ai phạt ai

2K 149 13
                                    


mọi người hãy nghe bài Blueberry Faygo lúc đọc fic nhé =)) đảm bảo mê
cảnh báo: từ ngữ thô thiển 🙏🏻







Châu Kha Vũ vội vàng lôi kéo Trương Gia Nguyên đến phòng VIP vừa lấy được từ chỗ Phó Tư Siêu. Anh kiềm chế dục vọng đang dần dâng lên bên trong mình, tay nổi đầy gân, cả cơ thể căng cứng. Đến phòng Châu Kha Vũ ngay lập tức đẩy Trương Gia Nguyên lên giường, nhào đến gặm cắn cơ thể trắng mềm của Trương Gia Nguyên.

Trương Gia Nguyên dù bị trứng rung và Châu Kha Vũ không ngừng hành hạ, khơi dậy ham muốn nhưng cậu không muốn trừng phạt anh cứ vậy mà kết thúc.

Trương Gia Nguyên nhân lúc Châu Kha Vũ đang cúi xuống gặm cổ mình mà dùng hết sức vật anh xuống giường, đổi chỗ của hai người. Cậu nhanh nhẹn vớ lấy cà vạt anh vừa tháo ra buộc chặt hai tay anh lại vào đầu giường sau đó nhếch mép lè chiếc lưỡi hồng hào của mình liếm môi khiêu khích Châu Kha Vũ.

Châu Kha Vũ bị một loạt hành động nhanh nhẹn của Trương Gia Nguyên làm cho choáng váng. Anh chưa kịp định thần lại sau cú lật người thì cậu đã trói tay anh vào đầu giường. Hai mắt Châu Kha Vũ đỏ bừng, mồ hôi từng giọt bắt đầu lăn dài, tay anh nổi đầy gân xanh khi bị buộc ngược lại, anh đưa mắt nhìn Gia Nguyên khó nhọc lên tiếng:

" Gia Nguyên... em vẫn chưa chơi đủ hả ? "

Trương Gia Nguyên ngồi trên người Châu Kha Vũ cố ý đẩy mông của mình cọ xát với dương vật to lớn đang mắc kẹt trong quần của anh khiến anh phải ngửa cổ ra đằng sau hít một ngụm khí lạnh, từng thớ cơ trong cơ thể anh đang kêu gào giải thoát. Trương Gia Nguyên ngước xuống nhìn Châu Kha Vũ với ánh mắt của kẻ nắm chắc mọi thứ trong tay, cậu hờ hững đáp lời anh:

" Trừng phạt mới chỉ bắt đầu mà Kha Vũ. "

Dứt lời Trương Gia Nguyên híp mắt chậm chạp cởi ra từng nút áo sơ mi đã thấm đẫm rượu đỏ ra, mỗi cúc áo được cởi ra cậu lại cọ xát bờ mông căng mọng của mình với phần hạ thân của Châu Kha Vũ một lần. Trứng rung bên trong Trương Gia Nguyên vẫn đang chấn động không ngừng, khiến toàn thân cậu phát run, ngón tay cậu khó nhọc cởi từng cúc áo.

Hàng cúc áo được cởi hết, áo sơ mi vắt vẻo ở khuỷu tay Trương Gia Nguyên, lộ ra áo lót ren màu đỏ và hai hạt đậu dựng đứng vì hưng phấn. Trương Gia Nguyên đưa tay lên miệng tự mút mát và khuấy đảo khiến cho nước bọt tràn cả ra ngoài sau đó những ngón tay tìm đến đầu vú bắt đầu xoa nắn.

" Kha Vũ...anh có biết mỗi lần anh đi công tác...em đã phải tự chơi mình như này không ? Vậy mà anh còn không chịu về sớm với em."

" Đầu vú em dựng lên vì hưng phấn, muốn anh lao đến cắn mút lấy nó, dùng bàn tay to lớn mà nhào nặn khiến nó biến dạng...ha..làm cho đầu vú em sưng lên, đến sáng hôm sau vẫn còn đau..."

" Em còn muốn bàn tay của Kha Vũ bóp lấy eo em, làm nó hằn lên những vết ngón tay đỏ rực, làm cho cơ thể em bầm tím, chìm trong đau đớn lẫn sung sướng...ưm..."

Trương Gia Nguyên vừa chơi đầu vú của mình vừa nói lên những lời dâm đãng kích thích tinh thần Châu Kha Vũ. Ngón tay thon dài của Trương Gia Nguyên dần dần di chuyển xuống cởi ra quần của mình, eo nhỏ đung đưa cọ xát.

yzl| serein🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ