Chương 71 vô đề
Thân thể giống như phiêu phù ở trên mặt biển nhất diệp thuyền con, lắc lư không chừng khởi khởi di động di động, Vĩnh Dung hai tay nắm chặt trước mặt khe đá, theo Vĩnh Tuyền mỗi một lần thẳng tiến hắn đều cảm thấy thân thể càng hướng kia ** vực sâu rơi xuống. Khẽ cắn bên môi, cực nóng khí thể tự trong miệng thở ra, hắn cảm thấy thân thể hắn đã muốn sắp hòa tan tại đây phân kích tình hạ, "Vĩnh Tuyền đình... Đình... Đình một chút..."
"Đình một chút? Ngươi thật sự muốn cho ta dừng lại sao?" Vĩnh Tuyền ác ý đem chính mình đưa vào càng sâu chỗ, mỗi một lần đều va chạm trứ hắn tối mẫn cảm chỗ, nhạ trước người người một trận rất nhỏ run rẩy.
"Không... Không được... Nhanh lên dừng lại. . . . ." Vĩnh Dung phát hiện chính mình đã muốn nói không nên lời một câu đầy đủ trong lời nói, tự hai người kết hợp chỗ truyền đến từng trận tê dại giống như điện lưu giống nhau nháy mắt truyền khắp toàn thân.
Vĩnh Tuyền khóe môi gợi lên một tia tà tà cười, đột đình chỉ động tác, thân thủ đem Vĩnh Dung mặt ban hướng hắn, phúc thượng nhẹ nhàng cắn cắn, chà đạp trứ hồng nhuận thần, hai tay dọc theo cổ chậm rãi trượt xuống dưới đi, đem sớm sưng ** nắm cho trong tay, theo sau thân thể liền đại lực động lên.
"Ngô..." Thân thể trước sau đồng thời đã bị tối mãnh liệt kích thích, khả lại không thể phát ra thanh gian, Vĩnh Dung lung tung muốn giãy khai, khả bị ngăn chặn thân thể lại không thể di động mảy may, chưa bao giờ thụ qua phát này mãnh liệt kích thích, này như thủy triều bàn dâng tắc tới vui thích đưa hắn đưa vào ** phong đoan.
Nhìn trong lòng người đã có chút thể lực chống đỡ hết nổi, mới lưu luyến buông ra bị hôn hồng nhuận thần, căn căn chỉ bạc tự bên môi rớt ra, tại không trung bày biện ra xinh đẹp độ cong, tản ra tối cực nóng, tối quyến rũ hơi thở.
"Vĩnh Tuyền..." Tại tình yêu thúc giục hạ, Vĩnh Dung nhất quán bình tĩnh biến mất hầu như không còn, giờ phút này hắn sớm trầm luân tại đây phân nhiệt liệt vui thích bên trong.
"Chúng ta cùng nhau!" Bên tai thấp nam ôn nhu giống kia ngày mùa hè trung trời ấm áp, càng hơn qua trăm ngàn câu lời tâm tình, giờ này khắc này chỉ có ôm nhau nhân tài là trên đời này tối hạnh phúc người, quên trần thế gian lung tung, có chính là cùng nhau phàn hướng ** phong quả nhiên cực hạn.
"Ân..." Theo một tiếng trầm thấp tiếng thở dốc, Vĩnh Tuyền nằm sấp nằm ở Vĩnh Dung lưng thượng, trong tay ** sớm trút xuống mà ra, thần khinh hôn nhẹ che kín mồ hôi lưng, "Chúng ta lại đến một lần thế nào?"
"Không cần, ta mệt mỏi quá." Vĩnh Dung mồm to thở hổn hển, vừa mới kịch liệt tình yêu đã muốn đưa hắn thể lực tiêu hao hơn phân nửa, hắn hiện tại sớm mỏi mệt không chịu nổi thầm nghĩ hảo hảo trở về ngủ một giấc. Lấy tay chống thạch bích chi đứng dậy thể, cố sức đem bị kéo lại bên hông liền phục lạp hợp, "Ra ngoài, nhanh lên."
"Không cần, lại đến một lần, lâu như vậy như thế nào cũng phải làm tam lần trước." Vĩnh Tuyền xấu nắm Vĩnh Dung eo không chịu buông tay, chôn ở ấm áp thân toàn lý ** không hề đi ra ý tứ.
YOU ARE READING
Trọng sinh Hoàn Châu chi Vĩnh Liễn - Tử Sắc Yêu Nhiễu
RandomVĩnh Liễn x Phúc Khang An