【 tiện trừng 】《 không quên sơ tâm 》
1. Hai cái thế giới tiện trừng tục viết. 💋
2. Thời gian: Quan Âm miếu sự kiện hai năm sau, tam tiểu đơn giản là Địa Quỷ nguyên nhân, một không cẩn thận xuyên qua đến mười ba năm trước giang ghét ly đại hôn hôm trước, cũng chính là nàng đi tìm Ngụy Vô Tiện ngày đó. 💋
3. Phân hồn, xuyên qua ngạnh. 💋
4. Tư thiết siêu nhiều, đừng ky. 💋
———————————— đường ranh giới ——————————
Chính văn ↓
Trong viện đứng một nữ tử, mang rũ sa đấu lạp, thân khoác màu đen áo choàng. Ngụy Vô Tiện yết hầu ngạnh ngạnh, nói: "...... Sư tỷ."
Nghe được tiếng bước chân, này nữ tử xoay người gỡ xuống trên đầu đấu lạp, áo choàng cũng cởi xuống tới. Áo choàng dưới, nàng xuyên lại là một thân đỏ thẫm hỉ phục.
Giang ghét ly ăn mặc này thân đoan trang hỉ phục, trên mặt thi minh diễm phấn trang, thêm vài phần nhan sắc. Ngụy Vô Tiện triều nàng đến gần hai bước, nói: "Sư tỷ...... Ngươi đây là?" Giang trừng nói: "Đây là cái gì? Ngươi cho rằng muốn gả cho ngươi a?" Ngụy Vô Tiện nói: "Ngươi câm miệng cho ta." Giang ghét ly giang hai tay cánh tay, cho hắn nhìn xem, sắc mặt ửng đỏ, nói: "A Tiện, ta...... Lập tức muốn thành thân lạp. Lại đây cho ngươi xem xem...... Bất quá, chỉ có ta một người, nhìn không tới tân lang lạp."
Ngụy Vô Tiện hốc mắt hơi hơi đã ươn ướt.
Nửa ngày. Ngụy Vô Tiện vòng quanh giang ghét ly đi rồi hai vòng, khen: "Đẹp!" Giang trừng nói: "Tỷ, ta nói đi. Là thật sự đẹp." Giang ghét ly luôn luôn rất có tự mình hiểu lấy, nghiêm túc nói: "Các ngươi nói vô dụng. Các ngươi nói, không thể thật sự."
Giang trừng bất đắc dĩ nói: "Ngươi lại không tin ta, lại không tin hắn. Có phải hay không một hai phải cái kia ai nói đẹp, ngươi mới tin a?"
Nghe vậy, giang ghét ly mặt càng đỏ hơn, hồng tới rồi bạch bạch vành tai, liền phấn mặt hồng nhạt cũng không lấn át được, vội nói sang chuyện khác nói: "A Tiện...... Tới lấy cái tự." Ngụy Vô Tiện nói: "Lấy cái gì tự?" Giang trừng nói: "Ta còn không có sinh ra cháu ngoại trai tự." Lễ còn không có thành, này liền nghĩ phải cho tương lai cháu ngoại trai lấy tự.
Ngụy Vô Tiện lại bất giác có dị, nửa điểm cũng không khách khí, nghĩ nghĩ liền nói: "Hảo. Lan Lăng Kim thị tiếp theo bối là đọc đúng theo mặt chữ bối. Kêu kim như lan đi."
Ngụy Vô Tiện vừa dứt lời, đột nhiên, không trung một tiếng vang lớn, trên không trung bỗng nhiên mà rớt xuống ba cái thiếu niên.
Giang trừng trước hết phản ứng cực nhanh đem giang ghét ly kéo đến phía sau, cẩn thận nói: "Là ai?"
Ngụy Vô Tiện cầm trong tay trần tình, phòng bị trước mắt ba vị rơi xuống đất thiếu niên.
Một lát, bị đè ở nhất phía dưới ăn mặc sao Kim tuyết lãng bào thiếu niên, vẻ mặt tức giận đẩy trên người hai vị bạch y thiếu niên.
Kim y thiếu niên giận cực nói: "Lam tư truy, lam cảnh nghi các ngươi hai cái cho ta tránh ra, hai cái người trọng giống heo giống nhau, con mẹ nó mau áp chết ta."
YOU ARE READING
【 tiện trừng 】không quên sơ tâm - sheifukualexiaochoudekuaile
Fanfiction1. Hai cái thế giới tiện trừng tục viết. 💋 2. Thời gian: Quan Âm miếu sự kiện hai năm sau, tam tiểu đơn giản là Địa Quỷ nguyên nhân, một không cẩn thận xuyên qua đến mười ba năm trước giang ghét ly đại hôn hôm trước, cũng chính là nàng đi tìm Ngụy...