𝐏𝐥𝐚𝐲

2K 223 35
                                    

"Được rồi các thanh niên, nghỉ ngơi chút nào!"

Tiếng còi vang lên cắt ngang trận đấu tập sôi nổi, huấn luyện viên trưởng với mái tóc sáng màu đứng ở ngoài sân vẫy tay cười hiền hòa với những đứa nhóc dù lớn nhưng vẫn chẳng hề lớn của mình. Tâm trạng ông rất tốt, nhất là khi Black Jackal vừa mới lập được thành tích nổi bật và buổi fan meeting sáng hôm nay cũng thu được một nguồn lợi nhuận khá lớn.

Các thành viên bắt đầu giải tán, mỗi người lại có một cách riêng để nghỉ ngơi. Điển như Bokuto còn dư dả năng lượng chạy ra ngoài nói chuyện phiếm với đội trưởng Meian, hay là Sakusa người đã biến mất nhanh như một cơn gió để tìm về với nguồn nước tinh khiết có thể rửa được đám vi khuẩn ở tay của mình.

Hiện tại ở trên sân tập chỉ còn lại duy nhất hai bóng người, Atsumu đưa mắt về phía người yêu anh. Cậu nhóc tóc cam với khuôn mặt xinh đẹp hệt như hậu duệ của thần mặt trời đang thu dọn lại những trái bóng lăn tứ lung tung, khóe miệng anh bỗng chốc nở ra một nụ cười.

Hinata của anh vẫn đáng yêu như ngày nào.

Atsumu không phủ nhận rằng mình đã thực sự rơi trúng lưới tình với cậu thiếu niên mang màu áo số 10 của Karasuno ngay từ lần đầu tiên cả hai gặp gỡ. Em là một tia nắng chói chang nhất mà Atsumu từng gặp, mang trên mình sự hồn nhiên và đam mê vô bờ với bóng chuyền, em thu hút anh bằng thứ mê lực mà ngay cả chúa cũng chẳng thể giải thích nổi, rõ ràng là dính bùa ngải!

Nhưng mà kể cả có cách để giải thứ bùa phép này thì Atsumu cũng đếch quan tâm, dính thêm cũng được, quá là tốt luôn.

Bản thân Atsumu luôn cảm thấy mình là người may mắn nhất thế giới vì có được trong tay đóa hồng xinh đẹp vạn người mê này. Hinata rất nổi tiếng, không chỉ thu hút với fan mà còn với các tuyển thủ khác, quan hệ của em rất rộng và đó cũng chính là lí do khiến cho Atsumu của ngày xưa luôn trở nên 'đầu gấu' trong mắt những người có tiếp xúc quá thân mật với em, kể cả đó có là Kiyoko-san hay Yachi.

Cho tới khi lời hứa chẳng khác gì tỏ tình vô cùng lộ liễu trên ống kính năm đó đã thấm thoắt chạm tới dấu mốc trưởng thành. Atsumu gặp lại em với màu áo vàng đen mang số 21 trắng xóa bước vào phòng tập của MSBY, Hinata với lời yêu cất trên môi chạy tới ôm lấy anh bằng tất cả tự tin mà em có.

Ngày Hinata gia nhập Black Jackal cũng chính là ngày cả hai công khai mối quan hệ yêu đương tới truyền thông. Câu chuyện về sự theo đuổi không phút nào ngơi nghỉ của Atsumu và cách mà bạn nhỏ nào đó dần dần ôm lấy hình bóng của đối phương vào lòng mà đáp lại. Chuyện tình như cổ tích của cặp đôi hoàn hảo nhanh chóng nhận được sự ủng hộ mãnh liệt của fan trong nước lẫn quốc tế.

Quanh đi quẩn lại cũng đã được hai năm kể từ khi sự kiện đó xảy ra. Atsumu vẫn luôn yêu em, yêu tất cả mọi thứ thuộc về em và tình yêu ấy chỉ có tăng lên mà không hề giảm, những cái ôm hôn hay hành động thân mật của cả hai cũng đã trở thành một thói quen hằng ngày của các thành viên Black Jackal.

Hinata như một nụ hồng tới thời điểm chín muồi liền phô ra nét đẹp thuần khiết nhất, thanh xuân và tuổi trưởng thành nhuộm lên sự quyến rũ trên gương mặt và cơ thể em cùng với tính cách ngày một chủ động hơn trong chuyện tình cảm.

AtsuHina | Board GameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ