That Girl by ©Haveyouseenthisguy2
+The Story Behind II : Meet my ex Bell+
<Bell's POV after a month of break up>
Ui oh! pumo-POV agad ako oh! thank you mr. author :***
okay here's my POV :
"OMG ! ayan na si JEE!! ang pogi talaga niya !! (sabay sapok sa bestfriend kong si Elaine)"
"Aray! ano ba ! sapok ka ng sapok ! ang sakit kaya!" sabi sakin ni Elaine habang paulit ulit ko syang sinasapok =)
Btway. I'm Jobelle Angeline Ongsee, Junior Student sa Wattpad Univ. , fan ng Chicser..
"At isang diehard ex-girlfriend ni Rojee "JEE" Apostol,Jr. ang Freshman na transferee from UK na ngayon ay isang Campus Crush/Hearthrob/King sa Wattpad Univ."
"Ano ba Elaine! Ba't mo sinabi yun sa readers?! nakakahiya kaya!!
(----.----)"
"Duhh! Halata naman kaya ! tsaka STOP DREAMING na papansinin ka pa nya .. IT'S ALL OVER na Bell!"
*** Fast Forward***
Uwian na !!
Otw na ko sa bahay nang biglang...
"si...
JEE !!! naglalakad with..
who's THAT GIRL??
Owmaygawd !!! new GF nya ????" sigaw ko habang nasa loob ng kotse kasama si Elaine...
"Ano ba ! Stooooop shouting ! mamaya madinig ka nyan ! tsaka so what if she has a new girlfriend? at the first place ikaw ang may kasalanan kaya siya nakipagbreak sayo! " sabi ni Elaine sa'kin
"OUCH naman laine!! super ka naman makapagsalita!"
"TOTOO naman eh! In-denial ka pa! IKAW naman talaga may kasalan kaya kayo nagBREAK!" sabi ng bestfriend kong sobrang SOBRANG PRANGKA!
"SUPERDUPER OUCH!!"
"TOTOO naman eh" sabi nya ulet
"OO NA AKO NA MAY KASALANAN KAYA NAGBREAK KAMI! MASAYA KA NA ELAINE?! HUH! MASAYA KA NA? INAMIN KO NA AKO MAY KASALANAN!" sagot ko sabay labas sa kotse habang pinipigil ko ang luha ko..
*** Fast Forward ***
Got home ! derecho agad sa kwarto ko ...
(a/n : tenkyow sa mga nagbasa/mababasa =) .. watch out for the next chapter..)