Một buổi sáng cuối tuần đầu đông.
Duẫn Hạo Vũ chậm rãi mở mắt ra, việc đầu tiên vẫn là với lấy điện thoại nhìn đồng hồ, sau đó quay sang một bên nhích gần lại về phía anh người yêu đã dậy từ lâu của mình. Bá Viễn nằm lười trên giường lướt mạng, khi thấy cậu bạn trai nhỏ vừa tỉnh giấc đang ngọ nguậy tới gần mình, anh cũng vòng một tay qua ôm lấy cậu.
"Em đói chưa?"
Duẫn Hạo Vũ rúc đầu vào hõm vai Bá Viễn mà cảm nhận thân nhiệt ấm áp của người yêu, khi vừa nghe thấy vậy bèn ngẩng đầu dậy phàn nàn.
"Em cảm thấy anh như đang nuôi lợn ấy, vừa mới thức dậy đã lại nói đến chuyện ăn với uống."
"Ô kìa, em tự nhận mình là lợn đấy à?" Bá Viễn rời mắt khỏi điện thoại mà trêu chọc nhìn cậu. "Thế mà lần trước mẹ em bảo anh nuôi béo em, em còn lườm anh."
Mùa đông khiến cho trạng thái thèm ăn của con người được kích thích triệt để, mà Duẫn Hạo Vũ lại không phải ngoại lệ, đặc biệt là khi có một anh người yêu với đôi bàn tay vàng có thể biến những món đơn giản nhất thành cao lương mỹ vị. Cuối tuần trước hai người về nhà bố mẹ của Duẫn Hạo Vũ, sau khi nhìn con trai mình một vòng, mẹ Duẫn thì thầm khen anh chăm con trai mình mát tay, thế mà lại bị cậu tình cờ nghe thấy, còn lườm anh một cái.
"Em tăng cân thật mà." Bàn tay dưới chăn của Duẫn Hạo Vũ sờ lên bụng mình. "Đợt này lại còn lười tập nữa, mất hết cả cơ bụng rồi."
"Anh nói đùa vậy thôi, không béo gì hết, anh mà biết em nhịn ăn thì đừng trách anh." Bá Viễn cách một tấm chăn bông vỗ lên mông Duẫn Hạo Vũ. "Dậy rửa mặt đi, anh đi làm bữa sáng."
Nói rồi Bá Viễn rời giường rồi đi ra khỏi phòng ngủ. Duẫn Hạo Vũ quyết định nằm ườn thêm một lúc, cậu mở điện thoại lên lướt mạng, mới ban đầu còn ngáp ngắn ngáp dài, sau đó chẳng hiểu xem phải cái gì mà biểu cảm trên khuôn mặt dần thay đổi, vẻ mặt chuyển từ nhàm chán sang tỏ vẻ mờ ám. Cậu hào hứng lật chăn bay xuống giường, chạy vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt rồi nhanh chóng theo chân anh người yêu ra bếp.
Bữa sáng hôm nay là bánh mì kẹp trứng ốp và thịt hun khói đơn giản, sau khi ăn xong Duẫn Hạo Vũ làm nhiệm vụ dọn dẹp rửa bát như mọi ngày, xong xuôi lại mon men tới gần Bá Viễn đang ngồi trên ghế sofa xem TV.
"Nhóc con, trông em mờ ám quá đấy." Anh xoa tóc cậu. "Em lại muốn gì rồi?"
Bá Viễn cảnh giác nhìn Duẫn Hạo Vũ, yêu nhau đã lâu đủ để anh hiểu được cậu bạn trai nhà mình hẳn là lại vừa nghĩ ra một trò kỳ quái nào đó. Đôi khi anh cũng cảm thấy kỳ lạ, thật chẳng thể nào hiểu nổi bên trong cái đầu nhỏ này vận hành thế nào nữa, vài ngày ba bữa lại bắt đầu học trên mạng những ý tưởng ngốc nghếch rồi bày trò ra với anh.
"Em có một thử thách cho anh, nếu như anh làm được, em sẽ cho anh ngần này." Duẫn Hạo Vũ giơ năm ngón tay của mình lên. "Nếu thua thì đương nhiên anh sẽ không được gì cả."
Ô kìa, Bá Viễn nhướn mày, lần này chơi sang nhỉ, lại còn tự bỏ tiền túi ra làm phần thưởng cơ đấy.
"Thử thách gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoa Hạo Nguyệt Viễn] Boyfriend Challenge: No Touching For 24 Hours
FanfictionCP: Hoa Hạo Nguyệt Viễn Duẫn Hạo Vũ (Patrick) x Bá Viễn Chiếc thử thách ngớ ngẩn giữa cậu bạn trai nhà Bá Viễn và anh người yêu nhà Duẫn Hạo Vũ. > Vui lòng không mang ra khỏi đây. Wp: @vebenla