Hi:) Ako Nga Pala Si Norel Padilla Lee . Mabait , maputi , Matangkad at mapagbigay . pero hindi ako perpektong tao . May pag ka taray din ako minsan . at syempre nagmamaganda :)) im 14 years old and turning 15 this coming august 29 . 3 lang kaming magkakapatid , and yung parents ko ay nasa US For our Business . hindi kami mayaman , may kaya lang kame sa buhay . its my first time to make a story . kaya sorry for the mistakes readers :))
ChaPTER 1 -The Beggining .
( first day of school , pero anong oras nako natulog kagabi , kase last day na nila mommy bukas eh aalis na sila papuntang US )
Tok , Tok , Tok , Tok ! Norel GISING NA! -Sigaw ng Pinsan kong makulet .
Hindi na ko nagugulat sakanila Dahil araw-araw naman nila ginagawa yon eh . Actually Yung mga Friend And Cousin ko yon ..
Pasok ! -Sigaw Ko .
Ano Ba norel ? anong oras na! -Tanong ng Pinsan Kong Si Meanne .
Sila ng kapatid ko ang nag paingay sa bahay namin simula nung umalis sila mom and dad . At ito nga pala ang Aking 2 Kapatid na si Phillip At Ella . Si Ate Ella Gonzales Lang Naman Ung Tipong Magandang babae . at si kuya na ampogi pogi:)
Norel Late Na tayo ! Tumayo ka na jan ! - pagalit na sabi ni ate . 4th Year kase siya eh tapos ako 2nd palang late kase ako nag aral eh .
first Day Of School Panaman tapos malelate tayo ? -Banat ng Makulet kong Kababata At Bestfriend na si Aira Reyes. (Close kase yung parents ko at parents niya kaya kami den , nag iisang anak kase eh .)
Oo na Saglit lang . -Sagot ko
(Tapos Na kong mag ayos )
So Tara Na? -Tanong ko .
tara na ang tagal mo -Sagot nila
(School namen ay PADILLA UNIVERSITY , Pero Hindi Samin yung school Kaapilido ko lang . hmm , yung middle name ko pala (: )
Ano Kaya Section Natin? -tanong ni bestfriend .
Tara Tignan nten -PagYayaya Ko .
(Habang Nag Lalakad Sa Hallway , Nakita Namin Ang Daming Tao Sa Gate )
Ano Kaya Meron Dun ? -tanong ni Ko.
Let Me See Kung Ano Yon? -Biglang takbo ni Meanne .
Ano Daw Yun Meanne? -Tanong ko .
Paparating Na Daw Yung Badboys ng school ., may naririnig din ako dito BADBOYS daw ng school .
Nicole:Omygod , ang Gwagwapo talaga nila . lalo na yung ATAN MANALO .
Rosette: Nicole ! Ang pogi nun oh!
Nicole: Saan ? Where ?
Rosette : Yun Oh , Yung Edrian Dela Rosa . Yun Yung Kaibigan Ko Date .! Ang Gwapo Niya Talaga .
Pauline: Mga Bebe's Mas Gwapo Yun Oh ! Yung Jan Paul Bernardo !
(Mga BADBOYS Sa School Namen Ay Sila Edrian Dela Rosa , Allan Gomez , Edward Cruz , Mark Collo , Patrick Dela Rosa At Aaron Chua )
Edrian: Hm , Miss Anong Section To?
Norel: Ano Bayan , Pumapasok sa room di naman alam kung anong sec. yung pinapasukan ><" (Pabulong Na Sabi Ko)
Edrian: Hey , Im Asking You , Anong Section To?
Norel: St.Gabrielle ..
Edrian: Buti nalang tama yung napasukan ko .
(Dumating na yung prof. namen .)
Mr.Bulinao: Okay Class , Im Mr.Bulinao Your Advicer .Please Introduce Your Self . OHH , Wait Andito Pala Si Mr.Delarosa . Ang Anak Ng May Ari Ng School Naten .
Norel: Omyghad , Anak Pala Siya Ng May Ari Ng School Nato? Tapos Sinungitan KoPa? Makalayo nga sa lalaking to . (PERo SEAMATE KO SIYA EH)
RECESSSS:)
(NAgkitakita kami nila insan at kapatid 30 Min. Lng Kaya Konting Kwentuhan lang tapos akyat agad sa taas .)
@room. (may lumapit na 2 girls sakin)
Xarah: Hi:) Ako Nga Pala Si Xarah Estrada .
Janelle: Hello , Im Janelle Marcelino .
Xarah : Ang Tahimik mo naman .
Norel: Wala Kase Akong Kilala Dito Sa Room Eh.
Janelle: Kala Namin Masungit ka , Hindi naman pala :)
Xarah: Oyy , Mamaya Ulet Ha , Andyan na si sir eh .
Norel: Sigesge ..
*Dismissal :)
@house =) nagpapatugtog lang ako sa kwarto ko . -biglang may tumili sa baba.
"Ayyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy"
Norel: Sino Yon? Siguro Sila basag ulo .nanaman yun .
~Basag ulo Dahil Laging basag ung ulo nila .
Meanne: oyy! nakita ko na yung edward cruz ! naging close ko naren . ang gwapo pala ?
Norel: Hayy Nako , Ayan nanaman ang pinsan ko .
(Siya nga po pala si Meanne llano gonzaga Pinsan ko siya . lagi siyang nasa bahay :)))
Aira: Best! Balita Ko Seat Mate Mo Daw Yung Edrian Dela Rosa? Yung Poging Heartrob ng School? grabee ang swerte mo!
Norel: Sino Yung Mayabang na kala mo kung sino makapag tanong?
Meanne: Mayabang nga POGI naman !:P
Norel: NAKOOOOO!><" Si Mr.Yabang?
Author's NOTE
chapter 1 palang yan readers:) next time nlang yung chapter 2 . comment lang kung may suggestion . sorry for the mistakes:))