KURT P.O.V
KNOCK KNOCK
The room become quiet because of that knock...
"Oh ikaw pala Ms. Valdez, Good that your back"bati ni prof sa pumasok.
Wait-What!
Sya yung mayari ng school dont tell me sya ang transferee, bawal dito ang babae!! , pero wala na kaming magagawa sya ay mayari ng school..
Hay...."Introduce yourself to your classmates" utos ni prof sa kanya.
"Hi im Aira Luna Valdez,nice meeting you all" pakilala nya sabay ngiti.
She look so angelic when she smile, at kahat kami ay napatulala sa gandang taglay nya.
Inutusan naman sya ni prof na maghanap ng vacant seat, kaya pinagigitnaan sya ni Alex at Ian.
Ganito ang seating arrangement namin.
'Mike, Arthur
Alex, Aira, Ian,
Cris, Third Jake,
Jerom Axcel, MeAt nagsimula na ang klase, sa maghapong klase palaging nagrerecite si Aira, and she's smart and elegant.
After ng quiz namin sinabi na ng prof ang scores.
"3 ang naka perfect, Ms. Aira Sandoval, Mr. Kurt Falcon and Mr. Axcel Perez" announce ni prof.
KRING KRING
nagbell na kaya recess na, nagulat naman ako ng imbitahan ni Ian si Aira sumabay samin mag lunch, akala namin tatangi sya pero...
"Sure" nakangiti nyang sabi at iniligpit ang gamit nya, at isinukbit ang bag. "lets go " ngiti nyang ani
Tumango naman kami at dumeretso sa table na palagi naming kinakainan, palagi ron may sobrang isang upuan tinutukso pa nga nila ako na pag may babaeng umupo dyan ibig sabihin sya ang magiging girlfriend ko.
*Flashback*
"haha pansin ko lang palaging may bakanteng upuan dito ah!" sabi ni Jerome
"alam ko na kapag may babaeng umupo dito at kasabay pa nating kumain sya ang magiging girlfriend mo master!!!" halakhak ni Alex, at sumang ayon naman silang lahat.
*Flashback ends*
kukuha sana kami ng bagong upuan na pangpalit don kaya lang *gulp* nakaupo na sya.
Nagtatakang tumingin na man sya samin, nahalata nya ata na natigilan kami.
"Why, is there any problem" tanong nya.
"Ano kasi pagmayumupo dyan---" di ko na pinatuloy ang sasabihin ni arthur dahil sumingit na ako.
"Ah wala naman tara Arthur order na tayo"sabi ko at sinamaan ng tingin si arthur, nag peace sign naman sya at nagtanong sa gustong i order ni Aira.
"Egg sandwich, at Vegetable salad na lang" sabi nya kaya tumango kaming dalawa at pumunta na sa tindera.
*******
Next chapter!
Dont forget to vote!
Comment for suggestions!
😁😘😍
YOU ARE READING
Only Girl In Section Sunflower (COMPLETED)
RomanceMeet Aira Luna Valdez the heiress of Valdez inc. Heriet G. Valdez and Marco Valdez are the parents of Aira, Aira's parents own A company of Skin Cosmetics, and they also own the VHU or Valdez HighSchool University. Luna is a latin word of Moon or k...