【 tiện trừng 】 không quên sơ tâm ( sáu )
Khi cách một tháng ta rốt cuộc tới càng văn lạp, đừng đánh ta ( nhược nhược mà giải thích một chút, ta trong khoảng thời gian này không càng văn nguyên nhân, là bởi vì thân thể động một hồi tiểu phẫu thuật, sau đó lại không có hoàn toàn hảo, tâm tình cũng đi theo tự thân bệnh tình phập phập phồng phồng, hoàn toàn vô tâm tình viết văn ) trở lại chuyện chính ha.
1. Giang vãn ngâm bỏ mình báo động trước. 💋
2. Giải thích một chút nơi này tình tiết, mười ba năm sau tiện tiện có hai cái ( không quá minh bạch có thể xem chương 1 ) một cái là huyền vũ tiện cùng lam trạm ở bên nhau, này một chương viết chính là huyền vũ tiện, mà một cái khác chính là Ngụy Vô Tiện bổn hồn, nhưng là bị Hắc Bạch Vô Thường mang về địa phủ. 💋
3.💋 mười ba năm trước tiện trừng hai người, dùng Ngụy anh cùng giang trừng tới viết, mười ba năm sau tiện trừng hai người, dùng Ngụy Vô Tiện cùng giang vãn ngâm tới viết, tên phân chia chút, sẽ không dễ dàng trộn lẫn.
Được rồi vô nghĩa không nói nhiều lạp, các vị xem quan, thỉnh xem văn. 💋
Giang trừng vốn định cùng kim lăng giải thích này đóa lai lịch, trước mắt đột nhiên có một trận cuồng phong hô mặt mà qua, thổi hắn đôi mắt không mở ra được.
Một đạo hắc y thân ảnh bước qua ngạch cửa, vững bước bước vào phòng bên trong, tròng mắt trung tản ra đỏ như máu ánh sáng, trong miệng nhắc mãi: "Giang vãn ngâm, ngươi vì cái gì không còn sớm điểm nói cho ta? Vì cái gì?"
Giang trừng ánh mắt quét ngang qua đi, trong lòng có loại dự cảm bất hảo: "Cái gì không nói cho ngươi? Ngươi muốn nói cái gì?" Nói xong, hắn tầm mắt đảo qua huyền vũ tiện phía sau, phát hiện ngoài cửa đến đệ tử đều đã bảy hoành tám dựng nằm trên mặt đất, trạng huống thảm thiết.
!!!!
Ngụy Vô Tiện cư nhiên sẽ sát Giang gia người?
Hình ảnh này không ngừng là khiếp sợ giang vãn ngâm bản nhân, ngay cả nghịch chuyển thời không một khác mặt lam tư truy, kim lăng, lam cảnh nghi đều cũng giật mình không thôi.
Kim lăng rít gào nói: "Ngụy Vô Tiện này cẩu đồ vật, hắn cư nhiên dám giết Giang gia người!!"
Lam tư truy lập tức bắt lấy bạo động kim lăng, sốt ruột nói: "A Lăng. Bình tĩnh một chút, giang tông chủ tự nhiên sẽ có biện pháp ứng phó, đừng lo lắng." Lời này không ngừng là an ủi hắn, cũng là an ủi chính mình.
Kỳ thật lam tư truy trong lòng cũng là bất ổn đến, Ngụy Vô Tiện cái dạng này ở mười sáu năm trước hắn liền ở bãi tha ma khi gặp qua.
Mười sáu trước, khi đó Ngụy Vô Tiện mỗi đến ban ngày đều mang theo ôn ninh xuống núi đi bán củ cải, hết thảy đều sinh hoạt như thường, nhưng vừa đến buổi tối liền không phải như vậy thái bình.
Thường xuyên táo bạo không thôi, loạn tạp đồ vật, trong miệng trong lúc lơ đãng niệm "Ta tại sao lại như vậy nói linh tinh".
Dùng ôn nhu nói tới nói, trường kỳ đã huyết nhục chi thân ngăn chặn này đó tà ám đồ vật, thân thể sớm đã chống đỡ không được, sớm hay muộn có một ngày sẽ......
YOU ARE READING
【 tiện trừng 】không quên sơ tâm - sheifukualexiaochoudekuaile
Fanfic1. Hai cái thế giới tiện trừng tục viết. 💋 2. Thời gian: Quan Âm miếu sự kiện hai năm sau, tam tiểu đơn giản là Địa Quỷ nguyên nhân, một không cẩn thận xuyên qua đến mười ba năm trước giang ghét ly đại hôn hôm trước, cũng chính là nàng đi tìm Ngụy...