Izana X Kakucho : 'phục vụ'

264 28 13
                                    

Không nằm trong cốt truyện chính !!!
Izana : 28 tuổi
Kakucho: 14 tuổi
Xưng hô :
Cậu,em- Kakucho
Anh,Gã- Izana
------------------------------------------------------
Izana kurokawa - Chủ tịch tập đoàn Sô cô la có tiếng nhất Nhật Bản .
Kakucho Hitto - 1 cậu bé học sinh trung học bình thường , chả có gì đặc biệt.
  Cậu thường đến 1 quán Bar để làm thêm phụ giúp gia đình . Nhiệm vụ của cậu là phục vụ các công tử nhà giàu. Cậu bắt gặp 1 vị khác kì lạ…… Anh ta cứ nhìn cậu không rời mắt. Gã ta gọi cậu lại phục vụ nước cho gã .
    Trong lúc em phục vụ gã tay gã cứ chạm vào đùi của cậu việc đó làm cho em khá khó chịu và nhột nữa…
Kakucho : Anh gì ơi…
Izana kéo cậu ngôi lên bắp đùi của gã tay vòng qua eo của em : Sao vậy bé yêu~
Kakucho : Anh làm em nhột quá :(
Izana: vậy hả babi~
Kakucho rên nhẹ khi gac chạm vào ngực em .Anh ta đứng dậy đưa em lên 1 căn phòng Vipp
Gã ta ném em lên giường lột sạch quần áp em đang mặc ~ haiz…
Gã ta hôn lên khắp người cậu tay không yên phận mà mò mẫm đầu ti đỏ của cậu tay bên kia từ khi nào đã ở bên trong bông cúc pé nhỏ của cậu . Gã mặc kệ tiếng rên rỉ cầu xin của Kakucho  .
Kakucho : Ha~ Th~tha đi .....mà....ma~ Ư ơ ~ ha ~ ứt ....
Bỏng nhiên gã ta rời khỏi cậu .Cậu cảm giác rất khó chịu trong cậu , gã không quan tâm , gã ta cở bỏ thứ phong ấn cậu bé của gã
*bạch bạch * *ah~ha~á...à....ha~*
Kakucho bị Izana chích đên quên trời quên đất mất rùi ,
Izana: Gọi tên anh đi~
Kakucho : Ha~ Tên.....tên ha~ tê.... Tên an~h anh ~ ha ~ là là gì ha~ ư~ah
Izana: em không biết?
Kakucho : Ư~ em… E…m…hong……ah~ha…em~ha~em khoo~~không…….biết ha~
Izana: Gọi đi , Izana là tên của anh đó ~
Kakucho: Ah~ ha~ah I…Izan…izana kun~ ha~
Gã như được tiếp thêm sức mạnh càng ngày càng giã mạnh vào động nhỏ , anh ta chơi em đến 4, 5 giờ sáng mới chịu buông tha cho cậu ....
     Diệu dành tắm rửa sạch sẽ cho cậu , bước lên giường cùng cậu ,ôm cậu vào lòng , rồi ngủ thiếp đi.
------------------------------------------------------
Tôi thật sự có 1 yêu cầu nho nhỏ đó làm mội người có thể bình luận vào chap được không ạ ?

[End]allcouple Tokyo RevengersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ