Theo lời mời gọi của Bơ thì bây giờ tôi ms bỏ đc tật lười=) mà viết fic , thôu giờ bắt đầu nè....
__________________________________________________________
Nghe câu nói này , Jisoo lập tức đẩy Irene ra chổ khác , đối với cô họ chỉ là bạn , là bạn mà thôi , nhưng Irene thì khác , cô ấy luôn muốn có nàng , dẫu nàng ghét cô cỡ nào đi nữa thì dù cho đó là biện pháp gì nàng cũng sẽ thuộc về cô thôi
t/g : " Ủa j chị?:> em quay xe cho Jisoo thik Jennie hay Nayeon bây h:("
Irene :"M ngon:)?"
t/g :"Pé có thể quyết định số phận của Jisoo nhá:>"
( Và sau đó 2 chị em "thân thiết đánh nhau" )
nên h mik ms viết fic đc á:)
_Trích lời của t/g tự biện hộ cho hành động lười của mình________________________________________________________
Jisoo bây giờ đang hơi mệt nên đẩy Irene ra chổ khác và ngủ:) , Jennie đồng thời nghe được tin từ những hầu gái của thành Truỳnh Vương rằng Jisoo rất nổi tiếng nhờ nhan sắc cũng như tính cách của mình , tin này lan rộng tới mức ngay cả người ít xem các thông tin , báo chí như Jennie và Chaeyoung còn biết......
Nhưng có 1 cô pé vẫn chưa hay biết bất cứ điều gì vì nàng chỉ luôn nghĩ đến kế hoạch bỏ trốn mà thôi , Lisa thì nhờ có điệp viên Irene cx biết khá nhiều thông tin thú vị...
Ngày XXX tháng XX năm XXXX , đã đến ngày 4 lang nương mở một cuộc hợp trính trị , các thành vương cùng tới để đưa ra đề nghị , nhưng thật chất không ai dám nói những điều mik nghĩ hay khiến nghị gì hết , thật ra bởi vì có kẻ không biết trời trông mây gió gì dám khiến nghị và cái kết là chết một cách tàn bạo...
t/g : Các bn biết vì sao mình lại nói là 4 lang nương không? Bởi vì có một lang nương rất hay giấu mặt ngay cả người am hiểu về thế giới như Lisa cx chẳng biết đến mặt của vị vương hoàng đó , vì là người sáng lập ra trính trị nên cô ta được gọi là Vưỡng Hoàng tức là Nữ Hoàng của thế giới ma cà rồng
Nữ Hoàng mình nói tắt là người bí ẩn nhe:)
I Người Bí Ẩn I : " Dạo này tin đồn một cô gái loài người , tôi nói thẳng nhé nô lệ Triều Thành rất nổi tiếng , điều đó đã làm đất nước bị náo loạn , các cô có biện pháp gì không?"
Chaeyoung : "Giết quách ả ta cho nhanh"
Lisa : " không được , đột nhiên cô gái đó chết thì sẽ ảnh hưởng tới danh tiếng của chúng ta"
Jennie cũng gật đầu tỏ vẻ đồng ý , Chaeyoung lên tiến
"Hay để tôi hành hạ ả , làm ả mất đi nhan sắc đó..."
Jennie và Lisa nhìn nhau , tuy không phải là yêu nhưng có lẽ cả 2 đã mến cô ta , chúng ta nhìn được gì từ một kẻ si tình , Lisa với đầu óc thông minh liền tìm lý do để Jisoo thoát được móng vuốt của Chaeyoung .
Sau khi buổi họp kết thúc Jennie và Lisa chia ra tìm Jisoo nhưng người tìm được nàng lại là Park Chaeyoung , khi dao đang kề cổ nàng vẫn khá thản nhiên vì sao ư? vì Irene và Jennie , Lisa đang tới đây tất cả đều nằm trong kế hoạch của nàng , khi Jennie và Irene tới trước thấy cảnh này , nàng liền bật chế độ diễn xuất và khóc vì lúc đó chỉ có Chaeyoung nên ko ai làm bằng chứng cho cô cả , Lisa vừa tới liền muốn xông lên đấm ả ta , nhưng được Jennie ngăng lại cũng bởi vì chưa có lệnh của Nữ Vướng nên Chaeyoung ko thể giết nàng đc xong đó nàng chạy ra sau lưng của Irene.....
t/g : " Theo yêu cầu của bơ thì tình tay 3 đk nè:")"
Ánh mắt Jennie toát lên có vẻ hơi ghen , hai tay của nàng một người thì Irene , một người là Jennie bây giờ nàng phải làm sao đây....._______________________
vote đi:)
BẠN ĐANG ĐỌC
I Allsoo I 👑 Ma Cà Rồng Mà Cũng Biết Yêu Sao👑
VampireĐọc đi rồi biết=3 , Không được đem bé yêu của mình đi đâu cả "😼" vì mình xem hành động ý là bắt cóc đấy nhé😿 Điều cuối cùng sẽ có 1 vài nhân vật nhóm nhạc nữ khác dành chị bé nên cân nhắc trước khi xem NHỚ VOTE CHO MÌNH! NHỚ VOTE CHO MÌNH! NHỚ VO...