Chương 11
Những người khác thở dài, một bộ thập phần thất vọng bộ dáng.
Tống Khinh trực tiếp đem nàng phóng tới trên bờ, Thịnh Du nhỏ giọng mà nói câu cảm ơn, sau đó lay hai hạ chính mình trên đùi bùn.
“Chờ làm vỗ vỗ liền xuống dưới.” Tống Khinh nói xong lại đi làm chính mình luyện tập.
“Thịnh Du! Ngươi quá một lát một lần nữa tới, ngươi đứng ở bên cạnh nhìn xem những người khác như thế nào làm.” Lão sư nói, “Ngươi đừng tưởng rằng lên đây liền kết thúc.”
Thịnh Du:……
Chung quy vẫn là tránh không khỏi.
Thịnh Du hạ ba lần vũng bùn, rốt cuộc nắm giữ kỹ xảo, bất quá nhìn mắt lớp học mặt khác vụng về đồng học, nàng vẫn là lựa chọn cùng đại gia bảo trì ở cùng trục hoành thượng.
Thượng xong thân thể tố chất khóa, đại gia một tổ ong mà tiến đến súc rửa chỗ, đơn giản đem trên người bùn súc rửa rớt lúc sau đi tắm rửa.
Trường học còn có mấy cái đại nhà tắm, liền vì loại này thời điểm, bất quá Thịnh Du vẫn là trở về ký túc xá, nàng cái thứ nhất chiếm trước trong ký túc xá phòng vệ sinh.
Thân thể tố chất khóa mặt sau chính là ăn cơm chiều thời gian đoạn, cho nên không phải thực sốt ruột.
Thịnh Du đi đến nhà ăn thời điểm, còn có không ít người ở hướng tới nhà ăn đi.
“Thịnh Du.”
Thịnh Du vừa mới chuẩn bị bưng mâm ngồi xuống, liền nghe được lầu hai có người kêu chính mình, nàng ngẩng đầu nhìn thoáng qua, là cái không quen biết Alpha.
Nàng cổ ngưỡng có chút đau, đối phương hướng tới nàng vẫy vẫy tay, nàng một lần nữa cúi đầu, biểu tình có chút không vui, kia thủ thế thật sự là rất giống chiêu cẩu.
Thịnh Du lên lầu hai, tìm được rồi vừa rồi người kia, cùng đối phương ngồi cùng bàn còn có Ngô diệp, nàng lộ ra tiêu chuẩn thuần lương tươi cười: “Xin hỏi có việc sao?”
“Không có việc gì, chính là nhìn xem ngươi rốt cuộc trông như thế nào.”
Thịnh Du như cũ cười, đáy mắt chỗ sâu trong buồn bã, nếu có thể nói, nàng rất muốn đem chính mình trên tay mâm khấu ở đối phương trên mặt, nhưng là nàng nhịn xuống, rốt cuộc đồ ăn là vô tội.
“Ngô diệp nói ngươi lớn lên thật xinh đẹp.” Đối phương tiếp tục nói, “Xác thật lớn lên không tồi.”
Thịnh Du nhìn đối phương, ở bên cạnh cái bàn ngồi xuống: “Ngượng ngùng, ta có điểm đói bụng, ngươi nói, ta nghe, ta ăn cơm trước.”
Người kia dừng một chút, có chút không cao hứng.
“Giang địch, nàng vừa rồi là thân thể tố chất khóa.” Ngô diệp nói.
Nghe được “Giang địch” tên này, Thịnh Du hơi hơi nhướng mày, bất quá không thấy hắn.
Giang địch tầm mắt như cũ dừng ở Thịnh Du trên người, vô luận đối phương ánh mắt cỡ nào nóng rực, Thịnh Du đều làm như không biết giống nhau ăn chính mình cơm chiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Đem Cái Chết Địch O Đánh Dấu - Khương Trầm Dạng
Lãng mạnTác phẩm: Ta đem cái chết địch O đánh dấu Tác giả: Khương Trầm Dạng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4608 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10495 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7369 Văn chương tích phân: 218,767,440 Thể loại t...