Chapter2:
" si Angge "
France: ayos bro! Lakas ng dating! Eh kung sundan mo kaya!... wika ni france na may kasamang tulak.
Nagdadalawang isip ako nun. Natutuwa na sobrang kinakabahan.
France: uyy ano!? Bilisan mo na bro! habang hindi pa nakakalayo. Hintayin kita dito.
Julius: oo eto na, eto na!Nag paiwan sa waitingshed si france,
Pumasok sa loob ng school yung babae.At Palihim ko itong sinundan. Sinundan ng sinundan. Stalker na kung stalker. Haha! .
Hanggang sa may tumawag sa kanya. Isang babae.
Girl: Hi angelika!!! :) kamusta?
Angelika: uyy. Nadine! Eto ayos lang! :) Ikaw? :))
Nadine: ayos lang den. Mukang busy ka now ha?
Angelika: hehe. Kailangan eh. Malapit na kase finals.
Nadine: sipag mo talaga, maganda na masipag pa. Kaya ang daming nag kaka crush sayo eh.
Angelika: nakoo. Hindi naman. Magpapalibre ka nanaman no?!
Nadine:haha, uy hindi ha. Nag sasabe lang ng totooAngelika: ohsyaa. Nads. Punta muna ko sa sa dean's office. May kailangan akong ipacheck sa prof ko ehh...
Umalis na ko, at dali dali kong pinuntahan si france sa waiting shed..
Julius: bro!! :))))))
France: ano bro kamusta?! Naknang!.. Ngiting cavitenyo ha! :)Julius:haha! May goodnews ako sayo broo. Alam ko na pangalan nya. Buti may tumawag sa kanya, Kinausap sya. Haha!
France:oh nice. Nalapitan mo?
Julius: hindi e, umalis din agadFrance: atlis alam mo na pangalan
Julius: oonga eh. At mukang masipag sya. Gaya ko. Bagay kame bro! Haha
France: haha. Goodluck dyan bro Apir!
BINABASA MO ANG
GuniGuni
رعبGanado Kahapon, Kanina, Ngayon, Bukas ... Ngiti kada sigundo,Minuto,at Oras Oras.. Palagi Nya Itong Bukang Bibig. At sa mga hindi Magandang Balita tila Sarado ang Kanyang Tenga.. Hindi lang ba ito GuniGuni? A B A N G A N.. ...