Description
Với các bước an toàn tuyệt đối, vô cùng OP(Over Powered), không hề sáo rỗng, chưa từng được đề cập trước đây, được ĐẢM BẢO sẽ ghi điểm trong trái tim crush của bạn!!
Tuyên bố từ chối chịu trách nhiệm!
Bước cuối cùng sẽ không hiệu quả nếu bạn là phái nam và crush của bạn là phái nữ!!
Nó hoạt động tốt chứ? Hãy cho tôi biết trong phần bình luận! Đừng quên like và subscribe!! Và hãy bật notifs để không bao giờ bỏ lỡ một vid như thế này <3
© onlyfullsun 2021
tiktok @onlyfullsun
twitter @0nlyfullsun
twitch /fullsunstreams
━━━━━━━━
OP hack #1
"Có điều gì đó bên trong mắt bạn - ừ thì không có, nhưng bạn sẽ giả vờ là có. Người bạn thích sẽ nhìn vào mắt bạn và bạn sẽ nhìn lên/xuống họ tùy thuộc vào chiều cao của bạn và bạn sẽ mỉm cười. Người bạn thích sẽ hỏi "Gì vậy?" và bạn sẽ trả lời "Tớ thích cách cậu ngước nhìn/cúi xuống nhìn tớ." Nếu tôi là crush của bạn, tôi sẽ vô cùng thích nó. Hãy nói ra đi nào."
Dễ thôi, Jeno tự nghĩ. Jaemin luôn có thói quen nhìn chằm chằm vào môi khi đối phương đang nói chuyện, và điều đó thường khiến anh trở nên bối rối hơn là Jaemin cảm thấy xấu hổ. Sẽ thật tuyệt nếu không phải cúi đầu trước "cái chết bởi đôi má ửng hồng" một lần.
Vấn đề là, anh không bao giờ có thể khiến người bạn thân nhất của mình để ý đến vật thể không tồn tại trong mắt anh. Anh đã chớp mắt, dụi và quạt mắt cả tuần và tất cả những gì anh nhận được là một câu châm chọc "Tớ nghĩ cậu đã biết cách nháy mắt rồi chứ Jeno, tại sao cậu lại tiếp tục luyện tập vậy?" từ Renjun trong lớp học vẽ và sự lo lắng "Em có một kem dưỡng mắt giúp điều trị nhiễm trùng đấy" từ Park Jisung, một người hậu bối trong câu lạc bộ nhảy.
Với bài tập hoàn thành sơ đồ mặt bằng cho lớp kiến trúc, Jeno bước vào phòng sinh hoạt chung với cuốn sổ phác thảo trên tay. Tầm nhìn mơ hồ của anh tăng lên trong rõ rệt và có thể xác định chính xác vị trí của Jaemin ở cuối phòng với chiếc lò vi sóng ở bên, nơi em có lẽ đang hâm nóng bữa trưa của mình.
Jeno đấu tranh xem có nên đi đến chỗ em hay đi chiếm một chỗ thoải mái bên cửa sổ để anh có thể hoàn thành bài tập của mình trước hạn chót 11 giờ đêm vào cuối ngày. Ngay khi anh vừa quyết định rằng deadline sẽ luôn được ưu tiên hơn các cậu trai khác thì anh nhận thấy An Yujin đi đến chỗ Jaemin đã được ba lần trong tuần này.
Hôm nay là lần thứ tư.
Jeno đi đến chuẩn bị cho lò vi sóng, vờ như vô tình đụng phải cô gái nhỏ tội nghiệp với cuốn sổ phác thảo lớn của anh. Với một lời xin lỗi chân thành, Jeno lợi dụng sự mất tập trung nhất thời của Yujin để kéo Jaemin đến một góc khác ở trong phòng.
"Bạn ổn chứ Jen?" Jaemin hỏi, đôi lông mày rậm của em nhíu lại đầy lo lắng, cặp mắt chỉ chứa mỗi hình bóng của Jeno.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans|nomin; FLIRTING HACKS!! Làm crush thích bạn chỉ trong ba bước!
FanfictionJeno nên biết rõ hơn là giữ nguyên cái suy nghĩ rằng một người lạ ngẫu nhiên xuất hiện trên YouTube Short của anh có thể chỉ cho anh cách thu hút sự chú ý của Jaemin. Nhưng @onlyfullsun đã làm cho nó trông thật dễ dàng, và phần bình luận tràn ngập n...