Chương 46
Thẩm Khinh Nhược gia phòng bếp tuy nói không phải rất nhỏ, nhưng lập tức trạm ba người vẫn là có điểm duỗi không khai tay, Thẩm Khinh Nhược thấy Tạ Trăn không có bao lớn tác dụng, liền tống cổ nàng đi ra ngoài.
Tạ Trăn chơi một lát di động, bưng lên trái cây hướng phòng bếp đi, bước bát tự bước, làm ra một bộ lãnh đạo lại đây thị sát bộ dáng, đang chuẩn bị nói “Các đồng chí vất vả, ăn chút trái cây nghỉ ngơi nghỉ ngơi” thời điểm, nhìn đến trong phòng bếp đang ở tiến hành một màn, sinh sôi đem lời nói nuốt trở vào.
Trong phòng bếp hai người kề tại một khối, Mạnh Trì so Thẩm Khinh Nhược lược cao một ít, nàng giơ tay, nhẹ nhàng ôm Thẩm Khinh Nhược đầu, lòng bàn tay vuốt ve Thẩm Khinh Nhược hơi mang hồng nhạt vành tai, nàng cúi đầu, hơi mỏng môi dừng ở Thẩm Khinh Nhược trơn bóng trên trán. Mà luôn luôn ngoài miệng lang thang bạn tốt, lúc này lộ ra hoàn toàn bất đồng với ngày thường thần thái, đôi mắt hơi hơi khép lại, đuôi mắt run rẩy, thế nhưng có một tia chân thật ngượng ngùng.
Tạ Trăn trong lòng có chút kinh ngạc, trước nay chưa thấy qua Thẩm Khinh Nhược bộ dáng này, tuy rằng người này ngày thường cũng ái trang thẹn thùng, nhưng kia dáng vẻ kệch cỡm bộ dáng, phù hoa đến lợi hại, nàng còn tưởng rằng hiện tại Thẩm Khinh Nhược da mặt đã luyện đến tám thước hậu, đao thương bất nhập. Như vậy đột nhiên không kịp phòng ngừa mà nhìn đến, Tạ Trăn một hồi lâu không hoãn lại đây, chờ phục hồi tinh thần lại, cũng không ra tiếng, lén lút lui trở lại phòng khách.
Tối hôm qua thừa không ít đồ ăn, còn có một ít nướng BBQ, Thẩm Khinh Nhược không có làm nhiều ít, tùy tiện xào lưỡng đạo đồ ăn, hầm một nồi nước. Dù vậy, bàn ăn vẫn là bị chiếm đầy.
Tạ Trăn cảm khái nói: “Này phong phú đến giống như cơm tất niên.”
Thẩm Khinh Nhược cởi ra tạp dề, Mạnh Trì giúp nàng cởi, cầm ở trong tay, thuận tiện đưa vào phòng bếp.
Thẩm Khinh Nhược ngồi xuống sau, triều Tạ Trăn duỗi tay: “Bao lì xì lấy tới.”
“Cái gì bao lì xì?”
“Này không phải ngươi nói sao, ăn cơm tất niên, cơm tất niên mặt sau hạng mục ta thích nhất,” Thẩm Khinh Nhược chẳng biết xấu hổ mà chỉ chỉ từ phòng bếp ra tới Mạnh Trì, lại chỉ chỉ chính mình, đối Tạ Trăn nói, “Ngươi làm trưởng bối, không nên cho ta cùng tiểu bằng hữu bao cái tiền mừng tuổi?”
Tạ Trăn: “…… Có ngươi này trực tiếp muốn sao? Trước không nói Tiểu Mạnh, Tiểu Mạnh xác thật so ngươi ta tiểu rất nhiều, liền nói ngươi, ngươi cùng ta không phải cùng năm sao?”
Nàng tạm dừng nửa giây, lại đứng dậy hướng trong thư phòng đi, thực mau lại về rồi, đem hai cái gấp màu hồng phấn ghi chú giấy ném đến trên bàn, trên giấy đại đại viết hai chữ —— bao lì xì.
Sau đó, nàng ngồi xuống từng ngụm từng ngụm hút lưu mì trộn tương, hơn nữa phát ra sảng khoái thanh âm: “Rốt cuộc ăn đến này một ngụm!”
Tạ Trăn thấy Thẩm Khinh Nhược hủy đi ghi chú giấy, liền nói: “Hải, ngươi này vãn bối hiểu hay không sự? Không biết chờ trưởng bối đi rồi sau lại hủy đi sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lửa Cháy Lan Ra Đồng Cỏ - Đông Giai
RomanceTác phẩm: Lửa cháy lan ra đồng cỏ Tác giả: Đông Giai Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 15325 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 45380 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 46898 Văn chương tích phân: 760,742,080 Thể loại truyện: Nguyên...