Lisa nhận được sự đảm bảo , trong lòng nổi lên hy vọng cùng vui sướng , nhưng sau đó lại cảm thấy không nên vui mừng quá sớm , lỡ như....Lỡ như đối phương chỉ là đang lừa cô thì sao .
Anh ta nói chưa bao giờ lừa dối phụ nữ .
Những lời nói này không phải dùng để lựa phụ nữ sao ?
Lisa không dám để lộ ra những nghi hoặc trong lòng , khi bị tia nước bắn lên người , lúc này cô mới nhớ đến mình đang ở đâu .
Cơ thể trần trụi của người đàn ông ngay ở trước mặt , vật nam tính mềm nhũn giữa hai chân anh đang nằm ngủ yên giữa khu rừng rậm rạp .
Đây là lần đầu tiên Lisa nhìn thấy vật đó ở khoảng cách gần như vậy , cô bị dọa sợ đến lùi lại phía sau một bước , lại suýt nữa thì ngã ra ngoài , cô theo bản năng đưa tay ra muốn nắm lấy thứ gì đó.
Đến khi cô định hình cô lại được , mới nhận ra mình đã vô tình nắm lấy cánh tay của
anh ta.Mà người đàn ông lúc này đang nhìn cô , ánh mắt rơi xuống bộ ngực đang bị ép chặt trong cánh tay của anh , hai bầu ngực mềm mại trắng nõn nhẹ nhàng nẩy lên theo hô hấp của Lisa .
Cô kinh sợ hít vào một hơi , lấy tay che trước ngực rồi nhanh chóng xoay lưng lại . Mái tóc dài bị nước ướt đẫm bám lên da , làm nổi bật nước da trắng như ngọc . Cô khẽ cong lưng , trên sống lưng hiện lên một hàng xương sống mong manh . Ánh mắt của người đàn ông thuận theo sống lưng xinh đẹp của cô nhìn xuống , cuối cùng đáp xuống vòng eo thon nhỏ nhắn . Vòng eo nhỏ đến mức dường như anh có thể dùng một tay bóp chặt . Xuống dưới nữa là hai bờ mông đầy đặn , cong lên đầy gợi cảm.
Rõ ràng eo thon nhỏ như vậy , nhưng không biết như thế nào mà mông lại cong đến thế . Cô nhóc này rõ ràng chỉ mới là học cấp ba , bộ ngực sao có thể phát triển tốt đến như vậy , trên đó là nhũ hoa nhỏ nhắn màu hồng phớt . Vừa rồi anh chỉ liếc mắt một cái đã khắc sâu trong đầu , lưu luyến không thôi .
Anh bóp chặt chai sữa tắm trong lòng bàn tay , cuối xuống mới nhìn thấy , không biết từ khi nào vật nam tính mềm rũ đã chậm rãi ngẩng cao đầu .
Lisa chạm nhẹ vào cửa kính , muốn đi lấy chăn mỏng trên bàn, nhưng lại sợ bản thân chưa tắm rửa sạch sẽ sẽ khiến người đàn ông này không vui . Từ lời nói hai gã vừa rồi có thể biết được , người đàn ông trước mặt cô mắc bệnh sạch sẽ .
Vì vậy cô không dám hành động bữa bãi , chỉ có thể đứng sát vào cửa kính , quay lưng với anh ta , đợi anh tắm xong rồi mình sẽ tắm sau .
Nhưng không gian quá chật hẹp , hai người không thể tránh khỏi bị đụng chạm nhau, và...
Cô bị cánh tay anh đụng vào hai lần , nhịn không được quay đầu lại nhìn . Đập vào mắt cô là hình ảnh người đàn ông đang cúi đầu , dùng tay đưa đẩy gậy thịt đỏ hồng và cứng rắn của mình .
Bây giờ Lisa mới phát hiện ra , thứ này của anh ta đã trở nên to lớn đến mức đáng sợ . Cô kinh ngạc mở mắt , không dám chớp mắt quan sát động tác của người đàn ông . Không lâu sau anh ta gầm lên , phun hết chất dịch trắng đục lên cánh cửa kính .Một mùi hương tanh nồng bao trùm khắp không gian .
Người đàn ông thở hổn hển , quay đầu liếc nhìn cô , cất lên giọng nói khàn đặc đầy gợi cảm : " Cô thích xem đàn ông quay tay lắm sao? "
Lisa giật mình , hoảng sợ lắc đầu:
" Tôi không phải , tôi không có , tôi..." Cô đỏ mặt tía tai quay đầu đi , xấu hổ đến mức ngón chân cong hết lên .Tại sao người đàn ông này thà tự mình làm... cũng không cưỡng hiếp cô ?
Lẽ anh nào anh ta thật sự sẽ đưa cô ra ngoài?
Lisa không nhịn được lặng lẽ quay đầu lại , từ khóe mắt lén nhìn anh . Anh tháo sợi dây chun đang buộc búi tóc ra , mái tóc dài bị nước dội ướt dính xuống chán , chỉ để lộ sống mũi cao thẳng cùng với đôi môi mỏng mộng nước .
Dáng người của anh ta trông thì có vẻ hơi gầy , nhưng thật ra không phải vậy , ngực và bụng đều rất săn chắc , còn có bốn múi cơ rất đẹp.Đôi chân cũng vững chãi khác thường , vừa nhìn phát biết đây là một cơ thể có qua luyện tập , cơ bắp ở chân vô cùng săn chắc .Khi ngước mắt lên , Lisa không ngờ lại bắt gặp đôi mắt đen láy của người đàn ông cũng đang nhìn mình .
Cô sững sờ lại một chút rồi ngay lập tức hoảng sợ quay đầu lại .
Phía sau truyền đến giọng nói trầm thấp của người đàn ông : " Nhìn xong rồi thì mau tắm đi . "
BẠN ĐANG ĐỌC
《LIZKOOK VER》QUẤN QUÝT KHÔNG RỜI
FanfictionThể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, H văn, Song xử, Ngọt sủng, Cẩu huyết, Hắc ám, Đô thị tình duyên, Cận thủy lâu đài, Duyên trời tác hợp, Lôi, 1v1 Tác giả: Tô Mã Lệ Dịch giả: Chị em nhà Béo VĂN ÁN Một nữ sinh cấp ba nhất thời lơ là cảnh gi...