Couple: JaJa
Jack: Anh
Jaki: Cậu
Thể loại: Boy x Boy, Đam mỹ, H+, Trường học, Lớp học ma sói.
Xuất hiện: Jack, Jaki, Maya, Yasu, Ma sói lửa.
Maya: Cô
Yasu: Y
Ma sói lửa: Hắn
Người đặt hàng: Em trai mình :D
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Cậu, Cô và Y đang ở trong phòng để tìm một thứ(Miko: Thứ gì thì mình không biết :v). Đột nhiên, hắn bước vào. Jaki khi quay lưng lại thì thấy hắn.
Jaki: Oái, ma sói lửa kìa
Cô và Y nghe cậu nói liền quay lại thì thấy hắn. Cùng với đó, có một người lấp ló đứng ở ngoài bước vào.
Jaki: J-Jack.....
Jack: Sao, ngạc nhiên lắm hả
Jaki: C-Cậu đứng đó làm gì
Jack: Thì như cậu thấy đó, tôi bên phe sói
Jaki: C-Cái.....
Maya: giờ làm sao đây.....
Jaki: Các cậu ở đây giết con ma sói nhé
Jaki: Để tớ giữ chân Jack lại.
Jack: Thách cậu giữ được tôi đ-
Anh chưa kịp nói xong thì cậu chạy lại xô anh rồi đẩy anh vào trong một căn phòng. Cậu ép hắn vào tường rồi định lấy một cái dây buộc anh lại. Anh từ phía sau, định đánh cậu khi cậu không chú ý nhưng anh chợt nảy ra, mặt tối sầm lại, mỉm cười rồi từ từ đóng cái cửa lại một cái nhẹ nhàng để cậu không biết. Trong khi cậu đang tìm một cái dây thì anh đứng ở phía sau cậu. Bất ngờ ôm cậu rồi đè cậu xuống. Cậu hốt hoảng muốn đẩy anh ra nhưng anh đã ghim chặt tay cậu xuống sàn.
Jack: giờ cậu muốn làm trên sàn hay trên giường~ - cười nham hiểm
Jaki: H-Hả.....
Anh bất ngờ hôn cậu, một nụ hôn bình thường nhưng nó rất mạnh bạo. Do đó nên cậu rất nhanh mà đã hết dưỡng khí, anh rời môi cậu.
Jaki: Hah.....
Jack: Chọn đi, trên sàn hay trên giường để tôi còn làm~
Jaki: ờm........tớ
Jack: Sao ấp úng thế~ Nếu cậu không chọn thì để tôi chọn~
Jack: Hưm hưm...... Nên làm trên giường cho ấm ha~
Jaki: H-Hả
Jack: Cậu vẫn còn ngây thơ lắm~
Anh bế cậu lên rồi đặt cậu lên giường, đè cậu xuống. Anh hôn cậu lần nữa.
Jaki: Ưm.....ưm
Một lúc sau, anh rời môi cậu. Anh xé cái áo của cậu ra(Áo: Ơ ơ .-. Mày xé mẹ bản mặt của teo rồi .-.), cậu định đẩy anh ra nhưng anh đã nhanh tay ghim chặt tay cậu xuống giường.
Jack: Nãy cậu tìm cái dây để trói tôi lại, giờ đến tôi lấy dây trói tay cậu ha
Jaki: Thách cậu tìm được cái dây mà trói tay tôi lại đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
AllJaki _ BĐVN - LHMS - TSBĐ
Short StoryHola mọi người! Mình là Bunny Miko đây! Ai đăng ký kênh mình thì chắc cũng biết mình rồi nhỉ :3 Kênh mình nè: https://www.youtube.com/channel/UChS1DqxNZKyxULghhepvIbQ Nhớ đăng ký kênh mình nha :3 Ok giờ chuyển sang chủ đề khác. Thì đây là lần đầu mì...