"Fuck it Mi-ri! What's your problem?!" Hindi ko mapigilang bulyaw ko sa kaibigan ko. Hilain ba naman kamay ko na ginagawa kong unan. Muntikan tuloy akong makipaglaplapan sa sahig. Taena, abot ko pa naman 13th floor ng langit sa sarap ng tulog ko kanina. Konti nalang talaga mababalibag ko na talaga ulo ng fucker nato.
"sorry naman beshie.. andyan na kasi yung bagong prof natin na pumalit sa criminal law natin! And its now your turn to introduce yourself. Jusmeyo tumayo ka dyan, dali! pinagtitinginan ka na bespren!" Mabilis na sabi ng kaibigan ko. Doon ko nalang din na realize na sakin pala ang atensyon nilang lahat. Maiilang na sana ako sa nga titig nila pero naalala kong wala naman pala akong pake sa kung anong iisipin nila.
May tumikhim naman na kung sino kaya sakanya nailipat ang attention naming lahat.
Laking gulat naman ng gorgeous body ko sa taong tumikhim. Pota. Pota. Pota. Sino to?! Bat ang gwapo?! Kingina Chayoung side profile palang parang nababakla kana. Umayos ka!
After nyang tumigin sa side nya na kung saan man. Nagpakawala sya ng mala 20 feet under na hinga. Sheytt. Ilang row agwat namin pero ramdam ko hanggang dito yung inis na pinipigil nya. Kumabog naman lalo yung dibdib ko nong nagtama ang tingin namin. Potaa..ang gwapo. Hala.. paki salo nalang ng panty ko!
"Stand up. Tell me. Did I disturb your sleep miss? If I do, feel free to leave. I can't condone the most in my class are those students who are disrespectful. Disrespect me and I'll bring back the favor. Are we clear class?" Matigas at malakas na usal na tanong nya sa buong klase namin habang nakatingin parin sakin. Natauhan naman ako at umupo nalang. Alangan namang tumayo ko poreber diba.
Naglakad na sya pabalik sa harap pero lumingon ito uli para sabihing warning nako sa kanya.
"I'm Vincenzo Cassano, your adviser and professor in crimal law and constitutional law. Is there any objections?"
Nagsisagutan naman ang mga kaklase ko. Habang ako nakayuko lang kasi naman shutaa.. bat dalawa at adviser pa talaga?! Hayst. Balak ko pa naman maging cum laude. Sana naman di madamot to sa grade kahit ang bad ng first meeting namin. Pag talaga ang plano kong maging cum laude gumuho, gagahasain ko talaga to. Rawr.
Napailing naman ako ng wala sa sarili dahil sa naisip ko. Pero laking gulat ko nalang may pares ng sapatos na sa harap ko. Kinginana alam ko na san patungo to!
"Mind to share your thoughts to everyone miss?" Tanong ni Sir sakin na nagpabigla at nagpapula sa buong mukha ko. Pano ba kasi pag tanong nya sakin biglang nag flashback kanina yung mahalay na plano ko sakanya.
Putanginerss namumula ako at natatakot na baka masilip nya yung iniisip ko.
Okay.
I'm being paranoid.
Istapitt Hong Chayoung! Get back to your senses.
"N-Nothing s-sir." Nauutal na sagot ko naman.
Tinitigan nya lang ako ng mariin at bumalik na sa harap. Nakahinga naman ako ng nakalayo na sya sakin.
Focus na focus naman ang lahat kong kaklase dahil ang chupapi naming propesor nag formal class at recitation in his first day. Apaka gago lang diba?
Natapos na ang klase namin sa kanya ng wala lang man akong na intindihan ni isa. Kasi naman.. Kinginanaaa!!! Ano tong nararamdaman ko?! Bat may pa ganto si heart ko? Crush ko ba sya?
Nooo! Di pwede to. Kay bibi jun-woo lang dapat ako! Huhuhu nagkasala ako kay mahal.
KAKAPASOK lang namin sa canteen para magmeryenda sana pero pucha. Andito yong mga dakilang btches ng school namin. Init pa naman ulo lagi ng mga to sakin at syempre ako din sa kanila.