4.

399 20 2
                                    

[ Bạch Dương ]

Sagittarius Gobbs

Nghe cái tên này người ta sẽ ngay lập tức liên tưởng tới gã Alpha lặn sinh viên năm 5 điển trai đa tình của trường đại học Zodiac.

Và bạn thân của gã Aries không vui với việc này một chút nào.

Anh ta ghét cách các em gái e thẹn tới tìm Saggi.

Ghét cái cách mà các đàn chị công khai theo đuổi gã.

Ghét luôn những mùi hương phản phất quanh gã

Ghét luôn cái tính phóng khoáng, lưu manh của gã

Ghét cả cái bộ dạng hoạt bát lúc nào cũng có thể cười được của gã.

Hắn ghét, ghét hết tất cả mọi thứ về con người tên là Sagittarius Gobbs này.

- Hai người có thật sự là bạn thân không vậy?

Aquarius người đang ngồi nghịch ly nước trước mặt anh lên tiếng.

Aries hay hẹn người này để trò chuyện khi mà có gì đó bất mãn với người kia.

- Tao cũng chả biết nữa.

Anh cắn miếng bánh trên tay, trả lời.

Aqua uống ly nước trên tay đầu vẫn không ngừng suy nghĩ tại sao Aries hay có định kiến với bạn thân của gã. Và mỗi lần như vậy Aries sẽ hẹn cậu ra để tâm sự.

- Mày không biết cậu ta là một kẻ thế nào đâu. Đừng để vẻ hoạt bát hàng ngày của cậu ta lừa, cậu ta chỉ chủ động lúc đầu thôi chứ về sau thì vô tâm cực. Đúng là một kẻ tồi tệ!

Aries tức giận nói.

Nghe cứ như hai người là người yêu và đang giận dỗi nhau vậy.

- Thế sau anh không nói thẳng ra với anh ấy, cứ tìm tôi tâm sự mãi cũng đâu có ích gì?

- Không thể.

- Hả?

- Nếu mà không có cậu ta thì việc gì cũng sẽ đổ lên đầu tao, tao đang rất bình yên với thân phận B này, nếu nói ra với cậu ta chắc chắn cuộc sống của tôi sẽ bị đảo lộn.

Ê, chẳng phải anh luôn bất mãn với việc bị nhầm là B sao? Sau nay lật mặt bất ngờ vậy bạn?

Aqua khinh bỉ nghĩ thầm

- Nè Huton

- Vâng.

Aqua không bận tâm trả lời

- Cậu nghĩ sao về việc một A thích nằm dưới?

- Hừm... Em cũng không biết, em không quan tâm lắm tới vấn đề này. Đó là xu hướng của họ, em không quan tâm.

Aqua trả lời, đúng là trong lời nói chẳng có gì là đang quan tâm cả,

Ở đây AxO giống như tình yêu tình yêu dị tính, còn AxB hay BxA giống như tình yêu đồng tính vậy, những người như vậy đều nhận lại sự khinh bỉ và xa lánh của mọi người chỉ vì họ không thuận theo tự nhiên.

[ 13 Chòm sao ][ ABO ] NormalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ