44

4.1K 354 64
                                    

nằm ôm ấp một hồi lâu kim taehyung mới dụ được con thỏ nhỏ đi tắm rửa và vệ sinh cá nhân. cũng may là jeon jungkook không còn giận nhiều nữa, kim taehyung còn tưởng rằng sau khi gặp được người yêu không gãy răng thì cũng nằm viện chứ. nhưng mọi thứ cũng chỉ do anh tưởng tượng quá sức thôi, có lẽ jungkook đã hiểu chuyện hơn trước nhiều rồi.

việc gia đình anh gọi về để bàn luận chuyện tình cảm hay tương lai kim taehyung vẫn chưa đề cập đến, nhưng chắc chắn sau này cũng phải giải thích rõ ràng cho jeon jungkook biết. anh không muốn lừa dối cậu ấy điều gì, nhất là những chuyện quan trọng như thế này càng không thể.

bất chợt giữa không gian ngột ngạt toàn những dòng suy nghĩ tiêu cực, jeon jungkook vừa tắm xong liền chạy ra nhào vào lòng kim taehyung làm anh giật bắn người.

"lạnh quá đi mất!!"

"sao không chịu tắm nước ấm đi hửm?"  kim taehyung mỉm cười, đáng yêu thế này, em bé thì vẫn mãi là em bé mà thôi.

jeon jungkook chu mỏ: "tại trời đang nóng chứ bộ, muốn thiêu em luôn hả?"

để ý thấy jeon jungkook đã không còn giận dỗi vụ kia, kim taehyung nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên môi cậu: "vì anh luôn muốn em trông 'nóng bỏng' mà."

cậu nhếch mép không thèm phản bác, bụng lại kêu mấy tiếng ọt ọt đói bụng liền bắt kim taehyung cõng mình xuống dưới nhà cho bằng được.

hôm nay có thêm một vị khách đặc biệt tới nên có vẻ bữa cơm được nấu một cách thịnh soạn hơn thường ngày. kim taehyung và gia đình họ jeon khá hoà hợp nên khi ngồi chung mâm cơm với nhau không khí rất thoải mái, không có cảm giác gò bó, căng thẳng. thi thoảng ba jeon còn lên tiếng đùa vài câu tỷ như: "chừng nào con mới rước jungkook đi?" làm cả nhà cười ầm lên, còn người nhỏ được nhắc tên giận tới đỏ mặt.

"ba thật là không chút lương tâm mà!!"

sau khi ăn cơm xong, mọi người lại tiếp tục ra phòng khách ngồi ăn bánh uống trà. ông jeon đã mời kim taehyung cùng chơi cờ nhưng rất tiếc là anh không biết chơi. để giảm bớt sự ngượng ngùng, anh lên tiếng: "lúc nào con giới thiệu ba ruột của con đánh cờ với ba nhé, ông ấy chơi đỉnh của đỉnh đấy!"

"được, ta chờ!"

jeon jungkook được phân công nhiệm vụ rửa chén nhưng suy cho cùng vẫn là cong mông đi tìm anh người yêu.

"anh ~" cậu nhìn anh với vẻ mặt phụng phịu: "tới đây đi"

kim taehyung nhìn jungkook cười bất lực: "nhờ rửa chén giùm à? mơ đi nhá. trước giờ anh giành rửa cho thành thói quen rồi nên giờ cứ thích ỷ vào. tập dần đi sau này anh không thèm giành nữa đâu."

"sau này cái gì? tao không thèm chung nhà với mày nhá, con chó!" jeon jungkook đạp anh một phát.

"đồ con lợn này nói nhiều quá, lo rửa nhanh đi. tí lên phòng anh cho vài phát vào mông." nói rồi thẳng cẳng bước lên phòng cậu. 

jeon jungkook nói vọng lên: "thằng chó! không cho vào phòng tao nữa!"

mẹ jeon đi ngang qua nghe được lại nhéo tai cậu một cái rõ đau: "không được chửi thề! lo rửa đống chén này nhanh đi!" nói rồi bỏ đi luôn.

tuy anh cục súc nhưng biết yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ