Đây là lần thứ 3 mà Younghoon ngồi dậy trong đêm nay. Nhẹ nhàng rời giường rồi mở cửa phòng mà không để Eric giường bên tỉnh giấc. Anh tiến ra phòng khách, định bụng sẽ xem một cái gì để giết thời gian tới sáng, nhưng hình ảnh anh thấy khi bước tới gần ghế sofa là Sunwoo đang ngồi ngủ gật với cái tay cầm Xbox trên tay, và TV thì vẫn còn dừng ở màn hình game. Với tay lấy điều khiển, Younghoon tắt TV rồi cầm cái chăn ở góc ghế đắp lên cho Sunwoo.
Không thể xem TV để giết thời gian, Younghoon quyết định vào bếp tìm thứ gì đó để lấp đầy cái bụng rỗng này. Anh mở tủ lấy ra hộp kem mà Changmin đang ăn dở.
"Mai anh sẽ mua bù trả em sau vậy Changmin ah." Younghoon nghĩ thầm khi đang ngồi trên bàn ăn, anh cầm lấy thìa rồi xúc ăn. Nhưng miếng đầu tiên còn chưa kịp tan trong khoang miệng thì anh nghe thấy một chất giọng quen thuộc ở phía sau.
"Hoonie...? Em đang làm gì vậy?"
Younghoon xoay người lại, thấy Jaehyun đang đứng dụi mắt ở cửa bếp.
"Em tính ăn kem, anh có ăn không?"
"Ăn kem vào ban đêm sẽ không tốt cho cổ họng của em đâu." Jaehyun nghe người yêu mình nói xong liền tỉnh hẳn.
"Nhưng em đói lắm, mà trong tủ thì không còn gì cả." Younghoon bĩu môi.
".... Vậy để anh nấu mì cho em nhé." Jaehyun nghĩ rồi tiến về phía Younghoon, hôn lên trán người kia.
"Thôi, anh quay về giường đi, em ăn kem được mà." Younghoon tính đứng lên ngăn cản Jaehyun.
"Ngồi yên đó đi. Em mà bước tới đây thì anh vào gọi Chanhee dậy xem em ý mắng như nào." Jaehyun cầm đôi đũa hướng Younghoon mà đe dọa.
"Anb hết yêu em rồi chứ gì! Trước bạn bao che cho em mà sao giờ bạn lại muốn mách Chanhee chứ!" Younghoon bĩu môi.
Thấy Jaehyun tập trung vào nồi nước sôi quá, Younghoon cầm thìa lên và tính ăn thêm vài miếng kem nữa. Nhưng chưa kịp thì Jaehyun đã lên tiếng.
"Em còn nghĩ ăn lén sau lưng anh thì anh gọi Chanhee luôn đấy."
"Ơ.... Anh còn không nhìn mà, sao anh lại biết!" Younghoon bị bắt tại trận xấu hổ mà lên tiếng.
"Chúng ta đã yêu nhau gần 2 năm rồi đó... Không lẽ anh lại không biết em định làm gì ư." Jaehyun đặt trước mặt Younghoon một bát mì. "Ăn nhanh kẻo nguội đấy."
"...."
"Bạn không ăn hả?"
"Không, anh không có đói." Jaehyun lắc đầu. "Nhưng mà sao em lại dậy sớm vậy? Lại còn tính ăn kem nữa."
"Em không biết sao nhưng em tỉnh ngủ lần này là lần thứ 3 trong đêm nay rồi." Younghoon thở dài, nhìn vào bát mì.Jaehyun ngồi đợi người yêu mình ăn mà cứ gật gà gật gù trên ghế.
"Jaehyun à, dậy đi nào. Đừng ngủ ở ghế như vậy." Younghoon ăn xong thấy cảnh tưởng này thì khoé miệng cứ tự động kéo lên."Ăn xong rồi hả? Em có muốn ngủ tiếp không?" Jaehyun đặt bát của Younghoon vào bồn rồi quay lại hỏi. "Giờ vẫn còn sớm đó. Mới có 4h sáng thôi, mà hình như mai lịch trình bắt đầu vào chiều nên bạn vẫn còn nhiều thời gian để ngủ đó."
"Muốn nhưng mà em không ngủ được thì phải làm sao, em sợ lục đục làm mấy chuyện trong phòng thì Eric nó dậy mất."
"Vậy qua phòng anh nằm đi." Jaehyun nói rồi cầm tay Younghoon, kéo người yêu về phía phòng mình....
"Hoonie thấy thoải mái chứ? Không bị chật chứ?" Jaehyun lo lắng nhìn người yêu hỏi.
"Em ổn mà, nằm thế này ấm lắm."
Hình ảnh hai người con trai cao hơn m8 ôm nhau nằm trên một chiếc giường không lớn. Younghoon dù cao nhất nhóm là vậy đấy thế nhưng anh thấy thật thích thú khi nằm trong vòng tay của người yêu mình, lắng nghe tiếng nhịp đập của trái tim người còn lại.
"Ô mà sao anh cũng tỉnh vậy? Em tưởng nay anh mệt lắm mà. Nãy còn không chơi game với Sunwoo." Younghoon chợt nhớ ra.
"Anh không biết, anh đột nhiên tỉnh dậy thì anh đi ra phòng khách định xem TV thì thấy đèn phòng bếp bật nên anh đi vào xem ai đang trong đó thôi. Ai ngờ đó là em. Lại còn đang ăn kem nữa chứ."
"Nhưng trong tủ lạnh thật sự không có gì để ăn. Mà em ngại nấu nướng gì đó lắm. Nên mới tính ăn kem của Changmin rồi mai mua bù cho nó sau."
"Nhưng bạn biết là nó sẽ không tốt cho dạ dày cũng như cổ họng của em mà. Nếu Chanhee bỏ qua cho em về chuyện đó thì không có nghĩa anh hay anh Sangyeon sẽ để em yên sau chuyện đó. Sau này có tỉnh dậy giữa đêm như vậy mà đói thì phải qua phòng anh, gọi anh dậy nghe chưa! Anh sẽ nấu gì đó cho em ăn."
"Ừm....." Giọng Younghoon nhỏ hơn khi nãy
"Hoonie..." Jaehyun để ý thấy giọng người yêu yếu hơn trước, bèn ngó xuống lồng ngực mình. "Mệt quá thì nhắm mắt ngủ tiếp đi, mai anh gọi dậy nhé."
"Ừm...." Younghoon bắt đầu gật đầu trong vô thức. Jaehyun nhẹ nhàng kéo chăn lên cao hơn cho Younghoon và rồi vỗ lưng nhè nhẹ để người kia dần dần rơi vào giấc mộng........
"Mọi người ơi, mọi người có thấy anh Younghoon đâu không? Sáng dậy em không thấy ảnh rồi, điện thoại anh ý ở trong phòng." Eric thò đầu vào phòng bếp, nơi Chanhee, Sangyeon, Jacob và Juyeon đang chuẩn bị đồ ăn cho cả nhóm để hỏi.
"Không, tụi anh không thấy." Sangyeon luôn tay lấy bát nhưng cũng không quên trả lời câu hỏi của em út.
"Em hỏi anh Jaehyun chưa?" Juyeon quay lại hỏi.
"Chưa... Để em hỏi anh ý." Eric xoay người hướng về phía phòng Jaehyun.
"Tiện gọi những người còn lại dậy luôn nhé." Chanhee nói lớn.....
"Anh Jaehyun, anh có thấy..... Ố anh Younghoon..." Eric vừa gọi vừa mở cửa phòng Jaehyun. Câu nói bị Eric bỏ giữa chừng khi thấy hai thân hình mà mình đang tìm kiếm, hiện đang ôm nhau ngủ rất ngon lành.
Sunwoo vô tình đi ngang qua khi Eric không biết nên gọi hai anh dậy không. Nhìn thấy Eric cứ tần ngần đứng ngoài cửa mà Sunwoo cũng thấy hiếu kì mà ngó vào trong phòng.
"Đi nào Eric, để cho hai anh ý ngủ. Hình như hôm qua Younghoon có dậy giữa đêm thì phải." Sunwoo kéo bạn ra rồi nhẹ nhàng khép cửa lại.
"Sao bạn biết?"
"Younghoon đột nhiên ở phòng anh Jaehyun chứ không phải là ở phòng với bạn này. Với cả đêm qua anh ngủ quên lúc đang chơi game. Lúc tỉnh lại đã thấy TV được tắt rồi, trên người còn có cái chăn và tay cầm chơi game thì đặt ở trên bàn." Sunwoo giải thích khi đang kéo Eric tới phòng ăn, nơi mọi người đang đợi. "Mọi người cứ ăn trước đi, tẹo anh Jaehyun với Younghoon dậy sẽ ăn sau."...
"Jaehyun.... Jaehyunie.... Hyunie à..." Younghoon cố lay bạn người yêu dậy.
"Hỏ... Hoonie hả? Có chuyện gì vậy" Jaehyun giật mình tỉnh dậy.
"Em lại mất ngủ rồi..." Younghoon.
"Hoonie đói không? Anh nấu gì cho e
nhé." Jaehyun tính ngồi dậy.
"Không, em không đói." Younghoon ngăn người yêu mình ra khỏi giường.
"Vậy...."
"Em ngủ chung với anh nhé?"
Jaehyun nghe xong liền mỉm cười, rồi lật chăn cho người yêu chui vào.
"Sau anh phải bảo anh quản lý đổi giường cho anh thôi. Chứ nằm như này Hoonie chắc không được thoải mái cho lắm."
"Không, đừng đổi, em thích nằm như này mà. Thoải mái mà." Younghoon nằm yên trong lòng Jaehyun mà lắc đầu. "Thật lạ khi em mất ngủ mà nằm với bạn thì em lại ngủ được."
"Tại vì anh thơm chăng?" Jaehyun cười.
"Ai biết được đâu. Cơ mà mùi nước hoa này của anh thơm thật. Gửi link mua đi." Younghoon ngửi ngửi.
"Anh tắm rồi đó, chắc không còn lưu lại mùi nước hoa đâu chứ."
"Hay là mùi sữa tắm với dầu gội? Nếu đúng thì gửi link mua đi."
"Không, nếu gửi rồi thì sau Hoonie không thích ôm anh nữa rồi sao?" Hyunjae cười rồi nói.
"Ơ kìa..."
"Ngủ thôi nào Younghoonie!"——————
"Younghoon à, em có muốn chuyển qua phòng Jaehyun không?""Không!!! Đừng bỏ em lại một mình!!! Anh Younghoon!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MilBbang] Next to you
FanfictionFic mình đã viết ngay hôm mình có ý tưởng, tức từ trước tết nguyên đán 2022 nhưng vì mình thấy nó có vấn đề ghê :)) nên chưa dám đăng. Giờ có lẽ là ổn rồi nên mình mới up lên. Chíc fic được mình lấy ý tưởng trong một đêm mình thức chơi game và nghe...