<3

163 15 9
                                    

Tôi là Choi Beomgyu - Con người nghiện em hậu bối Kang Taehyun mà không dám tỏ tình đây. Tôi không nhớ tôi yêu em ấy lúc nào, chỉ nhớ lúc đấy tim tôi đập rất mạnh khi em ấy đến thôi, không có gì to tát cả. Tôi cũng đã nghĩ mình nên thông báo tình cảm hiện giờ của mình cho Taehyun biết nhưng tôi sợ...tôi nghĩ em ấy đã phải lòng người bạn thân của ẻm, Huening Kai rồi.

Lại là một ngày mới, ngôi trường cũ, bạn bè cũ, tán lá cây cũ, ghế cũ, bảng cũ, nhìn thấy Taehyun đi cùng Kai như cũ và bị đàn anh Yeonjun huých một cái ngã dập mặt như cũ.

"Mới sáng sớm ông anh Yeonjun đây đã muốn bị nghiệp quật à?" Tôi đứng dậy với vẻ mặt bất mãn. Cau mày nhìn người anh đang đứng cười khành khạch.

"Đâu có, tại hôm nay Soobin bận nên anh tranh thủ huých chú mày một phát để đời giữa sân trường thôi!"

Thấy anh ấy đi, tôi mới dám thông báo cho anh Soobin về vụ việc này để anh quản lại người yêu của mình chặt vào, đừng để vụ việc này diễn ra một lần nữa.

"Xin lỗi em...anh chịu rồi..." Người ở đầu dây bên kia ngậm ngùi tắt máy.

Anh ấy nói với giọng buồn thế thôi chứ tôi biết thừa anh ta lười nên không muốn phải nói chuyện về vấn đề này với Yeonjun - hyung. Tôi tức lắm! Nhưng không sao, tôi đã thả một bé rắn giả vào trong cặp anh Yeonjun từ lâu, lúc nhìn thấy chắc chắn anh ấy sẽ hét toáng lên bằng giọng bede chính hiệu. Muhaha!

Trước lúc lên lớp tôi đã nhận được lời hỏi thăm từ Taehyun. Thề luôn! Lúc đó tôi trông như thằng ngốc ý. Mặt thì đỏ bừng nên phải cúi mặt xuống đất, tim đập mạnh sợ người ta nghe thấy nên nín thở, chỉ trả lời mỗi "Ừ, ừm, ok, cảm ơn" cứ như bị thiếu vốn từ nặng nề ấy.

Và sau đó tôi lên lớp với khuôn mặt bất lực về chính bản thân của mình. Cho tôi quay ngược thời gian được không? Tay tôi cầm lọ thuốc mà Taehyun đưa cho, vừa ngẫm nghĩ mình nên cất vào đâu...À, tủ kính!

Về lại ngôi nhà thân quen, tôi chào bố mẹ rồi chạy tít lên phòng. Tôi cất gọn lọ thuốc đó vào tủ kính rồi xuống ăn cơm mà không kiểm tra tin nhắn trong điện thoại. Và bạn biết sao không? TAEHYUN ĐÃ NHẮN CHO TÔI MỘT TIẾNG TRƯỚC!!! Tôi đúng là vô tâm mà!

17:33

Beomgyu - hyung này, anh có thật là không sao không? ><

                                      18:40

Anh hoàn toàn ổn nhé! Cảm ơn em! 🥰

Mà sao cách nhắn của em ấy giống Kai thế nhờ? Chắc bạn thân nên lây từ nhau. Mà mặc kệ chuyện đấy, tôi phải nhắn một dòng dài về cách mà tôi yêu Taehyun nhiều như thế nào rồi gửi lên group "Mãi Yêu Kang Taehyun" mới được. Tôi đã ghim cái hội này và Taehyun lên đầu. Nhìn hình đại diện nhóm với hình của em ấy có khác cái gì không chứ, đẹp vaicut.

Tôi đã viết ra ghi nhớ rồi sao chép lại.

"Chắc nhiều người thả tim lắm đây!"

&quot;Đồ ngốc!&quot;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ