1

1.9K 119 7
                                    

Tác giả: Baneyane
Từ:1515
Cảnh báo:Occ,xàm.



Trong một gia đình đầm ấm kia có 3 người, một ông và hai cháu. Tuy hai đứa trẻ ấy không có được những tiếng rú hiền dịu từ mẹ, những bài học về đời từ cha như bao đứa trẻ khác, nhưng không gì không thể ngăn cách được sự hạnh phúc vốn có từ ngoài mang vào cho hai anh em ấy. Shinichiro Sano, là một người anh trai có trách nhiệm(chắc chứ??), luôn bảo bọc che chở, yêu thương hết mực cho người em gái của mình-Y/n Sano, vì là em gái nên đều có mọi tính xấu của mọi em út, nên khá là nghịch, quậy phá, sãn sàng đổ tội mọi rắc rối của mình vào Shin.

"Hic anh Shin ơi!!!"

Cô bé Y/n đang khóc thảm thiết khi nhìn thấy anh trai mình.

"Chuyện gì vậy cô??"

Shin chạy lại vừa dỗ khóc đứa em bé bé bỏng của mình vừa hỏi cô giáo chủ nhiệm mầm non của Y/n.

"Con bé ấy đáng bạn cùng lớp."

Cô vừa nói vừa xoa hai bên thái dương của mình và đi sang một bên để lộ năm cậu bé bị bầm dập.

"Hứ các bạn í dám nói con là đẹp trong khi con dễ thương vậy mà!!!"

"..."

Mặt Shin bây giờ hắc tuyến rõ trên mặt, nở nụ cười nhưng rõ là không có tí thân thiện.

"Mong em có thể dạy dỗ lại con bé, đây có lẽ là lần thứ chín trong tuần rồi. Nếu còn như thế này xảy ra nữa cô e rằng phải viết đơn nghỉ học."

"Vâng thưa cô..."

Khi vừa nói hết câu thì chuông đột nhiên vang lên, báo hiệu rằng giờ học đã kết thúc. Y/n hí hửng chạy vào lớp lấy đồ của mình rồi ra ngoài đi cùng với Shin.

"Anh thấy em như nào, giỏi phải không hihi."

Shin giờ đây chỉ muốn mắng em mình một câu nhưng sự dễ thương của em khiến cậu mềm lòng, một tay đặt lên đầu Y/n.

"Ừ giỏi, nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó."

Y/n cười te toét rồi nhảy lên lưng Shin cậu loạng choạng nhưng đỡ được y/n không bị té.

Quên kể rằng Y/n có người ông của mình Mansaku - là một võ sĩ đỉnh cao nên gen đã được di truyền vào nên em võ giỏi bẩm sinh, những kĩ thuật nâng cao thì chỉ cần vài phút là Y/n hiểu được ngay. Chẳng bù cho Shin thân là anh cả nhưng chả giống gì với người em ruột của mình, tối ngày chỉ biết ăn ngủ, lắm lúc lại trốn võ đường đi chơi, đánh nhau thì chả khác gì là bao cát di động cả.

[Lúc này Shin 8 tuổi và Y/n 3 tuổi]

Pov Y/n

Khi đang ngồi xem [chương trình yêu thích] trên sofa thì bỗng nhiên tôi có cảm giác thứ gì đó thổi vào gáy tôi khiến tôi nổi da gà. Quay lại thì chả thấy ai hay một thứ gì cả.

'Chắc là mình tưởng tượng.'

Làm như vẻ không có chuyện gì xảy ra tôi quay lại dán mắt vào chương trình bỏ dở. Từ đâu ra một giọng nói vang lên.

{Tokyo Revengers x Reader} Cô gái may mắn và dàn harem!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ