Mạt thế buông xuống, vai chính mọc ra lồn
Tận thế buông xuống.
Không trung một tiếng vang lớn, một viên thiên thạch từ trên trời giáng xuống, cấp địa cầu nhân dân mang đến tang thi virus.
Trong một đêm, tang thi xuất hiện.
Không bao lâu, dị năng giả cũng xuất hiện.
Có người thức tỉnh rồi thủy hệ dị năng, có người thức tỉnh rồi hỏa hệ dị năng, có người thức tỉnh rồi kim hệ dị năng...... Đương nhiên cũng có người cái gì dị năng đều không có thức tỉnh.
A đại sân vận động.
Làm toàn bộ làng đại học chạy trốn chỗ tránh nạn, nơi này tụ tập phụ cận cơ hồ sở hữu người sống sót, nghe chung quanh hết đợt này đến đợt khác "Ta có dị năng!" "Ta cũng có dị năng!", Hoa Tư Đồ trong lòng toan đến tựa như ăn một trăm chanh.
Dị năng giả nhóm bắt đầu không ngừng xoa hỏa cầu mắng bọt nước, mỗi người trên mặt hỉ khí dương dương tựa như ăn tết, tuy rằng đại bộ phận người dị năng uy lực hoàn toàn không có anh hùng phiến như vậy túm khốc huyễn, chỉ so douban tam tinh lạn phiến 5 mao đặc hiệu cường một chút, nhưng đối bọn họ tới nói, tổng so bàn tay trần làm tang thi hảo.
Hoa Tư Đồ phi thường toan, hắn từ cái thứ nhất dị năng giả thức tỉnh liền bắt đầu đợi, đợi vài thiên, hắn dị năng lại trước sau không có thức tỉnh dấu hiệu, giống hắn người như vậy còn có rất nhiều, những người này phần lớn cuộn tròn ở sân vận động nhất hẻo lánh góc, nôn nóng mà lại sợ hãi chờ đợi.
Làm A đại vũ đạo hệ học sinh, Hoa Tư Đồ cùng đại bộ phận khuyết thiếu lượng vận động đương đại sinh viên giống nhau, tay không thể đề vai không thể kháng, hơn nữa hắn sẽ không lái xe sẽ không nấu cơm, nếu là không thể thức tỉnh dị năng, hắn có thể tưởng tượng đối đoàn đội không có bất luận cái gì giá trị chính mình chỉ có chờ chết này một cái lộ.
Hắn nghiêm túc tưởng tượng, phát hiện chính mình lớn nhất sở trường đặc biệt có thể là eo so với người bình thường mềm, chân có thể lấy bất luận cái gì góc độ giạng thẳng chân, lại đến chính là mặt lớn lên còn có thể, nhưng làm một cái lòng tự trọng tương đối cường thẳng nam, hắn cảm giác chính mình kéo không dưới mặt đi tìm nữ dị năng giả bao dưỡng.
Không sai, Hoa Tư Đồ là một cái nghệ thuật sinh tương đối hiếm thấy thẳng nam, tuy rằng hắn mặt lớn lên không giống thẳng nam, nhưng hắn thật là thẳng.
Nhưng vào lúc này, hắn nhìn đến cái thứ nhất thức tỉnh dị năng giả từ sân vận động ngoại đi đến, lập tức có rất nhiều người nhiệt tình mà đón đi lên: "Lạc học trưởng! Ngươi cuối cùng đã trở lại!"
"Lạc thảo, bên ngoài tình huống như thế nào?"
"Lạc lão đại, cái gì thời điểm mới có người tới cứu chúng ta?"
Đây là một cái tuấn mỹ thon dài tuổi trẻ nam nhân, mặt mày khắc sâu, ngũ quan lập thể, hàm dưới tuyến lưu sướng, một đôi phong tình lưu chuyển mắt đào hoa, hốc mắt hơi lõm, mũi cao môi mỏng, có chút con lai cảm giác quen thuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP/Song/Thô-tục] Mạt thế thố ti hoa
Science FictionTận thế buông xuống, dị năng giả thức tỉnh. Có người thức tỉnh lôi điện dị năng, có người thức tỉnh thủy hệ dị năng, Hoa Tư Đồ...... Mọc ra một cái huyệt. Hoa Tư Đồ: Thẳng nam mộng bức.JPG Sau lại, Hoa Tư Đồ phát hiện chính mình dị năng kỳ thật phi...