Một món quà nhỏ nhân ngày Valentine tặng các bạn! Chúc những bạn trai xinh gái đẹp có một ngày lễ vui vẻ bên người yêu.Nếu độc thân thì cũng chả sao cả, mong nửa kia và bạn sẽ sớm đến với nhau,không thì ngồi hít mùi OTPs/Hardships với tôi cho vui đời.Hy vọng mối tình của những bạn có người yêu sẽ thật hơn cả món riêu cua, sẽ ngọt ngào hơn socola,sẽ có chút vị đắng tựa như sóng gió cuộc đời để yêu thương và trân trọng nhau hơn, sẽ có một chút vị mặn để có niềm vui tận hưởng cuộc sống, thêm chút chua để tình yêu như những lát chanh vàng khiến ta khao khát...
Trong chap này, hãy cùng ngồi xuống và đơn giản là cùng tôi khám phá những món quà đầy ý nghĩa trong mỗi dịp ngày lễ tình nhân.Chúc các bạn có khoảng thời gian đọc truyện vui vẻ.
----Đầu tiên, hãy cùng thưởng thức món quà phổ biến nhất trong dịp Valentine này, những bông hoa kiều diễm của tạo hóa thường được người người săn đón.
1)Hoa hồng đỏ,nhung
Hoa hồng đỏ, hoa hồng nhung là loài hoa có từ rất lâu đời, tượng trưng cho tình yêu nồng cháy và lãng mạn. Ở cả nền văn hóa phương Đông và phương Tây, hoa hồng đỏ luôn được yêu thích và lựa chọn, được yêu thích nhất, và biểu tượng cho một thứ tình cảm vô cùng thiêng liêng: tình yêu.
USSR nghe danh loài hoa này cũng đã lâu rồi, y muốn tặng nó cho một người, là ai thì chắc mọi người cũng biết rồi nhỉ-Nazi.Mỗi tội là hắn kiểu chi cũng sẽ ba chân bốn cẳng bay cao chạy xa hoặc đánh y bôp bốp vài cái vì tỏ tình hắn ngay giữa đường.Nên ngài cộng sản của chúng ta chỉ có thể vắt óc suy nghĩ làm sao để tỏ tình hắn kèm hoa hồng nhưng muốn thông điệp mà bông hoa gửi gắm lại phải trọn vẹn và hàm ý.Động não với vẽ kế hoạch các thứ xong thì hết luôn một ngày,lại còn vào đúng 14/2 nữa.
Nước đến ngập đầu mới nhảy
Y vội vội vàng vàng vớ chiếc áo khoác gió màu gỗ vàng hơi sờn trên móc treo kế bàn kèm theo bó hoa hồng đỏ được y gói ghém, cắt tỉa đàng hoàng.Phi ra khỏi cửa nhà, USSR không quên khóa và chỉnh sửa lại đôi chút lấy hình tượng đi ra đường lớn.Nơi những chiếc xe băng băng trên mặt đường nhựa đen óng cùng hàng người đông nhộn nhịp hai bên, y nhanh chóng hòa vào đám đông náo nhiệt.Tạp qua một đoạn đường không quá ngắn cũng chả dài, y đã 'cập bến' nhà vị phát xít độc tài nổi danh lừng lẫy.Chỉnh lại chiếc áo có đôi chút cộc xệch và vuốt vuốt mái tóc màu đỏ sáng của mình, y gõ cánh cửa làm bằng gỗ bạch dương được khắc họa đẹp mắt.
-Ai vậy?
Nghe thấy tiếng chuông, hắn dù đang nấu dở món súp dành cho bữa tối cũng phải chạy ra để mở cửa.Nazi cứ ngỡ đấy là đứa con trai cưng của mình về nhưng không, trước mặt hắn là kẻ mà hắn thù còn hơn cả gã cướp mất Germany khỏi tay mình, ghét hơn lũ mồm lèo suốt ngày chỉ biết ăn chơi ngủ-USSR.Hắn nhìn y ăn vặn khá lịch sử, đẹp đến tìm mình thì thấy có chút là lạ, đã thế còn có bó hoa trên tay kia là có ý gì?
Y không nói gì, chỉ đưa bó hoa hồng đỏ được trang trí cầu kì cho hắn mà quay mặt ra chỗ khác.Hắn cứ ngỡ y chắc đang rủ lòng thương người như mình mà tặng hoa an ủi, hướng mắt về phía khác cũng là điều đương nhiên, sự miễn cưỡng mà.Nhưng hắn nào biết đối phương đang mặt mũi đỏ tía tai lên, đầu còn đang xì xì khói trắng non giống ấm nước đun sôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi trả Requests
Short Story-Có bạn nào mà mình đang nhận đơn thì vào đây để nhận hàng nhé -Mình chỉ nhận đơn khi mình có đăng "Nhận Requests hoặc Happy Specials" thôi. -Nếu các bạn muốn đặt đơn thì hãy đợi. -Mình xin từ chối nhận Harem hoặc All với bất kì count...