Trọng sinh Hoàn Châu chi Vĩnh Liễn - Tử Sắc Yêu Nhiễu

1.1K 9 0
                                    

Trọng sinh Hoàn Châu chi Vĩnh Liễn

Tác giả: Tử Sắc Yêu Nhiễu

Văn án

Hắn là Đoan Tuệ Hoàng Thái Tử Vĩnh Liễn, hắn Hoàng a mã là Càn Long, hắn Hoàng ngạch nương là Hiếu Hiền, hắn là du đãng tại hoàng cung bên trong nhất chỉ lệ quỷ, hắn trọng sinh vì Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu nhi tử Vĩnh Cơ, hắn Thập Nhị đệ, hắn muốn trả thù, Lệnh phi ngươi chuẩn bị sẵn sàng sao?

NC nhóm đều lui tán, đừng tìm ngược...

Chú:

(1) nam chủ thụ

(2)CP chưa định, bởi vì ta còn chưa nghĩ ra đem ta này hảo oa cho ai! ( dù sao không tố Càn Long  )

(3) này văn có điểm chậm nhiệt, cho nên thân nhóm không cần rất sốt ruột, chậm rãi đi xuống xem!

(4) trọng điểm thuyết minh, này văn tuyệt đối sẽ không phù hợp lịch sử, cho nên thân nhóm không cần rối rắm cho lịch sử người trên cùng sự! Chúng ta cùng nhau YY đi!

(5) lại nghiêm đánh, thân nhóm chúng ta tập thể ăn chay! ( ta không nghĩ bồi cảnh sát thúc thúc uống trà khứ! )

Nội dung nhãn: trọng sinh tình hữu độc chung xuyên việt thời không ngược luyến tình thâm

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Vĩnh Liễn ┃ phối hợp diễn: Hoàn Châu mọi người ┃ cái khác: trọng sinh, Hoàn Châu, Quỳnh Dao

Chương 01 trọng sinh

Càn Long mười ba năm, Đại Thanh Hiếu Hiền Thuần hoàng hậu hoăng, năm ấy 36 tuổi. Hoàng cung bên trong, tiếng khóc một mảnh, mỗi người trên mặt đều là một mảnh bi thương. ( nơi này không dựa theo lịch sử đến viết, Hoàng Hậu không phải chết ở trong hoàng cung ! )

Vĩnh Liễn thấy được Hiếu Hiền hoàng hậu linh hồn từ trên giường an tường trong thân thể phiêu ra, phiêu phù ở không trung dùng kinh hỉ ánh mắt nhìn hắn, theo sau đưa hắn gắt gao ôm vào trong lòng, "Của ta Vĩnh Liễn, Hoàng ngạch nương rốt cục nhìn thấy ngươi !"

"Hoàng ngạch nương, Vĩnh Liễn rất nhớ ngươi!" Hắn gắt gao ôm lấy ngày tư đêm tưởng Hoàng ngạch nương, vì có thể tái kiến Hoàng ngạch nương hắn buông tha cho vô số lần có thể đầu thai cơ hội, hồn phách đi theo Hoàng ngạch nương phiêu phù ở chỗ ngồi này làm cho hắn tràn ngập sợ hãi cùng bi thương cung điện.

"Vĩnh Liễn ngươi như thế nào lại ở chỗ này?" Hiếu Hiền hoàng hậu hai tay đang cầm mặt của hắn, thân thiết hỏi trứ, con trai của nàng không phải đã chết rồi sao? Vì cái gì hiện tại lại ở trong này? Nghĩ vậy, Hiếu Hiền hoàng hậu cao hứng xoay người hướng bên người Càn Long hô: "Hoàng Thượng, mau đến xem, con trai của chúng ta đã trở lại!"

Càn Long lúc này chính ôm Hiếu Hiền hoàng hậu thân thể gào khóc, từ hắn cùng với Hoàng Hậu đại hôn hai mươi hai năm đến, đế hậu gian vẫn phu xướng phụ tùy, nay Hoàng Hậu đi, hắn mất đi một vị xinh đẹp ôn nhu bạn lữ, không khỏi bi thống nảy ra.

Hiếu Hiền vươn thủ xuyên qua Càn Long thân thể, liền như vậy cương tại giữa không trung, mặt của nàng thượng lộ ra bi thương sắc.

Vĩnh Liễn cầm Hiếu Hiền hoàng hậu thủ, "Hoàng ngạch nương chúng ta đã chết rồi, còn sống người nhìn không tới chúng ta, cũng nghe không được thanh âm của chúng ta, chúng ta đồng dạng cũng xúc không gặp được thân thể của bọn họ! Này cũng là vì cái gì ta ở đây trong hoàng cung du đãng nhiều như vậy năm, ngươi đều nhìn không tới của ta nguyên nhân!" Thanh âm nghẹn ngào, trong mắt nước mắt sớm đoạt khuông mà ra, mẫu tử gặp nhau đúng là tại đây dạng một loại bi thương thời khắc, hắn đợi nhiều như vậy năm, suốt ngày nhìn Hoàng ngạch nương cực kỳ bi thương bộ dáng, nhưng lại bất lực.

Trọng sinh Hoàn Châu chi Vĩnh Liễn - Tử Sắc Yêu NhiễuWhere stories live. Discover now