Có người yêu cao hơn mình để làm gì

28 3 0
                                    

Hỏi: Có người yêu cao hơn mình để làm gì? Mà sao ai cũng thích có mấy anh người yêu cao tồng ngồng thế.

Ừ thì có bên mình một anh người yêu cao to, vai rộng, cơ bắp các thứ là một việc gì đó rất chi là yomost mà không từ ngữ nào có thể diễn tả được đâu. Nên hãy để Yeo Hwanwoong và anh người yêu Kim Youngjo dùng hành động để chứng minh cho mọi người xem nhé.

Đầu tiên thì, Hwanwoong không cần lo phải với tay hay kiễng chân để lấy được những cuốn sách trên tầng cao nhất này. Bởi vì đã có Youngjo lo tất rồi. Những lúc như vậy thích lắm đấy! Bởi vì Youngjo sẽ tựa sát người vào lưng Hwanwoong này, gần đến mức cậu có thể cảm thấy được sự ma sát của áo của hai người và cả hơi thở trầm ấm của Youngjo nữa. Thiếu mỗi cái bối cảnh thư viện là thành một quyển truyện shoujo lãng mạn rồi

Sau đó thì, à, khi trời mưa mà đi chung với Youngjo thì Hwanwoong không bao giờ phải cầm dù này. Youngjo cao hơn nên để anh ấy cầm sẽ che được nhiều hơn, chứ mà để Hwanwoong cầm có khi hai đứa ướt như chuột lột mà Youngjo còn mắc thêm bệnh đau cột sống vì phải cúi người mãi.

Trời lạnh mà có Kim Youngjo ở bên thì không cần lò sưởi luôn nhé! Bởi Hwanwoong có thể chui tọt vào trong chiếc áo phao của anh và ôm anh thật chặt, để anh sưởi ấm mình bằng nhiệt độ tự nhiên của cơ thể. Và Youngjo cũng sẽ vòng tay để ôm lấy cơ thể nhỏ bé của Hwanwoong, vừa ôm vừa tựa cằm lên mái tóc bồng bềnh của bé yêu của anh. Hwanwoong sẽ không nói là cái ôm của Youngjo còn ấm áp hơn cả việc được ngồi trước lò sưởi và nhấm nháp một ly cacao nóng đâu.

Cảm giác khi ôm nhau mà được anh nhấc bổng lên cũng tuyệt lắm nhé! Đỡ phải nhón chân lại còn được Youngjo miễn phí thêm vài cái thơm vào má. Đôi lúc Youngjo sẽ bế Hwanwoong lên như em bé, rồi Hwanwoong sẽ kẹp lấy cái eo rắn rỏi của anh bằng hai chân và kéo Youngjo vào một nụ hôn thật nồng cháy.

E hèm, và cả khi cả hai đi ngủ thì chiều cao của Younjo cũng có rất nhiều lợi ích đấy. Chẳng hạn như Hwanwoong sẽ luôn luôn nằm gọn trong vòng tay Youngjo, hít hà mùi bạc hà từ người anh và nhẹ nhàng chìm vào giấc ngủ. Cảm giác ấm áp và an toàn khi được anh ôm trọn vào lòng, được ôm và vuốt ve bởi đôi tay rắn chắc kia là điều tuyệt vời nhất mà Hwanwoong có thể nghĩ đến như một lời chúc ngủ ngon. Và mỗi sáng, khi thức dậy, nhận thấy mình đang nằm trong lồng ngực của người yêu cũng là một trong những điều Hwanwoong ưa thích nhất (dù thật sự nó không ổn lắm vì đôi lúc Hwanwoong sẽ lại ngủ gật trong vòng tay Youngjo và trễ giờ làm).

Hỏi: Có người yêu cao hơn mình để làm gì? Mà sao ai cũng thích có mấy anh người yêu cao tòng ngòng thế.

Hwanwoong trả lời: không chắc lý do là gì nhưng có một anh người yêu cao (và dịu dàng) như Youngjo là một điều hạnh phúc lắm đấy!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 15, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(RaWoong) Ngài Mèo Hỏi Cậu Hổ Rằng: "Em Có Yêu Anh Không?"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ