2.Chạm

329 19 1
                                    

"Lạch cạch."

Tiếng đóng cửa vang lên, Mikey nhanh chóng ngồi dậy, anh với tay tới chồng DVD trước mặt rồi vờ như thể đang đăm chiêu suy nghĩ: nên lựa chọn chương trình hay bộ phim nào.

"Tao về rồi đây." Takemichi ngó đầu vào phòng khách, không thấy anh trả lời cậu cũng chỉ nghĩ Mikey đã quá tập trung vào công việc chọn lựa của mình.

Bước nhanh vào gian trong, cậu thẩy chiếc balo xuống bàn còn bản thân thì đi lấy quần áo.

"Huh? Mikey bật nước nóng rồi này. Nói mới để ý, hầu như dạo này Mikey đều bật nước nóng cho mình thì phải?"

Cậu vứt tạm suy nghĩ sang một bên, cởi bỏ lớp quần áo trên người, Takemichi hòa mình vào làn nước ấm nóng. Cơ thể láng mịn cùng các múi cơ vừa đủ hiện ra, dưới tác động của hơi nước, cả người Takemichi trở nên ửng hồng thấy rõ.

...

"Thật thoải mái." Cậu bước ra khỏi phòng tắm với tinh thần sảng khoái, cảm giác như toàn bộ gân cốt trong người đều được thư giãn và xoa bóp qua một lượt.

"Khi nãy có mua hai đĩa phim mới, không biết Mikey có thích nó không?" Cậu lục tìm trong balo rồi lấy ra hai chiếc DVD có màu nhàn nhạt.

"Mày chưa lựa xong hả? Muốn xem phim mới không?" Takemichi bước lại ghế sofa rồi đưa cho Mikey xem thử. Trái với những gì cậu tưởng tượng, Mikey chỉ không nóng không lạnh chọn đại một chiếc rồi đem nó nhét vào đầu đĩa DVD. Đoạn, anh quay lại sofa ngồi xuống, Takemichi không hiểu chuyện gì, cậu vào bếp lấy ra hai lon bia rồi cũng ngồi xuống theo. Tình hình hiện giờ là anh ngồi trên, cậu ngồi dưới, anh tựa vào thành sofa còn cậu tựa vào chân ghế.

"Tách!"

Takemichi mở nắp bia rồi đưa cho Mikey một lon, cả hai không nói gì mà chỉ ngồi như thế xem phim.

"Takemicchi đáng ghét, không chỉ ném tao sang một bên mà giờ còn mặc kệ không thèm quan tâm hay dỗ tao nữa. Rõ ràng là bất thường ra mặt vậy mà?" Mikey hậm hực trong lòng, hai mày anh bỗng chốc cau lại, "Nhưng vậy thì sao chứ? Cả hai... cũng chỉ là bạn. Mikey, mày chính là bị thất tâm phong rồi."

Sau một hồi đấu tranh tư tưởng, Mikey mở lời trước, anh lên tiếng trêu chọc Takemichi, "Ghê, uống ở ngoài xong về nhà vẫn uống được tiếp hả? Tửu lượng của mày tăng cũng nhanh phết?"

Takemichi cười cười, "Tao chủ yếu là đi góp vui với mọi người thôi chứ có uống mấy đâu. Dạo này phải chạy deadline nhóm, mệt muốn lả người. Nhưng mà... về nhà chơi với mày vẫn vui hơn mà, đúng không?"

Mikey không nói gì, anh lâng tay nhấp một ngụm bia thật lớn. Takemichi vốn không nói thì thôi, mỗi lần cậu mở lời nói mấy câu như này là anh lại muốn làm nũng.

Lại đến nữa rồi, sự tủi thân suốt mấy ngày qua lại lần nữa trào lên, sẵn có chút hơi bia trong người, Mikey cúi xuống ôm chặt lấy Takemichi. Khẽ tựa vào người cậu, anh dụi dụi đầu vào sau gáy đối phương.

"Sao vậy Mikey?"

"Chẳng sao cả."

Takemichi thoáng giật mình, "Chà, lại đến nữa rồi, cái giọng điệu này thì cậu ấy trăm phần trăm là đang giận hoặc dỗi điều gì đấy."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 16, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Takemicchi, mày quên tao rồi sao... [MiTake]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ