66-77

51 2 0
                                    

66. Chương sáu mươi sáu tự chương

"Atsushi... Atsushi... A —— đôn —— "

Ngồi ở trước bàn đùa nghịch ghép hình Nakajima Atsushi cảm giác chính mình xuất hiện nghe lầm, tựa hồ có người tại bên tai gọi chính mình, nhưng mơ mơ hồ hồ lại như là cái gì đều không có.

"Đôn —— Atsushi-chan —— "

Nakajima Atsushi gãi gãi đầu, mê mang mà tả hữu nhìn một vòng, cái gì đều không thấy được, chỉ cảm thấy gáy đều tại phát lạnh.

Tuy rằng không có gương nhìn không tới, nhưng hắn đã có sở cảm giác, chính mình lão hổ lỗ tai đều bị dọa đi ra !

"Nơi này nơi này... Tại phía sau ngươi... Quay đầu lại..."

Nakajima Atsushi như là bị bát nước lạnh miêu nhất dạng mãnh liệt nhảy dựng lên, toàn bộ xoay quá thân thể, bất tri bất giác tay chân đều cùng chấm đất : "Ta ta ta mới không sợ!"

"Hảo ——" cái kia đặc biệt đặc biệt tiểu thanh âm vẫn còn tiếp tục nói chuyện, "Không sợ hãi, mau tới đây..."

Đây là cái gì quỷ câu chuyện nhất dạng lên tiếng a đây không phải là càng giống yêu quái sao! !

Nakajima Atsushi tả nhìn xem, hữu nhìn xem, có chút cầm bất định chủ ý. Akutagawa Ryunosuke cùng Gin đi cầm điểm tâm , Odasaku lão sư còn có thượng phân công tác không giao tiếp hoàn cho nên mấy ngày nay đều không tại, ngày xưa tổng sẽ ngồi hai ba người đại sảnh vừa mới một người đều không có, chỉ còn lại có ghé vào trên bàn đi ngủ đệ tam Pháp văn lão sư.

Nhưng so sánh với quấy rầy chỉ là tới gần khiến cho hắn lạnh run Paul lão sư nghỉ ngơi, hắn tình nguyện đi trước sẽ sẽ khó hiểu xuất hiện tại thư viện quỷ. Tư thư tiểu thư đều nói hắn dị năng siêu lợi hại !

Nakajima Atsushi cho chính mình làm nửa ngày tâm lý kiến thiết, cố lấy dũng khí, miêu miêu túy túy mà đi hướng phía sau mình, giá sách cùng giá sách chi gian bóng ma.

"Hảo, chính là như vậy, hơi chút nhanh lên... Đắc thủ! Hoàn mỹ, Yumeno chúng ta đi mau!"

Bị mặc lam nội bộ áo choàng một phen đâu khởi khi, Nakajima Atsushi suýt nữa trực tiếp hóa hổ. Nghe được quen thuộc tên, hắn mới do dự một giây, vỗ về nổ khởi da lông ngẩng đầu nhìn dự bị tiến lên người.

Quả nhiên, là Edogawa Ranpo tiên sinh cùng Yumeno Kyusaku tiên sinh.

Nakajima Atsushi lộ ra khó nói thành lời biểu tình, hữu khí vô lực mà nói rằng: "Edogawa tiên sinh, ngài như vậy thật sự sẽ bị một cái khác Atsushi tiên sinh đánh."

Là , còn tuổi nhỏ Nakajima Atsushi, vô cùng tự nhiên mà tiếp nhận rồi "Có một cái cùng chính mình trùng tên trùng họ người hắn còn có hai nhân cách" đặt ra, cũng không biết là này có cái gì không đối.

Một chút đều không kỳ quái, bọn hắn thư viện nơi nơi là trọng danh. Nhìn xem Chuuya ca ca, Koyo tỷ tỷ, Oda lão sư, Ryunosuke...

"Kia cũng muốn hắn tìm được ta, " bắt được mục tiêu lão hổ Edogawa Ranpo vui vẻ cực kỳ, chộp lấy Nakajima Atsushi liền hướng kỳ quái cửa nhỏ dịch, "Hừ hừ, lúc trước ta muốn tìm hắn, hắn còn cố ý giấu đi, hiện tại ta cũng muốn giấu đi không cho hắn tìm được."

Quán Cơm Văn Hào - Ô Hòa DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ