RanRin|Tóc

222 35 1
                                    

Yep yep,

Tui ăn tạp nên ai ghét loạn luân thì click back nha :3

Bạn reader cho tui request ngại quá ko mún nêu tên nên thui z ._.

___________

Ahh!

Hôm nay chính là ngày ấy.

Cái ngày định mệnh này, cậu đã chờ đợi biết bao nhiêu lâu rồi.

Có thể thằng anh trai ngu ngốc và mức dại của cậu không để ý nhưng...cậu đã bí mật nuôi tóc dài hơn một chút!

Rin đã cố tình làm tóc mình phồng phồng lên một chút để trông vẫn ngắn, thật là thông minh mà, chả ai phát hiện ra hết.(thực ra ai cũng biết chỉ mỗi Ran...)

Cậu nhóc này đã luôn muốn nuôi tóc dài để cột chung một kiểu với anh trai mình. Nhìn sẽ như một cặp ấy. Thật là mong chờ.

...

Một vài tiếng sau, Rin vui vẻ đi về nhà cùng với một mái tóc tím đen đã được duỗi thẳng. Trong lòng tràn đầy hạnh phúc vì sắp được khoe mái tóc này với mọi người, đặc biệt là với anh hai của mình.

*rầm!*

"Nè nè Onii-cha....HẢ???" Rin sốc quá, sốc bay màu.

Trước mặt cậu là...Ran, ừ thì là Ran...nhưng, trên tay anh ấy cầm 1 cái kéo, tay còn lại thì là một...bím tóc.

"À chào rinrin, về sớm thế."

"..."

"Oh, em đi làm tóc hả?"

"..."

"Rinrin?"

"ANH BỊ ĐIÊN RỒI À!!"

"Gì??"

"T--tóc-" cậu nói nhanh quá nên bị vấp lời rất rất nhiều,"Tóc của anh...em..tóc..ờm...sao..sao lại-"

"À, anh bị dính kẹo cao su lên trên tóc. Nên mới lỡ...mà cũng có sao đâu? Nuôi một tí là dài ngay ấy mà!"

"...cút ra khỏi nhà, ngay."

"Hể, gì cơ?"

"CÚT RA!!!"

Rin đạp một cú mạnh khiến Ran bay thẳng ra ngoài chuồng gà, khuôn mặt của anh hiện tại nhìn giống hệt như bức meme Pikachu Surprised.

"Ơ bé cưng?? Em ơi cho anh vào với!!!"

"Rinrin!Mưa rồi kìa, mở cửa ra mau!!!!"

"Rin!!!!!!"

Nhưng tất cả đã là quá muộn đối với Ran...
_________

Dạo này bận học quá xin lũi nhoa, chủ nhật này lớp tui họp phụ huynh, án từ sắp đến rồi uwu.

[TR/ Allcp]Không Biết Đặt Là Gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ