Chapter 3 - The time

85 2 0
                                    

Mr.Yabang's POV.

bakit ko ba kase kailangang mag sinungaling sakanya? ginawa ko pang dahilan yung bestfriend niya? tama ba tong ginagawa ko? pero pagsinabi ko naman yung totoo siguradong lalayo sakin yon.

@ house of Aira

*Magkakasama sila Marieann , Ella & Aira , wala kasi si norel e. naguusap usap sila tungkol kay norel at Edrian.

Aira: oy guys! nasabi ko na kay norel yung plano naten . sabi ko na na may gusto ko kay edrian.

Marieann: ano sabe?

Aira: Lalakad na daw niya ko .

Ella: Oyy, baka ano pinaplano niyo sa kapatid ko ha!

Marieann: Hindi yan insan, sila ej na bahala kay edrian . tapos tayo bahala kay norel . para nga magkagustuhan yung dalwa ih.

Ella: basta , ano ba yung plano niyo?

Aira: ganto kase yan. kunyare may gusto ko kay edrian . tapos ilalakad ako ni norel kay edrian . edi mag kakausap na sila . hanggang maging close na sila .

Marieann: Tapos , pagclose na sila edi syempre magkakagustuhan nayan!

Ella: osge , good luck nalang sa plano naten.

@School :')

Mr.Yabang: Oyy!

Norel: Owww?

Mr.Yabang: Ano ? nilalakad mo na ba ko ?

Norel: Ayy , Nakalimutan ko e.

Mr.Yabang: Ano bayan?

Norel: Edi ikaw kumausap sakanya! ikaw na nga lang nag papakiusap jan kaw pa galet?

Mr.Yabang: nako? pikon ka? sorry na!

Norel: tapos ngayon mag sosorry ka? sus!

Mr.Yabang : Sorry na nga e!

Norel : oo na!

Mr.Yabang: Basta ikaw na bahala ha?

Norel" oo na nga Po!

Norel's POV

Ano ba? irereto ko ba siya sa bestfriend ko? parang niloloko ko lang yung sarili ko e. pero bestfriend ko yun e . di ko kayang agawin yung gusto niya. gagawin ko pa ba? ang hirap naman:(

@house of aaron:)

Aaron: mga pare! kamusta mga girlfriend niyo? kaw mark anthony? kamusta kayo ni ella?

Mark: Ito , masayang masayaXD haha. okay naman kame . masayang nagsasama:)

Ej: Parehas lang pala tayo pare eh. ganda din ng pagsasama namin ni marieann e. lagi kong katext kachat kausap:) e aaron , kayo ni aira kamusta?

Aaron: maayos din naman kame! oyy , yung plano naten kala norel at edrian ano na?

May biglang pumasok sa pinto . Si Gigiobella at pauline pala .

Gbelluh  oyy , ano yung plano nyo kay nay'norel? 

Pauline: oo nga? baka ano gawin niyo ha?

Aaron: Ano ba ? wag nga kayong maingay!

Gbelluh : eh ano nga kase yung plano niyo?

Pauline: pag di niyo sasabhin samen sasabihin namen kay nay'norel na may plano kayo sakanya!

Aaron: oo na! kase nga kunwari may gusto si aira kay edrian pero wala naman. tapos irereto ni norel Si aira kay edrian tapos irereto din ni norel si Edrian kay aira. parang ang gulo no?

Gbelluh : nakakalito naman ! tanoh? makikisale nalang ako sainyo .

Aaron: ge bahala ka:)

Norel's POV

Hindi ko na irereto si aira kay edrian my baby . akin lng siya di dapat maagaw yon .siguro alam naman ni bestfriend yon e.

Norel: Best!

Aira: oh baket best?

Norel : may aaminin ako sayo e.

Aira: Ano nga po yon bess?

Norel: kase bes parang di ko kayang ireto ka kay edrian e,

Aira: baket bes?

Norel: kase bes , may gusto din ako sakanya e. parang di ko naman lokohin ang bestfriend ko e.

Aira: sa totoo lang bes wala naman akong gusto kay mr.yabang mo e. di ko pa nasabi sayo na kame na ni aaron .

Norel: Wee bes? kayo na? ang daya lahat kayo may lovelife na?

Aira: yaan mo bes kame na bahala sayo para maging kayo ng MR.YABANG mo .

Norel: Thankyouuuu bess:):*

Aira's POV.

Hindi na tuloy yung plano namen . pero ayos narin yon . para wala nang lihim sa isat isa. atchaka may aaron nanaman ako e. sapat na yon saken.

Love Is In The AirTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon