Phần 1

91 2 0
                                    


Tuổi trẻ Sawada Tsunayoshi bị kéo vào Vongola thí luyện. Thí luyện nội dung là, thu hoạch kinh hách giá trị? Không chiếm được cũng đủ kinh hách giá trị, liền vô pháp từ thí luyện trung rời đi? Đi vào đủ loại thế giới Tsunayoshi lại gặp quen thuộc gương mặt —— Thân là cuồng nhiệt tín đồ quốc vương, coi nhân loại vì kẻ lừa đảo long, kiếm thuật ngu ngốc kiếm phó......? Mà thân là Vongola Juudaime được đến tân thân phận cũng thực kỳ lạ —— Ngủ say đã lâu thần minh, nhỏ bé đom đóm yêu, tuổi trẻ nhất Kiếm Thánh......? Vì thế, hôm nay mười đại mục lại dọa đến ai? Nhập hố chú ý: ( đã kết thúc, vô phiên ngoại ) Tag: Tổng mạn gia giáo hải tặc vương thiếu niên mạn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Sawada Tsunayoshi ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Dọa đến ta!

1

Tiếp thu Vongola thí luyện tuổi trẻ Sawada Tsunayoshi, lại một lần nghênh đón hắn nhân sinh trọng đại nguy cơ.

Bị cho biết thí luyện nội dung là hắn sẽ đi trước sáu cái thế giới, thu hoạch kinh hách giá trị, chỉ có đạt được cũng đủ kinh hách giá trị mới xem như đạt thành này một cái thế giới thí luyện, có thể rời đi đi đi xuống một cái thế giới tiếp tục thí luyện. Cũng chỉ có ở thành công thông qua sáu cái thế giới thí luyện lúc sau, Sawada Tsunayoshi mới có thể được đến chân chính Vongola truyền thừa. Nhưng nếu là thất bại, hắn liền vô pháp ở thí luyện trung thoát thân.

Vì thế, Sawada Tsunayoshi tỏ vẻ —— ta tưởng cự tuyệt.

Cái này thí luyện đối với Sawada Tsunayoshi mà nói, thật sự là có quá nhiều tào điểm đáng nói. Sawada Tsunayoshi hoàn toàn không biết Vongola truyền thừa thí luyện cùng kinh hách giá trị chi gian rốt cuộc có quan hệ gì? Tuy rằng không biết kinh hách giá trị rốt cuộc là như thế nào thu hoạch, nhưng là xem tên đoán nghĩa, Sawada Tsunayoshi có thể khẳng định hắn nhất định phải sử người khác đã chịu kinh hách mới có thể thu hoạch kinh hách giá trị.

Cái này làm cho Sawada Tsunayoshi phi thường khó hiểu, cho nên thân là Mafia thủ lĩnh, chẳng lẽ đối với Vongola mà nói quan trọng nhất Mafia phẩm chất, chính là muốn dọa người khác? Vẫn là nói, đây là trong truyền thuyết tên là đe dọa thủ đoạn? Chỉ có đe dọa thủ đoạn ở thí luyện trung tiến hóa đến lô hỏa thuần thanh nông nỗi lúc sau, mới có thể trở thành Vongola đi đầu đại lão?

Nói ngắn lại, Sawada Tsunayoshi phi thường hoài nghi hắn sở tiếp thu trận này Vongola thí luyện ý nghĩa rốt cuộc là cái gì. Đương nhiên, trước sau như một, tuổi trẻ Vongola thủ lĩnh cũng không có có thể cự tuyệt hoặc là thương lượng lựa chọn, thậm chí Sawada Tsunayoshi còn không thể hiểu được mà được đến thí luyện khó khăn thêm thành trân quý cơ hội —— "Lam thí luyện khó khăn thêm thành: Diện than."

Vì thế, hoảng loạn Sawada Tsunayoshi nháy mắt trở thành một cái ưu tú diện than.

Hơn nữa cũng không có Vongola tiền bối cho hắn giải thích rõ ràng, cái này thí luyện khó khăn thêm thành rốt cuộc sẽ nhiều cấp cái gì khen thưởng.

Nhưng là trở thành diện than đối Sawada Tsunayoshi kỳ thật là một chuyện tốt, bởi vì đương thiếu niên ở cái này cái gọi là lam trong thế giới thanh tỉnh lúc sau, hắn phát hiện chính mình đang nằm ở thủy tinh quan tài trung. Đối với đã từng có kinh nghiệm Sawada Tsunayoshi, ở quan tài trung tỉnh lại đã không phải cái gì đặc biệt khó có thể tiếp thu sự tình. Nhưng là, đương Sawada Tsunayoshi phát hiện, trừ bỏ chính mình quan tài là sắp đặt ở trung tâm thật lớn thạch nham thượng lúc sau, thạch nham chung quanh là đoạn cách, cái đáy tẫn nhiên đều là quay cuồng cực nóng dung nham.

🎉 Bạn đã đọc xong [ Tổng mạn ] Hôm nay Thập đại mục lại dọa đến ai-Đại Chi 🎉
[ Tổng mạn ] Hôm nay Thập đại mục lại dọa đến ai-Đại ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ