[Riren] Valentino Gift (H)

157 11 0
                                    

   Levi có một điều ước, đó là mong toàn bộ công ty game trên thế giới này phá sản hết đi.

    Gã biết là nếu ước vậy thì khá quá đáng nhưng đối với một người già cáu kỉnh là gã thì chỉ mong người trước mặt ngừng chú ý đến ván game nào đấy. Eren có thể kết thêm nhiều bạn qua ván game và Levi cũng mừng về điều ấy, Levi cũng đã gặp những đứa nhóc đấy ở trường.

     Levi thở hắt ra, từ mới đầu chuyển về ở chung với nhau, trong mắt Eren cũng chỉ có mình gã, quấn quít va chạm da thịt suốt ngày đêm đến nỗi "sữa" của Levi dường như là nguồn cung cấp dinh dưỡng thứ hai của em.

     Nhưng rồi bắt đầu vô trường, Eren kiếm được việc làm vừa đi học và đi làm khiến cuộc chạm mặt của họ chỉ có 1 tiếng ở nhà, điều đó khiến Levi khá cô đơn trong lòng.

     Cuối cùng ông trời cũng cho cả hai một ngày bên nhau dù Eren có tiết nhưng vì đó không phải tiết quan trọng nên em cúp học ở nhà cày game, Levi cũng không trách gì vì em cũng nên nghỉ ngơi sau khi tự nhốt mình vào đống deadline không thấy hồi kết kia. Gã vẫn chưa quên được hình ảnh hai mắt đen như gấu trúc của em nhìn gã và cười ngốc nghếch với gã rồi ngất đi.

     Eren đang ngồi trong lòng Levi nghịch điện thoại, nhếch môi cười đắc thắng nhưng sau đó nghiến răng.

      "Armin ngốc, mau thay đồ hỗ trợ đi"

     Levi thở dài nhìn người yêu trong lòng mình không hề để ý đến gã mà chỉ chăm chú vào màn hình điện thoại. Đây là một cơ hội tốt để hâm nóng lại tình cảm, nghĩ là làm. Gã dựa vào lỗ hổng rộng của áo holdie thùng thình, lần mò vào trong áo rồi nghịch núm vú của em.

     Eren đang chơi game bị tấn công đột ngột vậy liền giật mình quay sang nhìn người kia, Levi không nói gì ánh mắt chú ý vào chương trình trên TV, tay bị phát hiện nhưng vẫn không ngừng lại mà tiếp tục làm càn. Bờ ngực nhạy cảm bị bàn tay chai sạn của gã cọ sát liền cương cứng. Eren rên khẽ, cơ thể dần phản chủ đáp lại gã. Em cố gắng thanh tỉnh hoàn thành nốt ván game nhưng gã càng thừa nước đục thả câu, bàn tay hư hỏng dần mò xuống nơi kia. Gã chỉ tựa cằm lên vai em nhếch môi sau đó thì thầm vào tai em, hơi thở nóng hổi làn vào tai Eren khiến cậu co rúm lại.

      "Mới có chút thôi mà mong chờ đến vậy sao?"

      "A-anh né ra, v-ván này rất quan trọng đó"

      "Vậy thì em cứ chơi đi"

     Gã nói xong xoa xoa chiếc eo dẻo dai khiến gò má cậu đỏ lên, tay cầm điện thoại bắt đầu phát run. Bỗng từ điện thoại vang lên một giọng nói, là của Armin.

        "Eren, tiến công đi, cậu làm gì mà lề mề vậy"

         "A...đ-được"

       Eren nói xong quay sang khóe mắt đỏ ửng hằn học nhìn gã, gã chỉ cười đắc ý lại với em, nhân lúc em không chú ý mà kéo quần em xuống để lộ ra bộ đùi trắng nõn nà nhìn muốn cắn, bị gã trêu ghẹo mà bắt đầu ửng hồng. Eren nghiến răng run rẩy một tay chơi game một tay nắm chặt tay gã, mặt đỏ ửng ngồi thẳng lưng, kiềm chế không để lọt ra một tiếng rên rỉ nào. Levi chỉ im lặng, tay vẫn không ngừng vân vê nhũ hoa đã bị dày vò cho đỏ ửng và bắt đầu sưng tấy.
Mặc kệ em ngăn cản mà nắm lấy cậu nhỏ của Eren lúc này đã chào cờ và bắt đầu vuốt ve.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 15, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[EreRiren] Little GardenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ