ChapterI- Ako si Julius

51 3 0
                                    

FIRST CHAPTER
Sana Magustuhan nyo :) Like And Vote Please :)

Ako si julius, labing walong taong gulang. Isang kolehiyo. Aral dito, aral dun. Lakwatya dito lakwatya dun. At syempre hindi mawawala ang barkada. At may bestfriend ako.. si france. Malupit na skater ng school!
Dinudumog kame ng mga tao pag dala nya board nya. Lalo na pag nag papakitang gilas sya. Gaya ng kung ano anong tricks. Napapanganga sa kanyang galing ang mga istudyante. Astig pare! Feeling ko ang cool ko den pag naka dikit ako sa kanya. Kasama ko sa kahit anong kalokohan yun....
Pero .. Hindi ako nakaka abot ng hating gabi. O alanganing oras. Masyado kase akong binabata ng mga magulang ko. Naiinis na nga lang ako. Kase ayun yung pinang aasar saken ng mga kupal kong blockmates. Eh dahil wala naman akong magawa eh.. ganun talaga. Ginagawa ko nalang best ko sa pag aaral.. hindi bumababa sa dos mga grado ko. Kaya yun daw yung dahilan kung bakit ako dinidikitan nung iba kong kaklase sabi ni france.
Mabait sila saken pag may activities.
Ganun pa man.. ayos lang...

Habang nasa waiting shed kame
Tinapik ko ng malakas si france. France! "France, huyyy. Tignan mo." Pabulong na sinabe at palihim ko na tinuro ang babae.
"Ang ganda no. At ang simple simple nya lang.Ano kayang pangalan nyan. Hayup paree! Pangako ko sayo hindi hindi na ko liliban sa klase!"Nakatingin habang sinasabe ko ito kay france.

Ano kaya susunod na mangyayari? :) Abangan..

GuniGuniTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon