Trang giấy thứ bảy

894 82 3
                                    

Lưu Chương

"Điều biến nước nóng của sự tầm thường chuyển hóa thành hơi nước của thành công vượt trội chính là khát vọng."

1. Nếu có bất kể lời dị nghị bàn tán tiêu cực về Lưu Chương, họ sẽ biết họ đã mắc phải một sai lầm nghiêm trọng vô cùng. Vì hắn, chính là người sẽ thẳng tay mạnh mẽ có phần ác liệt đập tan mọi tin đồn thất thiệt đó.

2. Lưu Chương, anh em thân thiết của hắn thường gọi hắn là AK, là một phù thuỷ năm thứ năm ở Hogwarts, hiện tại là người đang bị Uno Santa chán quá hết trò làm dùng bút lông vẽ mấy đường tròn kỳ quái lên mặt khi hắn chợp mắt đánh một giấc trong thư viện đọc sách.

3. Lưu Chương xuất thân từ một gia đình quý tộc phù thuỷ. Như bao gia đình khác thì sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra, trớ trêu đó lại là một gia tộc bị người ta ruồng bỏ, đố kỵ bởi quyền lực mạnh mẽ họ từng nắm trong tay và ghen ghét sự độc tài thời điểm thịnh vượng nhất ngày xưa. Đến tận mấy trăm năm sau, thế hệ của con cháu là hắn lúc này, người dân vẫn e ngại không muốn nhắc đến gia tộc hắn, nhiều người còn tỏ ra tức giận và cay nghiến những chế độ hà khắc mà họ từng đặt ra đối với người dân thành phố trước đây.

4. Cái họ hắn mang như một gánh nặng áp lực đè nặng lên đôi vai hắn ngay từ ngày còn nhỏ.

5. Lưu Chương không như những phù thuỷ thuần chủng trong nhà khi mà sự kiêu hãnh của quý tộc ăn sâu trong máu. Hắn là một phù thuỷ phá cách và có suy nghĩ cởi mở hơn bất kỳ ai trong gia đình. Đó là lý do hắn và mẹ của mình được coi là những kẻ lạc loài ở gia tộc. Người ngoài coi thường, người nhà xa lánh. Tuổi thơ Lưu Chương trải qua không hề dễ dàng chút nào.

6. Ngày hắn nhập học ở Hogwarts, có những đứa trẻ thích thể hiện sự nổi bật hơn người mà nói những lời không tốt về Lưu Chương ngay toa tàu bên cạnh hắn. Lưu Chương nghe thấy đều im lặng không nói một lời, chỉ đến khi tên đó cất những lời cay nghiệt nhất mỉa mai người mẹ mạnh mẽ của hắn, chỉ trong nháy mắt, đứa trẻ còn đang mải thao thao nói liền bị đập mạnh vào tường, đối diện với cây đũa phép nguy hiểm kề sát cổ uy hiếp tới run chân.

7. Lưu Chương có thể nhân từ với bất kỳ ai nói xấu mình, nhưng động tới mẹ hắn, Lưu Chương sẽ liều chết với bọn họ.

8. Ngày đầu tiên trên chuyến tàu tới trường đối với Lưu Chương vô cùng nặng nề và tệ hại, chỉ đến khi, một cậu bạn phù thuỷ lai kỳ lạ xuất hiện sẵn sàng đứng về phía hắn, đánh trả giúp và bảo vệ hắn khỏi một tên nhóc chơi lén. Hai người bọn hắn, cùng nhau vì trận đánh đấm ra trò trên tàu, sau này liền trở thành những người bạn thân thiết.

9. Ngay khi chiếc mũ phân loại đặt lên đầu hắn, "Slytherin" được thốt ra không mất nhiều thời gian. Lưu Chương là Slytherin có khát vọng chứng minh bản thân mạnh mẽ hơn tất thảy những đứa nhỏ cùng tuổi trong sảnh đường.

10. Hắn là một phù thuỷ sở hữu cây đũa phép có nguyên liệu làm từ gỗ mun và sợi tim rồng. Ông cụ Olivander đã từng cảm thán sự đàn hồi tuyệt vời khi Lưu Chương chọn nó. Một cây đũa phép quyền năng có sức mạnh phi thường trong những môn học hắc ám. Nó linh hoạt tới độ dễ dàng có thể sử dụng cho mục đích xấu xa, nhưng Lưu Chương không hề để tâm tới điều đó. Ngay khi cầm cây đũa phép trên tay, hắn đã có mục tiêu của cuộc đời mình.

INTO1 | Hogwarts!AU | Vạn người mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ