Hồi 1 : Bóng tối

400 16 7
                                    

Chuông giờ giải lao vang lên ,các sinh viên vội vàng rời lớp chẳng mấy chốc phòng học trống không chẳng còn bóng người . Temari chậm rãi thu dọn đồ đạc rời đi nhưng cô ấy cứ chần chừ , không rời đi cũng chẳng ở lại . Ngoài cô còn một bóng người nhỏ gục trên bàn phía cuối lớp , là sinh viên đặc biệt của lớp , Shikamaru Nara được tuyển thẳng từ trường trung học lân cận nhờ vào thành tích xuất chúng của mình . Tuy việc có một học sinh giỏi trong ngôi trường ưu tú này thì cũng thường thôi , nhưng nhảy tận 3 lớp để vào thẳng đây thì không thường chút nào . Ngày cậu ấy đến lớp ai cũng dè bỉu , tất cả bọn họ đều cho rằng cậu ấy vào đây nhờ quen biết . Một tên nhóc lười biếng suốt ngày chỉ ngủ thì sao có thể đạt được thành tích đó , duy chỉ có một người không nghĩ thế ,là Temari .

Cô tiến về phía cuối lớp , tủ tài liệu nằm ngay phía sau cậu , Temari cất một số thiết bị của lớp ,cố gắng gây tiếng ồn nhất có thể và chốt hạ bằng một cú sập tủ thật to . Shikamaru khẽ cựa quậy , Tem cười nhẹ và rời đi , nhiệm vụ hôm nay cũng thành công hehe . Cô thực thi nhiệm vụ này đã được 2 tháng rồi , và dĩ nhiên là không ai giao phó nó cả , cô đã tự đề ra và hầu như lúc nào cũng thành công . Rời khỏi lớp và nép vào bàn giám sát tại góc hành lang cạnh lớp , cô ngân nga khúc nhạc nhỏ 5 4 3 2 và Shikamaruuuu hehe đây rồi . Cô ấy thì thầm khúc khích chờ cậu ấy lướt qua và bước theo cách đó một khoảng trống an toàn , hôm nay vẫn chuẩn như mọi khi . Cô rời cậu khi họ xuống đến sân trường . Vội vàng chạy đến siêu thị , hôm nay nhà đã hết lương thực rồi và cô có 2 đứa trẻ cáu gắt ở nhà chờ mình . 

- Tại sao chị luôn về muộn thế ? - Kan mở cửa và làu bàu 
- Tem ... Đói - Gaara ngồi ở phòng khách nõi khẽ 
- Xin lỗi Gaara siêu thị có hơi đông , buổi tối sẽ xong nhanh thôi 
- Chị vừa phớt lờ em Temmmmmmm 
- Nếu chú mày còn càu nhàu nữa thì tối nay có người phải đói , ok ? Vào bày bàn giúp chị sẽ được ăn nhanh hơn đó . 

Căn bếp nhỏ ấm cúng xì xèo và thơm nức mùi đồ ăn , ngoài trời mưa đột ngột rỉ rả gió thổi từng cơn khiến cho không khí trong nhà dường như quý giá hơn bội lần . 
- Tem ... mưa 
- Kankuroooo chị đã nói bao nhiêu lần là phải đóng cửa sổ cơ mà ! Chờ một chút Gaara
- Em đang dọn bàn ăn cơ mà . Cạch . Rồi đó , hạnh phúc chưa ? 
- *Binh . Đừng có làm cái thái độ đó với Gaara . Nào bữa tối sẵn sàng rồi đó mau lại đây 
- Itadakimasu ... 2 cậu nhỏ đồng thanh

Tem vội vã hoàn thành bữa , dọn dẹp gọn lại gian bếp và dặn dò Kan phải nhớ gọn gàng sau ăn . Họ là dân từ Suna vì trốn chạy khỏi người cha độc tài mà đến Konoha , trường học là thứ duy nhất mà cha họ cung cấp , Tem là người phải gánh vác tài chính trong nhà . Ngoài việc sinh hoạt bằng số tiền học bổng ít ỏi mà cô có được , thì mỗi ngày cô đều đến làm thêm tại " Cát Đỏ " . 
- Nhớ cẩn thận và đừng mở cửa cho bất cứ ai , được chứ ? - cô chuẩn bị giày và gọi vọng vào bếp 
- Thôi nào Tem , bọn em đã học cấp 3 nhớ không ! 
- Tem ... Ướt 
- Cẩn thận không thừa đâu đồ ngốc , cảm ơn Gaara chị có ô mà cưng . Ngủ trước đi nhé , G9 ! - cô ôm họ rồi chạy vội vào cơn mưa 
- Hôm qua anh rửa rồi , nay đến em rửa chén nhé Gaara 
- Ướt ! - cậu gằn giọng 
- Anh biết rồi , đùa thôi mà đồ quỷ nhỏ hứ ...

Chạy theo bóng mây ( Shikatema )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ