This time I surrender , Im letting you go (one shot)

224 6 2
                                    

Music is thier life that what they said but for me music is just part of my life . Music is everywhere , i can hear them . I love music , I sing and I play . Music hear me , music understand me and music is my friend . Im Elisabeth Lopez .... and the story begin .

Im just an ordinary girl who loves to play with music . I have no friends , i dont want to mingle with others . Why ? because they hate me . Im a weird girl that's what they say but i don't care , everytime they tease me I just ignore them . 

(A/N : Tagalog na po)

Gumagawa ako ng mga kanta , lahat ng mga emosyon na hindi ko maipalabas o masabi ay dinadaan ko sa kanta . Kapag nalulungkot ako , musika ang nagpapasaya sakin . 

Pero nagbago ang lahat ng may nakilala akong isang lalaki , mabait siya at siya lang ang nakakaintindi sakin . Nabubuo araw ko pagnakikita at nakakasama ko siya though hindi kami mag-on. 2 yrs na syang nanliligaw sakin pero ewan ko ba ayaw ko siyang sagutin . Dahil siguro wala akong nararamdaman sa kanya . OO masaya ako pagkasama siya pero hindi ko siya mahal at wala akong gusto sa kanya .

" El , kain ka oh "

" ahh . Thank You " :)

" Your welcome , kain kana :) "

Nandito kami sa park ngayon , dito kami sa favorite place namin sa ilalim ng puno . Dito kami unang nagkita at nagkakilala  . May inukit kami sa puno at ang nakalagay ay THE FIRST .

" uuwi muna ako El ha ... "

" Ha ? ba-bakit ..... HOY ! Hintay "

Ayyy , iniwan ako -_____- Ano ba yan ? ano bang nakain non ? Tsss ..

" Tsss , iniwan ba ako ! Maka uwi na nga "

Umuwi akong mag-isa . Bad trip lang dre ? eh sinong hindi mababad trip iniwan ka bigla . Ano ba tong nararamdaman ko parang ang lungkot ko :( .. ay eewan 

*RINGGGGGGGG*RIIIINNGGGG*

Tumunog ang cp ko , hinanap ko kung saan at nong nahanap ko na . Nakita ko sa screen ang pangalan niya at napangiti ako , ewan ko kung bakit ! Tinupak lang ata ako sa ulo -___-

" Hello Mark ? "

(Sorry pala kanina ha)

" Ok lang yon :) ba't ka pala nagmamadaling umuwi kanina ? "

(pina-uwi kasii ako ni Mommy eh) 

" Ahhh . "

(Kumain ka na ba ?)

" Tapos na ? "

Tsss . Hindi pa , iniwan mo ako kaya wala akong ganang kumain pero at least tinawagan niya ako at nag hingi ng sorry :">

(Ahhh . Good)

Nag-usap lang kami ng anu ano . Ewan ko ba kung bakit napapangiti ako pagmaririnig ko boses niya . Hindi ko alam kung ano tong nararamdaman ko , tuwing tumatawag siya sakin ay kinakantahan ko siya . 

Siya lang ang nakakaappreciate sakin .... and im so lucky that he's my friend. 

Dumaan ang mga araw ay ganun ang routine namin , lumalabas pagkatapos ng klaase , pumupunta sa park , pagkauwi ay nagtatawagan agad ..... ewan ko ba pero parang may iba na akong nararamdaman sa kanya but i dont know . 

(kantahan mo naman ako OH !)

" anong kanta ang gusto mo ? "

This time I surrender , Im letting you go (one shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon