Thể Loại: Ngôn tình, sảng văn, trinh thám, vô hạn lưu, ngọt sủng, cường cường, cứu rỗi lẫn nhau, H+, 1x1.
Tác giả: Tiểu Hồ Giải Đãi ( Cáo Nhỏ Lười Biếng )
Tình trạng: mới đào
📌Trước trẻ trâu sau dần trưởng thành, dam dang, tâm cơ, trà xanh đầu óc không bình thường nam 9- Nghiêm Đắc Vũ x mỏ siêu hỗn, cực ham tiền lại siêu lười biếng máu điên nhiều hơn máu não nữ 9 - Tăng Thiên Kỳ
____________________
Văn án:
Nghiêm Đắc Vũ-người được mệnh danh là con cưng của trời thật ra vẫn luôn cảm thấy cuộc sống của hắn vô cùng nhàm chán tẻ nhạt, chỉ cho đến khi người đó xuất hiện.
Ấy chính là một cô gái vừa mới chuyển tới trường hắn gần đây, cô có một dáng người nhỏ nhắn, gương mặt trắng tròn rất đáng yêu, đặc biệt là đôi mắt đen sâu thẳm hút hồn hắn ngay từ cái nhìn đầu tiên, làm hắn thao thức tận mấy đêm liền tương tư.
Nhan sắc xinh đẹp tuyệt vời thế nhưng tính tình và miệng lưỡi lại hoàn toàn trái ngược với vẻ bề ngoài .
Nghiêm Đắc Vũ vẫn luôn nhớ cái lần mà cả hai chính thức gặp mặt làm quen, cô ấy vô tình bị một đám lưu manh quấy rối trên đường đi học về.
Vốn lúc ấy Nghiêm Đắc Vũ còn định làm anh hùng cứu mỹ nhân nào đâu có ngờ mỹ nhân lại biến thành hắn!
Người đẹp kia chỉ cần dùng tay không cũng đã đủ đánh gục một đám giang hồ tai to bậm trợn. Chiêu nào chiêu náy cũng vừa hiểm vừa độc, khiến cả đám giang hồ kia phải vào bệnh viện chỉnh lại xương.
Và...
Kết quả hiển nhiên là cô ấy bị bế lên phường. Hắn cũng bị gô cổ theo để lấy lời khai nhân chứng vì hắn là người đã báo cảnh sát tới.
Cứ thế từ đây Nghiêm Đắc Vũ bắt đầu chú ý đến cô bạn học này, nhất quyết bám theo làm quen không buông. Thế giới quan của hắn cũng theo đó mà rực rỡ sắc màu không còn xám xịt nhàm chán như trước!
Bộ này có liên kết với bộ Bé đào cưng của Boss game kinh dị nhen:3
_______________
Chú ý⚠!!!:
Nam 9 bá đạo tổng tài 👨⚖️, thiếu gia kiêu ngạo hay thâm tình,...nữ 9 cô bé lọ lem👸 ôn nhu nhưng mạnh mẽ, quật cường,...❌
Những kẻ điên yêu nhau cứu rỗi lẫn nhau! ✔️
Ngoài ra:
Nữ 9 mỏ siêu siêu hỗn, tâm lý tính cách vô cảm tàn bạo, ai chọc cũng xử không phân giới tính già trẻ lớn bé ( kể cả có là nhà chồng tương lại). Trong mắt chị chúng sinh bình đẳng=))) Dù sao già trẻ gái trai gì chị đây cũng từng bắt nạt hay giết qua rồi;))
Nam 9 lúc đầu hơi bầy trò vô tri trẻ con dù sao cũng là trai mới lớn lần đầu biết ❤, sẽ học phim truyện teenfic làm green tea bitch đồ ơ đồ đó.
Đặc biệt:
Nam nữ 9 đều thuộc kiểu yêu một người mà không quan tâm đến giới tính của đối phương.
Seem: I don't like men or woman, i just like u.Cho nên mấy chương sau nữ 9 bảo gu mình nam nữ gì cũng được đừng ai giãy nãy lên nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ H+] Kẻ Điên Với Kẻ Điên Chính Là Một Đôi
General FictionThể Loại: Ngôn tình, sảng văn, trinh thám, vô hạn lưu, ngọt sủng, cường cường, cứu rỗi lẫn nhau. Tác giả: Tiểu Hồ Giải Đãi ( Cáo Nhỏ Lười Biếng ) Tình trạng: mới đào Giới thiệu: Trước trẻ trâu sau dần trưởng thành, dam dang, tâm cơ, trà xanh đầu óc...