STYLE'S POV
Dahil first of school ngayon, required daw sa amin na libutin ang buong campus. Huhuhu! iniisip ko palang na aakyat ako sa matatas na building dito, napapagod na yung katawan ko., Sa paglilibot ko, ngayon ko lang narealized na maganda pala ang Precious Art Academy, meron silang sariling building sa mga nagpapractice ng sayaw at kanta, meron ding building sa mga nagiisport tulad ng Soccer, Basketball, Badminton and ,Volleyball, 3rd floor din yung library at ang cafeteria, isa lang ang masasabi ko, WOW, lahat ata ng masasarap na pagkain all over the world ay binibenta dito at lahat ng restaurant at fast food chain na gusto natin at nandito na.
Sa paglilibot ko, nakaramdam ako ng gutom kaya dali dali akong pumunta sa cafeteria para orderin ang favorite kong cake
"Hmmmp! Ang sarap talaga ng cake" ^Δ^ Hindi talaga ako nagsasawa kapag pinaguusapan ang cake.
Habang finifeel ko ang pagkain ng cake, may naririnig akong naguusap na mga Bitch. Kaya nalaman ko na bitch sila kasi halata sa mukha at halata sa damit nila. Makalagay kasi ng make up akala mo wala ng bukas at Makasuot kasi ng damit akala mo mag suswimming lang, edi sana diba nag bra at panty na lang sila para wala ng hassle..., Ha'y mga Bitch nga talaga!!.
Dahil curious ako kung anong pinaguusapan nila, lumapit ako sa kanila at pinakinggan kung ano ang pinaguusapan nila
" Girl! Nakita mo ba yung ginawa ni Nicole?"
"Malamang nanduon ako, nakakaawa nga si Nerd eh!"
"Bagay lang naman kay Nerd yung nangyari "
"Nakakainis yung Nicole na yan, na bangga lang, inaaway agad yung nerd!"
Si Cyrish Nicole ba yung Nicole na sinasabi nila? Kung siya man yun tuturuan ko siya ng leksyon, Tama na sa akin yung mga narinig.
Nicole, ang lakas ng loob mo na malditahan yung nerd na yun, Siguraduhin mo lang yung pagmamaldita mo kayang talunin yung kamalditahan ko.
Tumayo na ako at nilapitan yung mga bitch
" Excuse me po, pwede bang magtanong kong yung Nicole na bayan ay si Cyrish Nicole?" Tanong ko sa kanya bago ko susugurin si Nicole, tama kayo ng nabasa, susugurin ko talaga siya kasi masyado siyang papansin.
.
" STUPID ka ba?! Malamang, si Nicole the Queen Bee!, let's go na nga guys" sabi ng isang bitch at tumalikod na. WOW as in wow, nagtanong lang ako at sasabihan na niya ako ng STUPID. Mali ka nang sinabihan Bitch.
Pinaharap ko siya at halata naman sa kanya ang pagkagulat
BINABASA MO ANG
Maldita vs. Bitch
HumorAno kayang mangyayari kung magkaharap ang nag iisang MALDITA at nag iisang BITCH?? Magiging masaya pa ba ang mga tao nakapalibot sa kanila kung laging nag kakaroon ng war between them? Pero Paano kung may nalaman silang secreto na pwedeng magpabago...