Sukuna Ryomen có một bí mật chẳng muốn ai biết, một chút nhỏ nhen len lỏi trong tâm trí của tên chúa nguyền. Gã ta là một con quỷ hai mặt thối tha, cướp đi hạnh phúc của kẻ khác.Gã yêu em, Nobara Kugisaki.
***
"Bỉ ổi thật đấy, Sukuna à!"
Tiếng cười khùng khục vang lên từ hư không khiến kẻ đang yên vị trên ngai vàng kia cũng phải khó chịu. Gã liếc mắt hướng về phía bóng tối, nhìn cái thứ bèo nhèo bẩn thỉu với cái sát khí kinh người.
"Không phải chuyện của ngươi, im miệng trước khi ta bóp chết ngươi!"
Gằn lên từng tiếng như bị chạm phải tim đen, Sukuna hừ lạnh. Tiếp tục quan sát bên ngoài qua đôi mắt của Itadori. Và rồi như một lẽ thường tình, gã lại chui ra nhẹ nhàng và không tạo ra một sự biến đổi nào. Dễ dàng nhét cậu trai trẻ vào tâm thức.
Không một biến đổi! Dù chỉ là nhỏ nhất.
Vốn dĩ người ta luôn nghĩ Ryomen Sukuna là một kẻ ngạo mạn và tự cao, sao có thể giả dạng thành một Itadori Yuuji tốt bụng được không những thế khi suốt hiện còn mang theo cả hình xăm. Nhưng mà có ai nhớ không, gã là một con quỷ hai mặt, kẻ mang sự giả tạo trên môi.
"Yuuji này, lại đây."
Nobara khẽ gọi, chất giọng trong trẻo và ngọt ngào như những thiên sứ vẫy gọi con chiên của mình. Và em, hoàn toàn không nhận ra chút khác biệt nào từ cậu bạn của mình. Nobara mỉm cười, dịu dàng và ôn nhu như những tia nắng ấm ôm lấy thế gian khi bóng tối vừa tàn.
Sukuna im lặng, gã bước đến rồi ôm lấy Nobara. Vòng tay qua eo, mặt thì dụi vào ngực mềm mại như thể nó đã là một thói quen thân thuộc của gã. Mặc kệ cho tên nhóc trong đầu vẫn không ngừng gào thét, Sukuna vẫn thoải mái hưởng thụ sự khoái cảm trong cơ thể của tên vật chủ ngu ngốc của mình.
"Hôm nay, có vẻ mệt lắm phải không?"
Nobara nhẹ nhàng thủ thỉ vào tai gã, tay còn vuốt ve mái tóc hồng mềm mại. Sukuna cũng chỉ gật đầu, tay càng ngày càng siết chặt lấy Nobara. Bỗng chốc, Sukuna đã nghĩ muốn mang em nhốt vào lãnh địa để em chỉ có thể thuộc về mình gã nhưng ai mà chẳng biết sợ. Sukuna sợ Nobara sẽ ghét bỏ gã, kinh tởm gã rồi sẽ chẳng còn chút ấm áp nào dành cho gã như bây giờ nữa. Cái suy nghĩ ấy cứ mòng mòng trong đầu gã, nó khiến một kẻ như Sukuna bỗng chốc run lên, một nỗi lo sợ nho nhỏ đang nảy mầm.
"Cậu lúc nào cũng như thế, Yuuji. Cứ như một đứa trẻ thèm kẹo ấy."
Đưa đôi tay ôm lấy hai má "Yuuji", kéo mặt gã đến gần sát mình. Em khẽ cười, đặt nhẹ lên đôi mắt một nụ hôn ngọt ngào.
"Kugisaki cũng vậy, rất dịu dàng."
Sukuna khó khăn nói, dù là lời thật lòng nhưng để bật ra một câu bình thường và giống với tên tiểu quỷ kia thật sự khá khó đấy. Biết vì sao không? Vì Sukuna sợ bị phát hiện, sợ không còn có thể ôm em thêm lần nữa, sợ sẽ không cảm nhận được hơi ấm và dịu dàng kia nữa.
Thấy "Yuuji" cứ quay mặt đi Nobara bật cười, em nghĩ cậu ta chắc hẳn là đang đỏ mặt rồi phải không? Tên nhóc này, thật là...
"Hôm nay bổn cô nương cho cậu hôn đây."
Tay chống hông Nobara nói, em bật cười khanh khách chờ đợi phản ứng của người kia. Đôi mắt chăm chú chờ xem người kia sẽ làm gì, nhanh như gió gã lao đến. Đôi tay ôm chặt lấy má em, một tay đặt má, một tay sau đầu.
Gã hôn em một cách mạnh bạo nhưng cũng dịu dàng. Nồng cháy mùi hương của dục vọng và cả chút gì đó căm hờn. Đến khi nụ hôn dứt, Sukuna vẫn còn luyến tiếc không rời. Môi em rất ngọt, như thứ thuốc phiện khiến kẻ khác không thể dứt ra được. Và gã muốn, em chỉ là của mình gã, của một mình Sukuna mà thôi.
Dòng suy nghĩ cứ dâng lên, ngọn lửa dục vọng càng bùng cháy, trong đôi mắt kia bỗng chóc méo xệch lại như sắp biến đỏ.
Và rồi.
"Ô cha, tỉnh lại đi chúa nguyền ngươi bỉ ổi quá đấy."
Gã giật mình, đôi mắt đảo quanh có chút loạn khi sợ bị em phát giác. Nhưng thật may khi em vẫn ở đó, bình tĩnh vô cùng.
"Yuuji cậu thật là..."
Nobara lại cười, nó thật rạng rỡ như thứ trên cao mãi mà gã chẳng thể với tới. Sukuna cắn chặt môi, tay cũng nắm lại thành quyền. Gã hận, tại sao đó không phải là lời mà em gành cho gã, mà lại là cho tên nhóc này chứ.
"Được rồi, tôi về đây. Mai gặp lại nhé."
"Ưm."
Sukuna gật đầu, ngắm nhìn bóng lưng gầy đang từ từ khuất sau cánh cửa.
"Thả ta ra!"
Tiếng gọi trong tâm trí khiến Sukuna khẽ trau mày, gã rít lên một tiếng.
"Để im, cho ta ở lại thêm chút rồi trả lại cho ngươi."
Để cảm nhận hơi ấm của em thêm chút nữa, cho ta nhớ đến môi lưỡi chạm nhau ngọt ngào.
Chà nó phát giác ra rồi à, nhìn thấy bên ngoài rồi sao? Nhưng sớm thôi, mày sẽ lại phải quên đi. Tức thật nhỉ? Khi những thứ dành cho mình lại không thể cảm nhận.
***
♥️ 12:31
🌸 17.2.2022.
🥀 988.
Kanpekina Sugoi
Wattpad
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nobara Kugisaki] Đoá Tường Vi Cuối Hạ.
FanfictionTên truyện: Đoá Tường Vi Cuối Hạ Tác giả: Kanpekina Sugoi Thể loại: Romance, Fanfiction, Oneshot, seri, np, harem, Jujutsu Kaisen. Ngày đăng: 17.2.2022 Ngày hoàn thành: ??? Tình trạng: Đang Tiến Hành Couple: Np × Kugisaki Nobara Nhân vật: Kugisaki N...