâu có ai bình thường khi yêu, nhất là khi đã đơn phương một người năm năm liền.
Beomgyu tránh mặt Taehyun bốn tháng sau đó, vì cứ nhìn thấy cậu, anh sẽ suy nghĩ để rồi tự khiến bản thân phải buồn. Anh yêu Taehyun lắm, tình cảm ấy chưa bao giờ phai nhạt, nó cứ lớn dần để rồi bây giờ, anh có lẽ sẽ không thể rung động với người nào khác, nếu đó không phải cậu.
Công việc và mối quan hệ của các thành viên trong nhóm đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi Beomgyu. Taehyun dù cố gắng bắt chuyện với anh, cố gắng sửa sai nhưng thứ cậu nhận lại chỉ là sự thờ ơ. Taehyun mạnh mẽ là vậy, nhưng đứng trước hoàn cảnh bị người mình yêu phớt lờ và tránh mặt khiến cậu rất buồn.
Hai người này, yêu nhau mà không nói ra, cuối cùng cả hai đều tổn thương bởi những nút thắt hiểu lầm chưa được gỡ bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
/taegyu/ together
Fanfiction"Có lẽ nếu hanahaki có thật thì em đã mắc phải nó từ lâu rồi."